Dòng sự kiện:

Top 10 quốc gia có nhiều phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới

03:00 18/08/2015
Dưới đây là top 10 quốc gia nơi có nhiều người phụ nữ đẹp nhất thế giới, sở hữu sự quyến rũ đặc biệt.

[mecloud]zEUShCLeGj[/mecloud]

1. Brazil


Brazil được xem như là quốc gia có nhiều phụ nữ đẹp nhất thế giới. Những cô gái với mái tóc vàng bồng bềnh, làn da ngăm đen nổi tiếng bởi sự sexy, khỏe khoắn và thân hình nóng bỏng.

Hầu hết các cô gái ở Brazil đều rất năng động, họ có học thức, ưa thích thể thao, khiêu vũ và trên hết là rất trân trọng văn hóa gia đình.

2. Nga


Nga cũng được coi là nơi sản sinh ra những phụ nữ đẹp nhất thế giới. Đa phần họ đều có chiều cao đáng ngưỡng mộ, với mái tóc vàng, đôi mắt xanh, gò má cao và số đo ba vòng lý tưởng.

Lý giải cho vẻ đẹp này, nhiều người cho rằng họ thừa hưởng sự dịu dàng của Á Đông và mạnh mẽ của phương Tây.

3. Venezuela


"Đất nước của những hoa hậu" là những gì mà người ta không thể không nhắc đến khi nói về phụ nữ ở Venezuela.

Venezuela đã trở thành cái tên quá quen thuộc trên đấu trường nhan sắc quốc tế, nơi đây không chỉ là cái nôi của những hoa hậu mà còn là nơi quy tụ của rất nhiều cô gái xinh đẹp.

Vẻ đẹp đặc trưng của những cô gái ở đất nước này là sở hữu chiều cao ấn tượng, thân hình nhỏ gọn cùng gương mặt quyến rũ.

4. Ấn Độ


Vùng đất đa văn hóa Ấn Độ sản sinh ra rất nhiều cô gái xinh đẹp. Những chuyên gia về nhan sắc luôn đánh giá cao làn da nâu khỏe khoắn cùng gương mặt quyến rũ với đôi mắt to và sâu, hàng lông mi dài, sống mũi cao của các cô gái đến từ quốc gia này.

Bên cạnh đó, sự dịu dàng và nhẹ nhàng trong từng lời nói, hành động cũng khiến các cô gái Ấn Độ càng trở nên quyến rũ hơn.

5. Argentina


Phụ nữ Argentina luôn chăm chút cho ngoại hình của mình. Họ thích chăm sóc làn da và mái tóc để mình trông thật quyến rũ và hoàn hảo nhất. Các xu hướng thời trang hàng đầu thế giới cũng được các cô gái ở đây quan tâm đặc biệt.

6. Serbia


Có thể nói 99% phụ nữ Serbia sở hữu thân hình cuốn hút cùng đôi mắt biết nói đầy gợi cảm. Ngoài ra, phong cách ăn mặc của họ cũng rất thời thượng nên thân hình của những người phụ nữ nơi đây càng trở nên nóng bỏng.

Rất nhiều người dân trên thế giới, bao gồm cả người nổi tiếng phải ghen tỵ với nhan sắc của phụ nữ Serbia.

7. Hàn Quốc


Các cô gái Hàn Quốc thường trông trẻ trung, ngây thơ với khuôn mặt đáng yêu và tính cách thân thiện, cởi mở. Họ có làn da trắng mịn, mái tóc đen dài và thân hình nhỏ nhắn cuốn hút mọi ánh nhìn.

8. Pháp


Phụ nữ Pháp nổi tiếng với phong cách thanh lịch, quý phái và phong cách thời trang tuyệt vời. Ngoài ra, những cô gái Pháp còn đặc biệt gây ấn tượng với mái tóc vàng, sự lãng mạn và quyến rũ khó cưỡng.

9. Italy


Từ chuẩn xác nhất để mô tả về phụ nữ Italy là "sang trọng". Họ quan tâm rất nhiều đến thời trang và hình thể, đó là lý do mà họ luôn trở nên quyến rũ trong mắt người khác.

Vẻ đẹp của họ được thể hiện qua làn da rám nắng màu mật ong, mái tóc nâu bồng bềnh. Những đặc điểm này cũng đã đủ để giúp phụ nữ Italy tỏa sáng tại bất cứ nơi nào họ đặt chân đến.

10. Ukraine


Phụ nữ Ukraina luôn chú ý chăm sóc bản thân để ngày càng xinh đẹp. Không chỉ vậy, đây là những cô gái rất vui tính và hài hước nên không khó để bạn có thể làm quen.

Sự dễ thương, ngọt ngào pha thêm chút nóng bỏng, quyến rũ của phụ nữ Ukraine là điều khiến họ thực sự nổi bật. Họ thích mặc đẹp để tôn lên vẻ đẹp trời cho của mình.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]LP3MXgBSWZ[/mecloud]