Dòng sự kiện:

Top 6 ông chồng cung hoàng đạo yêu chiều vợ nhất trên đời

Theo Trí thức trẻ
18:56 22/03/2017
Mỗi người con gái đều ao ước tìm được cho mình một 'đấng lang quân' yêu thương mình, săn sóc mình, làm điểm tựa cho mình. Cùng tìm hiểu đâu là 6 ông chồng lý tưởng nhất cho chị em phụ nữ nhé!

Hạng 6: Cự Giải (21/5 - 21/6)

Bề ngoài mạnh mẽ hay khuôn mặt cứng nhắc đều là để che giấu một trái tim yêu bà xã, thương bà xã hết mực của Cự Giải. Những quan tâm từ tận đáy lòng, những hành động săn sóc tỉ mỉ trong đời sống thường ngày chính là khái niệm chính xác nhất về tình yêu của ông chồng Cự Giải.
Hạng 5: Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bảo vệ chu đáo cho người thương trong vòng tay mình chính là bản tính trời sinh của Sư Tử. Mỗi khi bà xã gặp chuyện gì khó khăn, vất vả, ông chồng Sư Tử sẽ xuất hiện trong tức khắc. Giống như một đấng anh hung của riêng bạn ' Em lùi lại đằng sau đi, để anh giải quyết!'

Hạng 4: Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tận tâm trong công việc, thủy chung trong hôn nhân là nét hấp dẫn của ông chồng Ma Kết. Ma Kết có thể lạnh lùng hoặc thậm chí kém ga lăng với những cô gái khác, nhưng với bà xã của mình, họ luôn giữ một thái độ ấm áp, hết lòng săn sóc, chở che.

Hạng 3: Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Một Kim Ngưu đôn hậu luôn luôn duy trì một tư tưởng duy nhất trong tình yêu: Đã yêu cô ấy là yêu hết con người của cô ấy, là trao cho cô ấy tất cả. Chính vì thế, cho dù bà xã có khó tính một chút, có đanh đá một chút, ông chồng Kim Ngưu cũng không bao giờ để tâm.

Hạng 2: Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Chỉ cần có tình yêu, mọi thứ đều có thể tha thứ là suy nghĩ thường trực của Bạch Dương. Trong gia đình, mọi việc thường đều chiều theo ý bà xã, ông chồng Bạch Dương ngược lại sẽ luôn đứng bên cạnh làm chỗ dựa vững vàng.

Hạng 1: Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Từng giờ từng khắc luôn dõi theo bảo vệ bà xã là bản tính của Thiên Bình. Cho dù bà xã có đi tới đâu, làm điều gì đều không qua được tầm mắt của Thiên Bình. Nếu như quá yêu vợ là một căn bệnh, dường như nam Thiên Bình đang mắc vào căn bệnh nan y không thuốc chữa.

Nguồn: Gia đình Việt Nam