Dòng sự kiện:

Top 5 cung Hoàng đạo dễ đánh mất tình yêu đích thực

16:54 07/11/2015
Tình yêu đích thực là quà tặng mà mỗi người chỉ có thể tình cờ gặp gỡ chứ chẳng phải muốn là được. Thế nhưng không ít người lại bỏ lỡ hạnh phúc trong tầm với ấy, họ sẽ là ai đây?
Quán quân: Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Có một từ để miêu tả Nhân Mã, đó là những con người không thích sự yên ổn. Họ không thích cảm giác bị trói buộc, quan niệm tình yêu cũng khác so với người bình thường. Nhân Mã mong kiếm được một người giống mình, cùng tự do phóng khoáng theo đuổi cuộc sống thoải mái không giới hạn. Nhưng có mấy ai làm được điều đó, yêu là ràng buộc, là trách nhiệm, nên chính Nhân Mã sẽ là những người hay để lạc mất tình yêu và giữ lại những cuộc chinh phục thế gian hấp dẫn.

Á quân: Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương rất tích cực và cầu tiến, với họ công việc luôn quan trọng hơn tình yêu nên Bạch Dương thường mắc phải sai lầm cơ bản là bỏ mặc không quan tâm đến tâm trạng cảm xúc của đối phương. Quá ích kỷ và chẳng ý thức được tình cảm là phải đến từ hai phía, cho đi cũng sẽ mong được nhận lại nên Bạch Dương sẽ vì chính sự hồn nhiên vô tư của mình mà mất đi người thương mến thật lòng.

Hạng ba: Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cũng rất dễ dàng để lỡ mất tình yêu bởi quá mải mê với hội bạn bè đồng chí. Chỉ cần tụ họp anh em bạn bè, họ nhất định sẽ vui quên trời mà bỏ mặc người thương, khiến "nửa kia" cảm thấy lạc lõng và tủi thân vô hạn. Khi bị đối xử thờ ơ như thế, liệu có ai mà chịu đựng nổi?
 
Hạng bốn: Song Ngư (19/2 - 20/3)

Sự dịu dàng tốt bụng của Song Ngư lại thành người quá nghiêm khắc, hay đòi hỏi "nửa kia" trong chuyện tình cảm. Biết rằng tình yêu cần trói buộc mới có cảm giác an toàn nhưng Song Ngư cũng không nên chỉ vì khẳng định tình yêu của mình mà khiến người kia cảm thấy ngạt thở, mất hết tự do. Kiểu xử sự chỉ coi trọng bản thân đó cũng sẽ khiến hai người xa cách, Song Ngư sẽ sớm đánh mất tình yêu đích thực của đời mình.

Hạng năm: Sư Tử (23/7 - 22/8)

Khi mới quen biết, Sư Tử quả thực là người rất có sức hấp dẫn, vừa có năng lực lại khá chăm chỉ phấn đấu trong công việc. Chính vì thế mà họ có thể chẳng quan tâm đến cả gia đình, người yêu. Với Sư Tử công việc khiến họ kiêu ngạo, nhưng gia đình thì không. Chính vì suy nghĩ ấy nên gia đình - thứ quý giá nhất của mỗi người - sẽ rời bỏ Sư Tử. Nếu không quan tâm và giữ lấy, liệu có thứ gì sẽ ở lại bên bạn đây?

Theo Trí thức trẻ