Dòng sự kiện:

Top 3 Next top Model “phân bua” về vụ hóa trang Halloween “quá trớn”

17:23 02/11/2015
Top 3 Next Top Model Cao Thiên Trang phân trần, nhóm người mẫu chỉ hóa trang với mục đích vui vẻ , không suy nghĩ sâu sa.

 

 

 

 

Ngày 31/10, loạt ảnh một nhóm thanh niên trong trang phục bộ đội biểu diễn trên đường Nguyễn Huệ (TP HCM) được “tung” lên facebook và ngay tức khắc khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”.

Xem loạt ảnh, có thể thấy, nhóm bạn trẻ kết hợp quân phục xanh lá của bộ đội với đủ loại phụ kiện như guốc màu mè, tất lưới, nội y….  và cùng nhau nhảy múa, ca hát ồn ào trên phố. Trong số đó có cả những gương mặt nổi tiếng của làng thời trang như: giám khảo Vietnam’s Next Top Model 2015, Top 3 Vietnam’s Next Top Model 2012 Cao Thiên Trang…

Cư dân mạng đa phần cho rằng, không nên sử dụng trang phục bộ đội cho bữa tiệc hóa trang Halloween và có những hành vi đùa giỡn “quá trớn” như vậy.

Điều khó chấp nhận là một trong những “thành viên” chủ chốt của đêm hội hóa trang này,  giám khảo “Vietnam Nextop Model 2015” A.A.T đã “nhá hình” về bữa tiệc Halloween đường phố trên facebook cá nhân từ chiều. Dù không ít bạn bè, đồng nghiệp để lại comment phản đối nhưng anh vẫn cùng nhóm người mẫu tiến hành hóa trang với quân phục xanh lá.

Liên lạc với Cao Thiên Trang, top 3 Next Top Model phân trần: “Tôi không biết nói gì vì thật ra chúng tôi không có bất cứ ý định gì cả. Sau một năm ráng sức  làm việc, Halloween là dịp xả stress, chúng tôi chỉ muốn vui vẻ với bạn bè. Sau đó, một số người cũng cảm thấy hối lỗi vì hóa trang không đúng.”.

Cô cũng cho biết, có rất đông người tham gia vào lễ hội hóa trang nên khó tránh việc một, hai người mặc đồ không theo “quy chuẩn”, khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Về phía giám khảo Vietnam’s Next Top Model A.A.T, anh tạm thời tắt máy và chưa có bất cứ phản hồi nào.

Qua sự việc này có thể thấy, các bạn trẻ đã không ý thức hết ý nghĩa của trang phục bộ đội nên đã sử dụng như một “đạo cụ” cho lễ hội hóa trang. Điều khó hiểu là tại sao ngay đến một số tên tuổi “đình đám” của làng thời trang Việt Nam có tuổi đời và tuổi nghề chẳng còn “non” cũng không nhận thức được giá trị thiêng liêng của bộ quân phục màu xanh lá!

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]MleQw4JnEK[/mecloud]