Dòng sự kiện:

Top 4 con giáp không sớm thì muộn cũng trở thành ông chủ bà chủ lớn

Theo KhoeDep
09:12 16/03/2017
Những con giáp này có số mệnh may mắn, sinh ra đã có phúc phần hơn người, tương lại đảm bảo công thành danh toại.

Top 1: Tuổi Dần

Người tuổi Hổ thường có tính cách khá độc đáo, rất giỏi trong việc đối nhân xử thế và đặc biệt có khả năng lãnh đạo. Với ý chí cứng rắn khó lòng lay chuyển và niềm tin mạnh mẽ, khi có được cơ hội thăng tiến, người cầm tinh con Hổ sẽ quyết tâm cố gắng không mệt mỏi để đạt được những gì mình mong muốn.

Một lòng hướng đến mục tiêu, không phàn nàn kêu ca về những khó khăn vất vả trên đường đến với vinh quang, người tuổi Dần sẽ là ứng cử viên sáng giá cho những vị trí quản lý, giám đốc.

Top 2: Tuổi Tỵ

Cô nàng tuổi Tỵ bước sang năm 2017 sẽ nằm trong Tam Hợp. Dù năm nay họ không được sao may mắn chiếu mệnh nhưng tuổi Tam Hợp sẽ giúp đỡ họ rất nhiều trong sự nghiệp. Năm Bính Thân năm ngoái, chuyện kinh doanh của họ đã bắt đầu có những khởi sắc rất tốt đẹp, sang năm nay họ lại càng dễ thành công hơn.

Dù là người mới khởi nghiệp, hay người đã dày dạn kinh nghiệm làm ăn, khi gặp khó khăn nhất định sẽ được quý nhân ra tay giúp đỡ.

Top 3: Tuổi Dậu

Thời niên thiếu của người tuổi Dậu cũng đầy khó khăn, vất vả và không được người thân trợ giúp về khoản tiền bạc. Nhưng bằng sự nỗ lực không ngừng, cộng thêm trí tuệ thông minh, nhạy bén và lối sống lạc quan, có hoài bão, họ đã tự tạo dựng cuộc sống giàu sang, phú quý cho bản thân từ đôi bàn tay trắng.

Đặc biệt, những người sinh vào tháng 8 âm lịch thường có số giàu sang, cuộc sống sung túc, được cả danh và lợi khi bước sang tuổi trung vận. Họ thường chủ động lập kế hoạch rõ ràng và cố gắng đến sức lực để đạt được mục tiêu đã đề ra.

Top 4: Tuổi Thân

Nàng giáp tuổi Thân trong năm 2017 không chỉ đón nhận tin vui về tài vận mà vận đào hoa của họ cũng nở rộ. Năm con Gà sẽ giúp họ xóa bỏ tất cả những xui xẻo trong năm tuổi 2016. Năm nay cũng là năm con đường kinh doanh của họ sẽ được mở rộng, tuy nhiên tuổi Thân cũng sẽ gặp phải một số áp lực khiến nhiều lúc họ chỉ có suy nghĩ muốn bỏ dở.

Nếu kiên trì thêm, họ nhất định sẽ thành công bởi nhất định họ sẽ được quý nhân ra tay giúp đỡ ở thời điểm mấu chốt. Hơn nữa, tài vận xán lạn cũng đi kèm với vận đào hoa nên rất có thể trong một bữa tiệc xã giao, họ sẽ gặp một anh chàng tài giỏi, giàu có mà họ đã ngưỡng mộ từ lâu và còn được đối phương chú ý.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Nguồn: Gia đình Việt Nam