Dòng sự kiện:

Toàn cảnh chuyện tình khó tin của cụ bà 71 và hot boy 17 tuổi

02:05 22/07/2016
Chuyện tình khó tin của cụ bà 71 và hot boy 17 tuổi đang xôn xao cộng đồng mạng. Sau cái nhìn đầu tiên, cả hai đã phải lòng nhau và làm đám cưới sau 3 tuần.

Cụ bà 71 tuổi Almeda Errell đến từ Sevierville, Tennessee, mới đây đã mở lòng tiết lộ về những bí mật của mối tình giữa bà với người chồng trẻ kém bà đến tận hơn 50 tuổi. Theo đó, bà tâm sự, người chồng của bà hiện 18 tuổi bị hấp dẫn bởi sự trưởng thành và kinh nghiệm của bà.

Cặp đôi 18 tuổi và 71 tuổi xuất hiện trên chương trình This Morning để chia sẻ về mối tình đặc biệt của họ.

Bà Almeda đã gặp chàng trai trẻ điển trai Gary Hardwick tại đám tang của con trai khi chàng trai này lúc đó mới chỉ 17 tuổi. Họ đã có mối tình sét đánh và cưới nhau đúng 3 tuần sau đó. Mới đây, cặp tình nhân đặc biệt này đã xuất hiện trên chương trình This Morning (Buổi sáng) để chia sẻ về mối tình của họ.

Người dẫn chương trình Eamonn Holmes đã hỏi bà Almeda: “Bà có bao giờ hỏi vì sao Gary lại bị hấp dẫn trước bà hay không?”. Cụ bà 71 tuổi cho biết, “Anh ấy đã trả lời là vì sự trưởng thành và tính cách của tôi”.


Cặp tình nhân này đã cưới nhau chỉ sau 3 tuần gặp gỡ.

Tuy nhiên, bà Almeda dường như không hài lòng khi Eamonn có những câu hỏi hàm ý về sự bất thường trong mối quan hệ của bà với người chồng trẻ. “Chúng tôi chẳng có bất kỳ vấn đề gì với mọi người liên quan đến chuyện chênh lệch tuổi tác”, bà Almeda nhấn mạnh.

“Tất cả mọi người biết về chúng tôi và những người bạn của chúng tôi đều hiểu và đều nói rằng tuổi tác chỉ là con số. Bạn không thể ngăn một ai đó yêu một ai đó chỉ vì vấn đề tuổi tác”.

Eamonn nói xen vào: “Ồ, bạn có thể làm thế bởi một số thứ ngừng làm việc ở một độ tuổi nhất định”. Đáp lại, bà Almeda khẳng định, “Đúng là một số thứ như vậy nhưng chúng tôi yêu nhau và anh ấy là bạn tâm giao của tôi”.

Tuy nhiên, khi người dẫn chương trình Eamonn tiếp tục hỏi về việc làm thế nào mà cặp đôi này gặp nhau và trúng tiếng sét ai tình trong “hoàn cảnh rất buồn và cảm động” diễn ra tại lễ tang của con trai bà Almeda, cụ bà 71 tuổi đã tỏ ra tức giận.


Bà Almeda không giấu nổi vẻ tức giận khi bị hỏi những câu hỏi nhạy cảm.

“Hotboy” Gary sau đó giải thích, điều đầu tiên hấp dẫn anh ở người vợ Almeda là “đôi mắt màu xanh rực rỡ” của bà ấy và anh “đã nhanh chóng trúng tiếng sét ái tình” với bà.

Bà Almeda - một nhân viên siêu thị, trước đây từng nói về việc bà sẽ tìm kiếm một người tình trẻ như thế nào . Khi Gary đến, bà cho biết, bà biết ngay đây chính là người bà đang tìm kiếm.

Vẻ hạnh phúc ngời ngời của bà Almeda tại cuộc trò chuyện đối lập hoàn toàn với hình ảnh một người mẹ già 4 con đầy cô đơn sau khi trở thành một quả phụ và mất đi đứa con trai lớn nhất - Robert, 45 tuổi.


Người dẫn chương trình đã thỉnh thoảng hỏi khó cặp tình nhân đặc biệt.

