Dòng sự kiện:

Top 4 con giáp tài vận hanh thông trong tháng 5/2017

skvty
15:07 19/04/2017
Tuổi Tý, Tỵ, Thân và Dậu là những con giáp cực kỳ may mắn, kiếm được bộn tiền nhờ vận trình hanh thông, quý nhân phù trợ trong tháng 5/2017!

Tuổi Tý

Nhờ lâm vào cục diện tam hợp, hững người cầm tinh con Chuột sẽ gặp rất nhiều may mắn, thành công, nếu có gặp khó khăn, ngăn cản gì, ngay lập tức sẽ có quý nhân xuất hiện giúp đỡ.

Tháng 5/2017 là tháng rất tốt cho những người tuổi Tý có ý định khởi nghiệp, chỉ cần kiên trì theo đuổi mục tiêu, nhất định sẽ thành công.

Tài lộc của người tuổi Tý tháng này có sự chuyển biến tích cực. Công việc thuận lợi nên tiền lương, thưởng tăng lên đáng kể. Nhìn một cách tổng quan thì tình hình tài chính của những người cầm tinh con chuột vững mạnh, phát đạt trong tháng này.

Tuổi Tỵ

Những năm qua công việc làm ăn của người tuổi Tỵ không có gì đặc biệt, họ luôn phải lo lắng về tiền nong. Nhưng con giáp này hãy yên tâm, năm 2017 chính là năm vận tài lộc của bạn đỏ như son.

Đặc biệt, từ tháng 5, cơ hội về công việc sẽ dồn dập đến với người tuổi Tỵ, họ sẽ cảm thấy mình bận rộn hơn bao giờ hết, nhưng bù lại, tài chính được cải thiện đáng kể, các khoản tiền sẽ đổ về khiến họ cảm thấy ngất ngây.

Không những kiếm tiền một cách dễ dàng, cuộc sống tình cảm của người cầm tinh con giáp này còn dạt dào yêu thương. Rất có khả năng, bạn sẽ tìm được ý trung nhân trong năm nay.

Tuổi Thân

Vận may sẽ mỉm cười với những người cầm tinh con Khỉ trong tháng này. Nếu đang chán ngán công việc hiện tại nhưng vẫn do dự có nên nghỉ viêc hay không, thì đây chính là lúc bạn cần quyết đoán.

Tháng 5 này, người tuổi Thân lâm cục diện tam hợp, đây là tháng gặt hái được nhiều thành công với những ai đã cố gắng trong suốt thời gian vừa qua. Công việc ngày càng thuận lợi, làm tiền đề để tài lộc khởi sắc, thu nhập ngày càng tăng, tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái để tiêu xài.

Tuy nhiên, họ chẳng phải chơi không mà có, sức lực họ bỏ ra để đạt được thành tựu này cũng không hề ít một chút nào.

Tuổi Dậu

Bước sang tháng 5 này, người tuổi Dậu được quý nhân phù trợ, dù khó khăn đến mấy cũng có người giúp đỡ, hung hóa thành cát. Công việc, sự nghiệp trong tháng này tiến triển theo chiều hướng tích cực, nhưng vì khối lượng quá nhiều nên có thể gây ra áp lực.

May thay quý nhân luôn xuất hiện đúng lúc tương trợ, giúp bản mệnh nhanh chóng ổn định được tinh thần và tình cảm. Đường tài lộc, quan lộc của mệnh chủ thuận lợi, nắm quyền lực trong tay, nhiều cơ hội thăng tiến.

Cơ hội này là thời cơ lớn để tuổi Dậu bùng nổ về sự nghiệp, tạo bước đà quan trọng trong sự nghiệp. Vì thế, hãy buông bỏ lo âu, cứ sống thoải mái, làm việc hết mình, vận may nhất định sẽ đến.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Nguồn: Gia đình Việt Nam