Dòng sự kiện:

Top 3 nàng giáp may mắn nhất trong chuyện hôn nhân 2017

Theo Khỏe & Đẹp
07:24 27/03/2017
3 con giáp may mắn này có cuộc sống vô cùng hoàn mỹ và hạnh phúc trong năm 2017, tuy nhiên vẫn không được chủ quan.

Tuổi Thân

Năm 2017, người tuổi Thân gặp may mắn, vận đào hoa thịnh vượng. Cuộc sống vô cùng tươi đẹp, mát mẻ, dễ được người khác phái chú ý và mến mộ, tuy không hẳn là đào hoa thật sự, không dễ kết mối lương duyên nhưng chủ yếu các mối quan hệ với người khác phái của bạn rất tốt đẹp.

Những người chưa kết hôn dễ gặp được ý trung nhân, còn người có gia đình tình cảm vô cùng phong phú, tuy nhiên duyên với người khác phái của bạn cũng không ít, nếu không cẩn thận rất dễ bị người thứ ba xuất hiện phá hoại hạnh phúc.

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi bản tính cương nghị, trung thực, chất phác, lương thiện. Họ biết đối nhân xử thế, trong năm nay sẽ rất vượng về đường tình duyên.

Người tuổi Hợi có xu hướng sống nghiêng về gia đình, tình cảm. 2017 là một năm may mắn đột biến với người tuổi Hợi. Đặc biệt trong chuyện tình duyên, người tuổi Hợi sẽ cực kì phát khi gặp được rất nhiều đối tượng tốt. Họ không những chỉ yêu thương thật lòng mà còn là những người có điều kiện kinh tế, học vấn khá giả. Tuy nhiên không nên vội đắc ý, cẩn thận nếu cứ sống trong thỏa mãn quá sẽ bị người khác hại sau lưng.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão năm 2017 có vận thế khá tốt, lại có thêm Thực Thần vận xuất hiện trong cung hôn nhân. Thực Thần vận biểu thị cho lộc về ăn uống, phúc thọ, hưởng thụ, đời sống tình cảm phong phú, hôn nhân mỹ mãn. Người độc thân có nhiều hy vọng kết thúc cuộc sống lẻ loi nhưng lại gặp bất lợi về hôn nhân do năm nay bị xung Thái Tuế.

Lời khuyên cho bạn là không tin tưởng mù quáng vào những người mới quen biết. Khoảng thời gian cuối năm, cuộc sống của bạn sẽ càng trở nên tốt đẹp, đường công danh, sự nghiệp hanh thông, gia đình hạnh phúc.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Nguồn: Gia đình Việt Nam