Dòng sự kiện:

Top 3 con giáp cầu được ước thấy trong năm 2019, tình duyên sự nghiệp đều trôi chảy

Theo SHTT
07:31 22/01/2019
Trong năm 2019, 3 con giáp này là đối tượng cực kì may mắn khi cầu tài được tài, cầu tình được tình, tình yêu và sự nghiệp đều thăng hoa rực rỡ.

1. Tuổi Thìn

Trong năm 2019, tuổi Thìn có dấu hiệu vô cùng tốt về vận trình tình cảm, kể cả người còn độc thân thì cũng nhanh chóng tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp cho mình. Một điểm đặc biệt là nam tuổi Thìn sẽ có đào hoa vượng hơn hẳn nữ, họ dễ tìm thấy định mệnh của đời mình trong các hoạt động tập thể, đoàn đội, những dịp giao lưu. Tuy nhiên, nói chung nếu muốn có cơ hội tiến xa thì dù là nam hay nữ cũng nên chủ động tiếp cận và bày tỏ, chớ lần chân, do dự kẻo lại lơ mất duyên. 

2. Tuổi Sửu

Đối với tuổi Sửu, trời sinh họ đã chăm chỉ, cần cù và có chí tiến thủ nên dù hiền lành chân chất, họ vẫn có khả năng làm giàu tốt. Nhờ khéo đối nhân xử thế, lại rộng lượng hay giúp đỡ người khác nên bản mệnh tích được nhiều công đức và được ưu ái cho ăn ra làm nên. 

Top 3 con giáp cầu được ước thấy trong năm 2019, tình duyên sự nghiệp đều trôi chảy

Tới năm 2019, vận trình của con giáp này có sự chuyển biến bất ngờ. Nếu hoạt động kinh doanh, làm chủ, chắc chắn tuổi Sửu sẽ phất lên như diều gặp gió. Còn trong trường hợp làm công ăn lương thì cũng có cơ hội được cấp trên đề bạt tăng chức, tăng lương. 

3. Tuổi Tuất

 

Tử vi 2019 của người tuổi Tuất có vận đào hoa lý tưởng, dù là độc thân hay đã có đối tượng thì con giáp này cũng nhanh chóng đạt được hạnh phúc mà mình luôn ao ước. Quan trong nhất là bản mệnh phải vượt qua được nỗi sợ hãi mất tự do khi bị trói buộc bởi tình yêu nam nữ. 

Top 3 con giáp cầu được ước thấy trong năm 2019, tình duyên sự nghiệp đều trôi chảy

Năm mới là thời điểm nữ mệnh sẽ có đào hoa hơn hẳn nam mệnh, các cặp vợ chồng tuổi Tuất có thể đón thêm thành viên mới. Những trục trặc hay hiểu lầm trước đó có thể ngồi bình tĩnh giải quyết với nhau để cảm tình thêm sâu sắc.  

Nguồn: Gia đình Việt Nam