Dòng sự kiện:

Top 5 con giáp nam coi gia đình là số 1

15:16 25/12/2015
Sự nghiệp là niềm tự hào của người đàn ông, nhưng cũng không phủ nhận có những người còn coi trọng gia đình hơn hẳn công việc. Họ sẽ là ai trong 12 con giáp đây.

Quán quân: Tuổi Hợi

Với Tuổi Hợi, gia đình mới là nơi nuôi dưỡng nhiều tình cảm nhất. Tuy sự nghiệp cũng chẳng kém cạnh ai nhưng trong lòng người đàn ông tuổi Hợi gia đình lại chiếm giữ vị trí chủ đạo. Họ sẵn sàng dành nhiều thời gian vào việc nhà, từ việc lớn như sửa nhà đến nhỏ nhặt như đi chợ, sắm đồ cho con cái. Nếu vợ là người làm việc nhà, ông chồng tuổi Hợi sẽ luôn nói: “Thôi em làm không được rồi, cứ để anh làm đi!” rồi “cướp” luôn cả đống bát đũa. Thế nên dù không quá tài giỏi xuất sắc thì anh chàng tuổi Hợi vẫn là một lựa chọn “hàng đầu” khi chọn chồng của các cô nàng.

Á quân: Tuổi Ngọ

Trong suy nghĩ của người đàn ông tuổi Ngọ, họ luôn quan niệm "thành gia rồi mới lập nghiệp”, ổn định gia đình trước sau đó mới tập trung vào công việc. Vậy nên các nàng không cần phải lo lắng rằng người đàn ông này lấy cớ bận công việc mà "quên" hẹn hò hay vì sự nghiệp nên chưa muốn kết hôn. Những anh chàng này đến khi đã làm chồng, làm cha cũng không vì công việc mà quên chăm lo cho gia đình. Họ vẫn sẽ đáp ứng đầy đủ những nhu cầu vật chất và tình cảm của mọi người trong gia đình. Tuy nhiên hãy thấu hiểu mà dành cho tuổi Ngọ chút không gian riêng tư để họ theo đuổi những mục tiêu và vùng đất mà họ luôn khát khao được chinh phục.

Hạng ba: Tuổi Tý

Người tuổi Tý không yêu cầu quá cao về công việc, chẳng cần quyền cao chức trọng hay nhiều tiền, có quan hệ rộng. Không dành quá nhiều tâm sức vào việc đấu tranh giành giật trên thương trường, quan trường, Tuổi Tý dành nhiều thời gian để chăm lo cho gia đình nhỏ. Họ chẳng ngại xắn tay áo vào bếp giúp vợ nấu cơm hay chơi đùa cùng con. Vì thế mà nhiều người mới đánh giá chàng trai tuổi Týnhư một “bà mẹ” sẵn sàng ăn bớt cả thời gian việc công để săn sóc cho người nhà.

Hạng bốn: Tuổi Sửu

Là mẫu người chồng tiêu biểu, sự trầm tĩnh ổn định của tuổi Sửu được rất nhiều chị em hoan nghênh.Tuy rằng hơi cứng đầu nhưng dáng vẻ bình tĩnh trước khó khăn luôn là đặc điểm khiến người đàn ông này trở nên hấp dẫn. Người đàn ông tuổi Sửu không thích nói nhiều nhưng sẵn sàng phối hợp và giúp đỡ vợ trong việc giáo dục làm gương cho con cái. Họ luôn cố gắng tạo ra môi trường lành mạnh, không khí gia đình hòa thuận nhất. Vì thế, những cố gắng của anh chàng tuổi Sửu cho gia đình không hề là nhỏ.

Hạng năm: Tuổi Mùi

Người đàn ông tuổi Mùi rất nhanh nhạy nên sự nghiệp thường khá thành công. Cũng chính vì đạt được những thành tựu nho nhỏ đó mà họ gần như quên mất gia đình, chỉ tập trung thời gian và công sức vào sự nghiệp. Nhưng càng về sau, khi có quá nhiều những va chạm và mệt mỏi vì chuyện đấu đá trên thương trường thì tuổi Mùi cũng nhận ra gia đình mới là quan trọng nhất. Họ biết rằng nếu không có một bến đỗ, một chỗ dựa tinh thần vững chắc thì làm sao có thể đạt được đỉnh cao trong sự nghiệp, và nếu như không có người sẻ chia đồng cảm, có đạt được thắng lợi cũng rất cô đơn và lạnh lẽo.

Theo Trí thức trẻ