Dòng sự kiện:

Top các cung hoàng đạo rủng rỉnh túi tiền nhất tháng 12

Lê Di/Baodatviet.vn
09:49 05/12/2017
Các cung hoàng đạo này đúng là 'số hưởng' khi không sợ 'viêm màng túi' trong tháng cuối năm này.

1. Nhân Mã

Trong tháng 12, vấn đề tài chính của Nhân Mã sẽ thuận lợi và phát triển mạnh mẽ. Nhân Mã sẽ kiếm được nhiều tiền từ những đầu tư táo bạo. Ngoài ra nhờ chăm chỉ, Nhân Mã cũng sẽ đạt được nhiều phần thưởng trong công việc cuối năm.

Điều quan trọng nhất tháng này là Nhân Mã sẽ không tiêu hết tất cả các khoản tiền kiếm được mà sẽ biết để dành tiền cho kế hoạch kinh doanh tương lai. Trong thời gian cuối năm bạn sẽ vô cùng hứng khởi với các dự án khởi nghiệp của riêng mình.

2. Cự Giải

Tháng 12 sẽ là một tháng đầy hứa hẹn trong tài chính của Cự Giải. Bạn sẽ nhận được những cơ hội tăng lương, thăng chức bất ngờ. Vì vậy đến cuối năm bạn sẽ có một khoảng thu nhập kha khá để tiết kiệm hoặc mua sắm cho gia đình và bản thân.

Nếu bạn đang tự kinh doanh riêng thì tháng 12 chính là tháng bạn thu được nhiều tiền bạc nhất. Các nhân viên của Cự Giải sẽ làm việc vô cùng chăm chỉ không mệt mỏi giúp cho công ty tăng được đáng kể nguồn thu nhập và vượt xa các đối thủ cạnh tranh.

Công việc sẽ đem lại nguồn tiền chính cho Cự Giải đến hết ngày 21 tháng 12. Sau đó, Cự Giải sẽ thấy các cơ hội kiếm tiền từ các mối quan hệ xã hội của mình. Vì vậy Cự Giải nên giao thiệp rộng rãi với mọi người trong tháng này.

3. Bạch Dương

Sao Hỏa và các hành tinh khác sẽ mang đến sự giàu có cho Bạch Dương trong thán này. Bạn sẽ tích ực và sẵn sàng hơn để thực hiện các kế hoạch tài chính. Gia đình đang hỗ trợ một phần lớn cho các kế hoạch của bạn. Công việc cũng là nguồn thu nhập lớn đối với Bạch Dương tháng này. Các mối quan hệ xã hội cũng sẽ mang lại cho Bạch Dương nhiều cơ hội kiếm tiền.

Tuy nhiên Bạch Dương nên hạn chế việc mua bán, đầu tư bất động sản trong thời điểm cuối năm. Bạn có thể gặp chút rắc rối về tiền bạc với người yêu nhưng mọi thứ sẽ đều được giải quyết ổn thỏa.

4. Sư Tử

Dưới ảnh hưởng của sao Thủy, Sư Tử sẽ có cuộc sống sung túc và giàu có trong tháng 12. Trong tháng này, bạn sẽ có những quyết định sáng suốt và đúng đắn trong việc đầu tư tiền bạc. Các khoản đầu tư liên quan đến du lịch, tài chính sẽ mang đến lợi nhuận tốt nhất cho Sư Tử.

Ngoài ra, tiền bạc cũng sẽ đến từ nhiều nguồn khác trong tháng này. Bạn có thể được gia đình họ hàng cho tiền. Công việc của Sư Tử cũng giúp mang lại nguồn thu nhập đáng kể.

5. Ma Kết

Sự có mặt của sao Thổ trong ngôi nhà tiền bạc tháng 12 sẽ giúp Ma Kết có được sự thịnh vượng giàu có tuyệt vời. Trong tháng này Ma Kết có thể quan tâm nhiều đến các lĩnh vực tâm linh và bạn có khả năng kiếm tiền gián tiếp từ những lĩnh vực đó. Sao Thiên Vương cũng giúp cải thiện vấn đề tiền bạc của Ma Kết giúp Ma Kết hoàn thành các mục tiêu tài chính của mình trước khí hết năm.

Nguồn: Gia đình Việt Nam