Dòng sự kiện:

Top 4 con giáp lấy chồng muộn sẽ hạnh phúc đến tột cùng

Trí thức trẻ
20:07 17/03/2017
Đó là những con giáp nào vậy nhỉ? Hãy kiểm tra xem có bạn trong danh sách này không nhé.

Kết hôn là chuyện ai cũng sẽ làm trong đời. Có người sớm yên bề gia thất nhưng cũng có người vui chơi hết cỡ rồi mới chịu để 'trói chân'. Nhưng có những con giáp chỉ nên kết hôn muộn mới mong được sung sướng, may mắn đến tột cùng. Đó là những con giáp nào?

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu rất lành tính, nghiêm túc, chịu khó làm ăn, xem trọng chuyện tình cảm, giữ gìn hạnh phúc gia đình. Nhưng tuổi Sửu nếu kết hôn sớm lại khá lận đận, gia đình không êm ấm, thường dẫn đến đổ vỡ. Còn tuổi Sửu khi kết hôn trễ, ở độ tuổi chín chắn, từng trải qua những thăng trầm sẽ biết cách để giữ gìn cuộc hôn nhân luôn hạnh phúc.

Tuổi Mẹo

Tuổi Mẹo rất đa sầu đa cảm, dễ bị tổn thương nên cần phải cẩn thận khi lựa chọn bạn đời. Đừng vội vàng lập gia đình khi chưa hiểu rõ đối phương, nếu không tuổi Mẹo rất dễ bị tổn thương sâu sắc. Kết hôn sớm khi công việc chưa ổn định sẽ càng dễ khiến cho hôn nhân của người tuổi Mẹo chông chênh hơn. Do đó, tuổi Mẹo nên kết hôn muộn, khi đã tìm hiểu kỹ đối phương và có sự nghiệp vững vàng.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ tính tình hiếu thắng, tự cao, vô tâm, ít quan tâm đến cảm xúc của người khác. Do đó, kết hôn sớm, khi tính tình còn bồng bột chắc chắn sẽ khó giữ gìn hạnh phúc gia đình, mâu thuẫn liên tục xuất hiện. Nhưng khi đã đủ chín chắn, đã đủ trải nghiệm và tính cách cũng điềm đạm hơn, tuổi Ngọ sẽ có hôn nhân suôn sẻ, mỹ mãn hơn.

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi thường có cuộc sống an nhàn, gặp nhiều may mắn nhưng đây lại là người không thích bị gò bó, ép buộc. Họ thường lựa chọn rất kĩ càng để tìm được người bạn đời xứng đáng, dù chậm nhưng chắc.

Nguồn: Gia đình Việt Nam