“Tôi đã cưới người chồng đầu tiên Donald và chung sống với nhau 43 năm. Khi ông ấy qua đời năm 2013 sau 7 tháng nằm trên giường bệnh, tôi thấy mình thật cô đơn”, bà Almeda tâm sự. “Tôi đã vùi mình vào công việc ở Walmart trong nước mắt và đồng nghiệp của tôi thường hỏi có chuyện gì với tôi. Trong sâu thẳm, tôi đang tìm một người bạn tâm giao”.

Bà Almeda còn phải chịu đựng nỗi đau trước việc sức khoẻ của con trai lớn Robert ngày càng đi xuống. “Con trai tôi luôn có vấn đề về sức khoẻ sau khi bị tai nạn trên đường khi còn trẻ. Nhưng khi vợ nó gọi điện nói nó đã chết, tôi thực sự suy sụp. Đó là một thời gian khó khăn đối với tôi”, bà Almeda nói thêm.


Tuổi tác không phải là vấn đề giữa họ!

Gary là một chàng trai luôn bị hấp dẫn bởi những người phụ nữ lớn tuổi hơn. Anh này đã từng phải lòng một cô giáo khi mới 8 tuổi. Gary cho biết, anh đã ở trong giai đoạn khó khăn, cảm thấy bị mắc kẹt trong một mối tình không hạnh phúc với người tình 77 tuổi. “Chúng tôi luôn đánh nhau. Tôi cảm thấy tuyệt vọng và muốn tìm lối thoát. Và đúng thời điểm đó, Lisa - cô của Gary, mời anh đến dự đám tang của người chồng Robert.

Theo lời bà Almeda, “tôi đã chú ý đến cậu thanh niên trẻ với nụ cười dễ thương trong đám tang và đã nghĩ, ‘ồ, đây chính là người mình cần’”.


Họ vô cùng hạnh phúc trong ngày cưới.

“Anh ấy đứng phía bên kia của nhà thờ, nhưng tôi cứ tiếp tục nhìn sang bên anh ấy. Nó giống như một tia chớp sáng xuyên qua nỗi đau của tôi. Sau đó, khi tôi bước ra đến cửa, anh ấy tiến đến và chia buồn. Chúng tôi chẳng có nhiều thời gian, nhưng như thế là đủ”, bà Almeda nói.

Trong vài tháng sau đó, cụ bà 71 tuổi cho biết, bà không thể ngừng nghĩ về Gary. Nhưng điều bà không nhận ra là cảm giác của bà giống với Gary. Ngay sau khi chia tay bạn gái 77 tuổi, Gary đã chạy đến nhà người cô Lisa và thú nhận tình yêu với bà Almeda - mẹ chồng của Lisa.


Ảnh cưới của bà Almeda với chàng trai Gary.

“Đó đúng là tiếng sét ai tình đối với tôi. Cô ấy có đôi mắt xanh sáng rực và lộng lẫy. Khi tôi bảo với Lisa rằng tôi thích Almeda, người cô của tôi đã bảo, bà ấy cũng thích tôi và rằng chúng tôi nên gặp nhau”, Gary kể lại.

Sau đó, Lisa đã mời cả hai đến ăn tối với gia đình tại một quán pizza gần nhà để mừng sinh nhật lần thứ 9 của con gái Lisa cũng là cháu gái của bà Almeda - Evelyn. Họ ngồi gần với nhau và không mất lâu để cả hai nảy sinh tình cảm với nhau.


Họ tình cảm và chăm sóc nhau rất chu đáo.

“Anh ấy giống như tôi vẫn nhớ. Vẫn nụ cười đó, vẻ điển trai đó. Cả hai chúng tôi đều quá hồi hộp nên không ăn được gì, và có một thời điểm, anh ấy thậm chí còn ngã khỏi ghế”, bà Almeda kể thêm.

“Chúng tôi dành hàng giờ để nói chuyện với nhau về tất cả mọi thứ và phát hiện rằng chúng tôi có quá nhiều điểm chung giống như tình yêu đối với âm nhạc đồng quê và thức ăn Ý”, Gary thêm vào. Anh này vừa viết một cuốn sách kể về cuộc đời của mình có tên là “This Is Who I Am” (tạm dịch Đây là những gì về tôi).


