Dòng sự kiện:

Top 4 con giáp coi chừng đen tình đen vận nhất tháng 2/2017

14:15 06/02/2017
Đứng đầu trong các con giáp có đời sống tình cảm đầy sóng gió trong tháng 2 là tuổi Tý.

Tuổi Tý

Tháng hai vận thế của tuổi Tý khó được như ý, công việc hao tâm tổn sức mới có thể giữ được thành tích của mình. Thêm nữa sức khỏe của mình không tốt nên không có nhiều tâm trí dành cho chuyện tình cảm.

Những bạn đơn thân khó có hướng tiến triển tình cảm, những ai đã có người trong mộng vẫn phải âm thầm yêu đơn phương, khó có cơ hội tiến tới. Thời gian này tốt nhất nên tĩnh tâm, không nên áp lực cho bản thân mà mù quáng theo đuổi những điều viển vông hoặc bắt đầu mối quan hệ mới khi bản thân chưa thật sự hiểu về nó.

Những ai đang yêu tình cảm cũng phức tạp dễ bị hiểu nhầm hoặc nghi ngờ lẫn nhau. Những ai đã kết hôn sẽ gặp phải những cám dỗ, hãy giữ mình để tránh sóng gió tràn vào tổ ấm.

Tuổi Sửu

Công việc đầy áp lực khiến bạn thường xuyên căng thẳng mệt mỏi, tâm trạng không tốt nên ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện tình cảm.Những bạn đơn thân rất dễ vướng vào những mối quan hệ tình ái đầy phức tạp. Nếu không đủ tỉnh táo từ bỏ sớm thì phiền phức sẽ đeo bám bạn vô cùng mệt mỏi.

Những ai đang yêu và đã kết hôn cũng khó tránh được cuộc sống tình cảm đầy sóng gió. Sự bất hòa, xô xát khó tránh được nếu không hạn chế hoặc nhường nhịn được nhau thì chuyện tình cảm càng bị đẩy ra khỏi tầm kiểm soát.