Dòng sự kiện:

Top 3 cung hoàng đạo 'đen bạc, đỏ tình' trong tháng 7/2017

13:37 29/06/2017
Một tin vui cho Bạch Dương trong tháng 7 là tình cảm của bạn khá suôn sẻ và tốt đẹp trái ngược lại với những vấn đề đang gặp phải trong công việc.

Bạch Dương

Bạch Dương trong tháng 7 này công việc không được suôn sẻ cho lắm, đây chính là lý do làm cho bạn luôn thấy buồn rầu và chán nản. Mặc dù vậy, nhưng Bạch Dương cũng đừng vội chán nản và lơ là công việc hãy cứ cố gắng hết mình, bạn sẽ thu lại về được những kinh nghiệm quý báu cho bản thân. Do bị thần may mắc bỏ quên lại phía sau khiến cho tình hình tài chính trong tháng này của Bạch Dương không được dư dả. Tuy nhiên tình cảm của bạn khá suôn sẻ và tốt đẹp trái ngược lại với những vấn đề đang gặp phải trong công việc.

Những Bạch Dương còn đang độc thân sẽ được thần tình yêu mỉm cười, cơ hội tìm thấy một nửa thích hợp là vô cùng cao. Còn nếu bạn đang để ý đến một người nào đó, hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm, chắc chắn bạn sẽ có được một kết quả tốt đẹp.

Song Tử

Tử vi tháng 7/2017, công việc của Song Tử sẽ gặp phải đôi chút khó khăn trong, thậm chí có những lúc bạn so súy nghĩ đến việc thôi việc để chuyển sang một hướng khác. Nếu thật sự có những lúc cần phải đưa ra quyết định như vậy, bạn nên cân nhắc thật kĩ bởi trong tháng này cơ hội đổi công việc của bạn cũng không được sáng sủa cho lắm.

Nửa đầu tháng 7, sẽ là khoảng thời gian tuyệt với để Song Tử tìm thấy nửa còn lại hoàn hảo cho mình. Nếu như bạn đang có ý định tạo dựng một mối quan hệ nghiêm túc, thì hãy tranh thủ các cơ hội trong thời gian này nhé.

Thiên Bình

Khoảng cuối tháng 7, Thiên Bình sẽ phải đối đầu với nhiều áp lực từ những công việc được cấp trên giao phó. Tài chính trong tháng 7 của Thiên Bình không được ổn định như những tháng vừa qua, thậm chí bạn sẽ còn phải chi tiêu cho nhiều hơn và có khả năng bị thâm hụt về tài chính.

Tình duyên trong tháng này của Thiên Bình khá là tốt đẹp. Những đối tượng còn độc thân, tháng này sẽ tìm được nửa kia của mình.

Với Thiên Bình đã và đang hạnh phúc, tháng này chuyện tình của hai người sẽ ngập tràn những điều bất ngờ, hạnh phúc và ngọt ngào bên người ấy.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Nguồn: Gia đình Việt Nam