Họ cũng có mối tình lãng mạn như mọi cặp đôi khác.

Tuy nhiên, vẫn có một câu hỏi mà cụ bà Almeda muốn đặt ra cho người yêu nhỏ tuổi. Bà nhớ lại: “Tôi đã nói với anh ấy, ‘Hãy nhìn đi, em 71 tuổi và anh 17 tuổi. Liệu em có quá già với anh?”. Anh ấy siết chặt tay tôi rồi cười và trả lời “Tuổi tác chỉ là con số”.

Đêm đó, sau khi trở về từ nhà của Lisa, Gary đã khiến bà Almeda kinh ngạc khi tặng cho bà những bông hồng đỏ và một chiếc vòng đeo cổ để chúc mừng sinh nhật của bà dù nó đã diễn ra vài ngày trước đó. Sau đó, họ đã trao nhau nụ hôn đầu tiên dưới ánh trăng.


Họ trao nhau những nụ hôn say đắm.

“Mọi việc khiến tôi cảm thấy giống như mình trở lại thời thiếu nữ”, bà Almeda mỉm cười nhớ lại.

Từ đó, cặp đôi đặc biệt trên gặp nhau mỗi tối và họ nhận được sự chúc phúc của hầu hết bạn bè và người thân trong gia đình, bao gồm cả người mẹ 48 tuổi và người bà 71 tuổi của Gary.

Gary cũng nộp đơn xin làm việc ở cửa hàng Walmart để có thể luôn được ở bên cạnh người yêu.


Vẻ hạnh phúc ngời ngời trong ánh mắt của cặp tình nhân.

Nhưng không phải ai cũng ủng hộ mối tình trên. “Một số thành viên trong gia đình Gary phản đối vì lý do Gary quá trẻ đối với tôi. Họ cho rằng tôi chắc phải bị điên. Tôi bảo họ tôi không bị điên và rằng chúng tôi yêu nhau”, bà Almeda cho hay.

Hai tuần sau buổi hẹn hò đầu tiên, bà Almeda đã không ngần ngại nhận lời cầu hôn của Gary qua điện thoại. Và 6 ngày sau đó, sau khi Gary vội vàng sắp xếp mọi thứ cũng như tiền bạc, bà Almeda đã mặc một chiếc váy mượn từ người họ hàng của Gary và họ đã cưới nhau ở ngôi vườn bên ngoài căn hộ của Lisa - nơi họ có nụ hôn đầu tiên.

Sau đó, trong đêm tân hôn, họ đã lần đầu tiên quan hệ tình dục với nhau. “Mọi thứ thật tuyệt vời, vượt xa mọi giấc mơ hoang dại nhất của tôi. Cô ấy thực sự là một người phụ nữ trong mơ và khía cạnh sinh lý trong mối quan hệ của chúng tôi không thể tốt hơn”, Gary khẳng định đầy tự tin. Bà Almeda thêm vào, “đó là lần tuyệt vời nhất từ trước đến nay. Tôi chưa bao giờ có được sự kết nối như vậy trước đây”.


Họ đã thành vợ chồng và đang sống hạnh phúc bên nhau.

Kể từ khi họ cưới nhau hồi tháng 10 năm ngoái, Gary đã xăm tên của mình và người vợ 71 tuổi lên khắp ngực. Cặp đôi này đang sống trong một ngôi nhà 5 phòng của bà Almeda cùng với con gái DeAnna, 40 tuổi của bà và hai người cháu Aaron, 21 tuổi, và Indianna, 16 tuổi.

Gary nói: “Almeda rất trẻ về tinh thần và tính cách đến nỗi tuổi tác chưa bao giờ là vấn đề của chúng tôi. Chúng tôi chưa bao giờ thực sự nghĩ về nó. Tôi chỉ biết là Chúa đã trả lời cho lời cầu nguyện của tôi vào ngày đó khi cô ấy bước vào cuộc đời tôi”.

Bà Almeda nói thêm: “Có một điều tôi nhận ra rằng, khi bạn yêu ai đó thực sự, sẽ chẳng còn quan trọng việc người khác nghĩ gì nữa”.

Theo Tạp chí điện tử Saostar