Dòng sự kiện:

Top 5 con giáp giàu “nứt đố đổ vách” trong năm 2017

D.An,Khỏe & Đẹp
15:44 06/04/2017
Những con giáp này may mắn có được cát tinh chiếu rọi, thần Tài gõ cửa, vận thế chuyển mình đầy khởi sắc.

Tuổi Thân

Những người tuổi Khỉ tính tình khó chiều, khi có việc mà họ không muốn làm hoặc không hứng thú làm thì sẽ thường làm qua quýt, không chuyên tâm. Nhìn cái cách họ làm việc, chỉ hận một nỗi không thể lấy roi ra đánh cho một trận. Nhưng đối với những việc mà họ thích, họ sẽ dốc toàn tâm toàn lực, không sợ gian khó, không nề phiền phức, không đạt được thành công không chịu dừng. Cho nên họ rất dễ giàu có sau một đêm – tất cả đều dựa vào sự hứng thú của họ.

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi cũng nhận được nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc suốt năm Đinh Dậu. Trong công việc và cuộc sống thuận lợi, suôn sẻ đảm bảo nguồn thu nhập ổn định cho bạn, bên cạnh đó bạn còn có nhiều cơ hội nhận được những khoản tiền bất ngờ ‘trên trời rơi xuống’.

Năm 2017 cũng là thời điểm mà nghề tay trái vượt trội hơn cả nghề chính khi những tài lẻ, sự khéo léo của bạn được phát huy tối đa và cũng mang lại cho bạn nguồn thu đáng kể từ việc trang trí, làm đẹp cho khách hàng. Tình hình tài chính hanh thông cho phép bạn thỏa sức mua sắm, du lịch hay thực hiện những kế hoạch ấp ủ đã lâu.

Tuổi Ngọ

Nhắc đến những con giáp gặp vận may, không thể bỏ qua những người tuổi Ngọ. Đầu năm 2017, người tuổi Ngọ sẽ gặp nhiều điều vui vẻ, dù là trong sự nghiệp hay tình duyên. . Từ những khó khăn đã trải qua, họ có thời gian để nghĩ suy để có thêm vốn sống, biết cách tận hưởng cuộc sống hơn. Tài chính của họ sẽ có sự khởi sắc mạnh mẽ, tiền của chất đầy nhà.

Tuổi Thìn

Trong 12 con giáp, người tuổi Thìn may như trúng số độc đắc. Nhờ có quý nhân phù trợ cộng với sự giúp đỡ của bạn bè, gia đình giúp cho con đường sự nghiệp công danh của bạn lên như diều gặp gió.

Tuy nhiên sẽ có khá nhiều người ghen tỵ với thành công của bạn, do đó người tuổi Thìn cần thận trọng trong từng câu nói, ứng xử ôn hòa khi trò chuyện với người khác, đối với những tin đồn thất thiệt thì nên im lặng, thời gian sẽ là câu trả lời tốt nhất.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu thường có đầu óc khá linh hoạt, trí tuệ thông minh, thế nên họ thường phù hợp với những công việc đòi hỏi tính sáng tạo nhiều hơn là các hoạt động tay chân. Đôi lúc ta thường thấy người tuổi Dậu chỉ ngồi lì ra chẳng làm gì, thực ra hàng ngàn nét vẽ, những suy tính hay kế hoạch đang diễn ra trong đầu họ đấy.

Người tuổi Dậu cũng là những người rất khéo léo trong việc nắm bắt thời cơ. Họ chẳng bao giờ để một cơ hội kiếm tiền nào vụt qua tay. Thế nên, dù có vẻ trông “lười biếng”, người tuổi Dậu vẫn luôn rủng rỉnh tiền tiêu.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo