Dòng sự kiện:

Top nữ diễn viên phim kinh điển khó quên nhất mọi thời đại

16:07 20/09/2015
Nhiều bộ phim kinh điển của điện ảnh thế giới đã đi vào tiền thức của hàng tỷ con người. Những nhân vậ nữ trong các bộ phim để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả trải dài theo năm tháng.

 

 


Scarlett O'Hara trong “Cuốn theo chiều gió”.

Scarlett O'Hara trong “Cuốn theo chiều gió” không đẹp theo cách truyền thống nhưng vẫn là bông hồng đã quyến rũ được trái tim sắt đá của Rhett Butler. Vừa đáng giận, vừa đáng thương, người phụ nữ cá tính và thông minh này là một trong những cái tên phải kể đến đầu tiên khi nhắc đến những nhân vật nữ trong phim được yêu thích nhất từ xưa đến nay.

Ilsa Lund trong “Casablanca”.

Người phụ nữ xinh đẹp, lãng mạn và đầy tinh thần chính nghĩa Ilsa Lund trong “Casablanca” là một trong những nhân vật nữ khiến người hâm mộ điêu đứng một thời. Cô cũng là vai diễn nổi tiếng và có sức sống lâu bền nhất của ngôi sao người Thụy Điển Ingrid Bergman.

Rose DeWitt Bukater trong bộ phim nổi tiếng "Titanic".

Cô gái thích phiêu lưu, bướng bỉnh và xinh đẹp Rose DeWitt Bukater trong bộ phim nổi tiếng "Titanic" đã để lại ấn tượng với khán giả nhiều như chính chuyện tình lãng mạn mà bi đát của cô.

Satine trong phim "Moulin Rouge".

Satine trong phim "Moulin Rouge" là một kỹ nữ nổi tiếng xinh đẹp và nhiều người theo đuổi. Cái kết đau lòng của cô đã để lại nhiều dư âm trong lòng khán giả.

Nàng công chúa Ann trong bộ phim hài kinh điển "Roman Holiday".

Nàng công chúa Ann trong bộ phim hài kinh điển "Roman Holiday" là biểu tượng của sự tao nhã, mẫu mực và trách nhiệm. Từng hành động, cử chỉ của cô đều trong khuôn phép và có cốt cách quý tộc. Dù vậy, nàng vẫn mong muốn được ngắm nhìn thế giới qua lăng kính của một người bình thường và người xem yêu mến cô cũng vì điều đó.

Ada McGrath trong “The Piano”. 

Người phụ nữ câm Ada McGrath trong “The Piano” đã khiến các khán giả rung động với tài năng piano, tình cảm, sự đam mê của cô với cả âm nhạc lẫn tình yêu.

 

NHƯ Ý (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam