Dòng sự kiện:

Top 4 con giáp được quý nhân phù trợ, may mắn nhất tháng 8/2017

10:08 30/07/2017
Tuổi Tỵ, Tuất, Hợi, Mùi là những con giáp sẽ gặp rất nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ đường làm ăn, tiền bạc tiêu mỏi tay không hết trong tháng 8/2017.

Tuổi Mùi
Nếu như các tháng trước bạn không có vận may nào cả thì sang tháng 8 này vận may của người tuổi Mùi năm nay chủ yếu thuộc về phương diện tài chính, mọi nguồn thú đều rất hậu hĩnh.

Cho dù đầu tư vào bất kỳ đâu, nhỏ hay lớn, con giáp này đều rất bội thu. Đặc biệt, thời điểm này rất thích hợp để bạn phô diễn khả năng kinh doanh thiên bẩm của mình.

Bạn không nên ngần ngại mà lưỡng lự chuyện kiếm tiền cho bản thân mình trong tháng 8 này. Tuy nhiên, bạn cần thận trọng các mối quan hệ đối tác làm ăn hoặc khách hàng vì dễ xảy ra hiểu lầm. Bạn cần chút khéo léo trong cách đàm phán, giao tiếp và kiên nhẫn chờ đợi. Vận may cũng giúp ích để bạn vượt qua những rắc rối.

Tuổi Tuất

Tử vi tháng 8/2017 của con giáp tuổi Tuất sẽ có thêm những khoản tiền phụ từ những nghề tay trái của mình, nhiều khi nó còn nhiều tiền hơn cả nghề chính. Nói vậy không có nghĩa nghề chính bình ổn mà cực kỳ thuận lợi. Kết quả thu được cho những nỗ lực của bạn trước đó khiến tâm trạng của bạn vô cùng hài lòng, thoải mái hơn.

Cuối năm nay bạn sẽ có cơ hội thăng chức, tăng lương với con giáp này lên cao cho nên tình hình tài chính lại càng ổn định hơn rất nhiều.

Rủng rỉnh tiền bạc, tuổi Tuất tha hồ mua sắm, du lịch mà không cần phải lấn cấn suy nghĩ thêm. Hãy tận hưởng thành quả mình làm được để tạo cảm hứng tiếp tục chiến đấu nhé.

Tuổi Tỵ

Bản chất của những người tuổi Tỵ rất thông minh, khéo léo và tinh tế, tuổi Tỵ làm gì cũng đâu vào đó. Không chỉ vậy, con giáp này luôn nỗ lực không ngừng vì mục tiêu đã đặt ra trước đó, bởi thế không chỉ trong tháng 8 mà những tháng cuối năm 2017, với một chút may mắn hộ trợ con giáp này sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Nhờ đó mà thu nhập của bạn cũng gia tăng cuối năm tiền bạc cũng dư giả hơn. Bạn chuẩn bị cho những dự án lớn hơn và hãy nhanh chóng thực hiện chúng càng sớm càng tốt. Nên tham khảo ý kiến của những người đã đi trước để rút bài học cho chằng đường sắp tới.

Tuổi Hợi

Những người thuộc tuổi Hợi có tài ăn nói khéo léo, trong tháng 8 này bạn sẽ có cơ hội để thể hiện tài năng của mình để thu phục nhiều mối quan hệ phức tạp trong xã hội.

Hơn nữa, trong tháng này, quý nhân phù trợ sẽ giúp những người cầm tinh con lợn sẽ gặp được rất nhiều chuyện suôn sẻ để giải quyết những trắc trở của tháng trước mà bạn vẫn đang còn dang dở. Đặc biệt, vài chuyến đi xa sẽ giúp con giáp này mở rộng độ phủ sóng, tạo cơ hội để thăng tiến.

Những người tuổi Hợi, tháng trước bạn vấp phải vài vận rủi về tiền bạc. Việc kinh doanh cũng trở nên không thuận lợi, thậm chí mất hết vốn liếng khiến cho bạn sắp phá sản. Tuy nhiên, sự sáng suốt trong cách quản lý tài chính sẽ giúp con giáp này sớm thoát khỏi lận đận về tiền bạc.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Nguồn: Gia đình Việt Nam