Dòng sự kiện:

Top 5 "vật bất ly thân" giúp phụ nữ mang bầu dễ chịu hơn

03:00 17/08/2015
Những vật "bất ly thân" của mẹ bầu giúp việc mang thai 9 tháng 10 ngày trở nên dễ dàng và thoải mái hơn.

Gối ôm hỗ trợ giấc ngủ


Gối ôm là vật dụng thân thuộc giúp phụ nữ mang thai dễ chịu để có ngủ ngon giấc khi bụng bầu to lên. Nhiều thai phụ khổ sở với bụng bầu của mình, không thể chợp mắt được vào ban đêm. Tuy nhiên, gối ôm sẽ là “bác sĩ” giúp bạn vào giấc một cách êm ái. Cho mẹ bầu một giấc ngủ sâu để cung cấp năng lượng cho ngày hôm sau.

Áo ngực rộng kích thích sữa về


Khi mang bầu, ngực phụ nữ sẽ to hơn và bị đau do dấu hiệu của bầu sữa. Chiếc áo ngực rộng rãi, thoải mái có thể giúp bạn trải qua các cơn đau. Lựa chọn chiếc áo ngực ít đệm và không có gọng để bầu ngực được thoải mái. Đặc biệt, áo ngực rộng giúp kích thích sữa về bình thường ngay sau sinh cho bé bú. Ngoài ra, nếu ngực phát triển lớn, bạn có thể thường xuyên thay cỡ áo ngực khi mang thai để bầu ngực được thoải mái nhất.

Quần cho bà bầu giúp dễ di chuyển


Những chiếc quần bình thường sẽ không thể mang lại cảm giác thoải mái ở bụng như những chiếc quần được thiết kế chuyên dùng cho bà bầu được. Bạn nên chọn những chiếc quần có chất liệu thoáng mát, co giãn để phù hợp với vòng bụng đang lớn dần và phục vụ cho việc vận động, di chuyển dễ dàng hơn.

Đôi giày, dép thoải mái


9 tháng 10 ngày mang thai là thời điểm đôi chân bạn chịu nhiều áp lực vì phải nâng đỡ toàn phần cơ thể đã tăng cân khá nhiều. Mang một đôi giày, dép phù hợp sẽ giúp mẹ bầu thoải mái di chuyển và bớt khó chịu với đôi chân phù nề, nặng trịch. Bạn nên chọn những đôi giày búp bê, hay sandal có quai chun co giãn thoải mái để di chuyển dễ dàng hơn và giúp đôi chân không bị phù.

Thiết bị giải trí


Một chiếc máy tính bảng, máy nghe nhạc hay đơn giản là quyển sách yêu thích giúp bà bầu thư giãn với những bài hát yêu thích, trò chơi trí tuệ, mẫu chuyện hay, cập nhật kiến thức mang thai… cũng rất cần thiết. Và bạn có thể trang bị bất cứ thứ gì bạn cảm thấy cần thiết cho nhu cầu của mình và khiến mình cảm thấy thoải mái khi mang thai.

 

NHƯ Ý (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin