Dòng sự kiện:

Top 10 mẫu nhí mặt lạnh ‘gây bão’ tại 'Tuần lễ thời trang thiếu nhi 2016'

21:32 27/09/2016
Phong thái ấn tượng, chuyên nghiệp, dàn mẫu nhí xuất hiện tại “Tuần lễ thời trang thiếu nhi 2016” đã dành được sự quan tâm đặc biệt của người xem.

Mỹ Yến - 9 tuổi

 

Dù chỉ mới 9 tuổi nhưng Mỹ Yến đã ghi điểm với khán giả nhờ khuôn mặt cá tính, phong thái tự tin cùng biệt tài trình diễn catwalk “nhẹ tênh”. Cô bé là gương mặt sáng giá khi luôn được các NTK tin tưởng giao cho những thiết kế kén người và đòi hỏi kỹ năng biểu diễn cao.

 

Được biết, ngoài đam mê catwalk, Mỹ Yến còn có khiếu ca hát, nhảy múa. Dù thường xuyên tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng em vẫn giữ được thành tích học tập tốt khi luôn là học sinh giỏi. Ước mơ của em là được trở thành nữ diễn viên trong tương lai.

Nguyễn Hoàng Ái Vy - 7 tuổi

 

Với khuôn mặt thanh tú, vóc người nhỏ nhắn Nguyễn Hoàng Ái Vy phủ sóng ở hầu hết những show diễn tại VJFW 2016.

Ít ai biết, cô bé 7 tuổi này sở hữu khá nhiều tiềm năng nghệ thuật như khả năng catwalk chuyên nghiệp, giọng ca trong trẻo cùng đam mê nhảy múa.

Góp mặt tại sự kiện lần này Ái Vy mang đến một làn gió mới khi chứng minh rằng, ngoài những cô, cậu bé cá tính, góc cạnh thì những cô nàng thuỳ mị, nữ tính vẫn có thể thu hút được ánh nhìn của khán giả.

Lê Nguyễn Đông Nghi - 5 tuổi

 

Trong khi những cô cậu bé 5 tuổi khác đang theo học mầm non và vẫn còn nhút nhát khi tiếp xúc với người lạ thì cô nàng Lê Nguyễn Đông Nghi lại làm “điêu đứng” tín đồ thời trang tại VJFW 2016.

 

Những gì Đông Nghi mang đến VJFW đã làm nhiều người bất ngờ, luôn ngẩng cao đầu khi đi catwalk, thể hiện tốt phần trình diễn của mình cùng khuôn mặt xinh xắn, đôi mắt sáng. Đông Nghi luôn nhận được những tràng pháo tay không ngớt từ khán giả mỗi khi em xuất hiện. Từ khi 3 tuổi, cô bé đã biết tự chọn trang phục phù hợp cho mình mà không để bố mẹ giúp đỡ.

Lê Khánh An – 5 tuổi

 

Ngay từ nhỏ, Khánh An đã thể hiện tác phong người mẫu của mình trong việc chụp ảnh, tạo dáng và khả năng catwalk. Đến 5 tuổi, cô bé sớm bộc lộ tiềm năng nghệ thuật. Khuôn mặt lạnh lùng, phong thái tự tin đã giúp Khánh Anh ghi điểm với khán giả.

 

Sở thích của Khánh An là tạo dáng chụp hình và được diện trang phục đẹp, thời trang.

Võ Khánh Ngọc – 8 tuổi

 

Có lẽ, Khánh Ngọc đã quá quen thuộc với giới mộ điệu thời trang, khi em thường xuất hiện trên những sàn catwalk, tham gia chụp ảnh quảng cáo, lookbook. Ngoài ra, cô bé còn là con gái nuôi của người mẫu Xuân Lan. Dưới sự chỉ dạy và quản lí của cựu người mẫu, Khánh Ngọc ngày càng toả sáng khi thử sức ở những phần trình diễn đòi hỏi kỹ thuật cao cùng khả năng diễn xuất.

Góp mặt hầu hết các show diễn, với khuôn mặt xinh xắn, hồn nhiên cùng những sải bước điêu luyện đã giúp Khánh Ngọc chinh phục được những khán giả khó tính nhất. Đặc biệt, trong ngày bế mạc VJFW Khánh Ngọc còn khoe giọng cao vút khi song ca cùng ca sĩ Phan Lê Ái Phương trên nền nhạc “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”.Với niềm đam mê thời trang, ca hát, diễn xuất, cô bé hứa hẹn sẽ là cái tên nổi bật của làng thời trang Việt trong tương lai.

Nguyễn Ngọc Anh – 8 tuổi

 

Sở hữu nét đẹp thuần Á Đông, Ngọc Anh là một trong những gương mặt nhí được yêu thích tại VJFW 2016 khi sải bước với tâm lý khá thoải mái, tự tin.

 

Đam mê của Ngọc Anh là trở thành người mẫu chuyên nghiệp, đặc biệt, trước đó cô bé đã từng được biết đến khi tham gia vai diễn nhí trong phim “Gái già lắm chiêu” đình đám thời gian qua.

Kelvin Huỳnh – 8 tuổi

Phong cách biểu diễn lạnh lùng, khuôn mặt lai tây hút mắt cùng mái tóc xoăn thương hiệu, ngay khi vừa xuất hiện Kelvin Huỳnh đã gây ấn tượng với người xem. Chỉ mới học lớp 2 nhưng anh chàng đã sớm bộc lộ phong cách nghệ sĩ của mình khi dành nhiều thời trang cho âm nhạc, thời trang.

Không chỉ ghi điểm khi xuất hiện trên sàn runway, anh chàng còn “hớp hồn” khán giả khi thể hiện màn trình diễn trống cực sôi động, tươi vui khép lại sự kiện “Tuần lễ thời trang thiếu nhi” 2016.

Alex Toni Matheson – 9 tuổi

 

Cô bé lai 9 tuổi Alex Toni Matheson gây náo loạn “Tuần lễ thời trang thiếu nhi” 2016 nhờ gương mặt cá tính, đôi mắt sâu hút hồn không lẫn vào đâu. Phong cách mạnh mẽ, phá cách của Alex càng thể hiện ở từng bước chân dứt khoát, cách đánh tay ấn tượng đã chinh phục được toàn bộ khán giả.

Có ba là người New Zealand và mẹ là người Việt Nam, Alex Toni Matheson may mắn sỡ hữu được nét đẹp của cả bố, mẹ. Dù cô bé xuất hiện trong trang phục áo dài hay những thiết kế phá cách, thì vẫn toát lên được cá tính và thần thái riêng của mình.

Alexandra Dang Schulz – 8 tuổi

Tự tin trước đám đông, có năng khiếu thời trang, diễn xuất và là một cô bé vui vẻ, tất cả những điều đó đã làm nên màu sắc cho Alexandra Dang Schulz toả sáng.

 

Mỗi khi bước ra sàn diễn, Dang Schulz lại mang đến một hình ảnh đa dạng nhờ tài diễn xuất của mình, đó chính là điểm cộng lớn giúp em nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Ryczko Khang Kazik – 6 tuổi

 

Anh chàng soái ca lai tây Rycxco Khang Kazik “đốn tim” hàng loạt khán giả có mặt tại sự kiện. Tham gia VJFW là cơ hội để Khang Kazik được toả sáng, được thoải mái sải bước catwalk và thể hiện cá tính của mình. Dù hoá thân vào nhiều BST khác nhau, nhưng cậu bé vẫn giữ được cho mình nét hồn nhiên, thơ ngây đúng tuổi.

 

Theo Vietnammoi.vn

Nguồn: Gia đình Việt Nam