Dòng sự kiện:

Top sao Hollywood có học vấn 'khủng' nhất

14:00 14/02/2016
Bên cạnh diễn xuất và hoạt động giải trí, nhiều sao Hollywood vẫn miệt mài đèn sách, khiến fan ngưỡng mộ.

Rachel McAdams

Nữ diễn viên đã được chính cô giáo của mình thuyết phục tiếp tục theo học đại học sân khấu. Nhờ vậy hiện tại Rachel McAdams sở hữu bằng cử nhân chuyên ngành sân khấu tại Đại học York và có nhiều cơ hội hơn ở Hollywood.

Denzel Washington

Tài tử da màu bên cạnh việc đóng phim, anh còn thường xuyên đến trường và lo làm bài vở tại Đại học Fordham. Hiện tại Denzel đã tốt nghiệp bằng cử nhân chuyên ngành Kịch và báo chí.

Natalie Portman

Nữ diễn xinh đẹp và tài năng từng tốt nghiệp chuyên ngành Tâm lý tại Đại học Harvard danh giá. Ngoài ra cô còn là đồng tác giả hai công trình nghiên cứu đã được xuất bản thành sách.

Ken Jeong

Ngôi sao của loạt phim Dr.Ken cũng là một tiến sĩ thực thụ ngoài đời với bằng tiến sĩ tại Đại học North Carolina sau khi tốt nghiệp Đại học Duke.

Mindy Kaling

Nữ diễn viên trẻ đi theo chuyên ngành biên kịch tại Đại học Dartmouth. Tại đây, cô tham gia nhóm hài kịch ngẫu hứng The Dog Day Players và nhóm cappella The Rockapellas. Người đẹp đa tài còn là sinh viên thực tập năm hai tại show truyền hình thực tế ăn khách Late Night with Conan O’Brien.

Dylan và Cole Sprouse

Cặp anh em song sinh của kênh truyền hình Disney Channel mới đây tốt nghiệp Đại học New York. Theo đó Dylan theo chuyên ngành thiết kế video game, trong khi Cole theo ngành khảo cổ học. Hiện tại Cole không có ý định tái xuất màn ảnh nhưng Dylan hy vọng vừa trở thành một chuyên gia thiết kế video game vừa trở thành ngôi sao điện ảnh.

Connie Britton

Nữ diễn viên theo học tại Đại học Dartmound, chuyên ngành châu Á học và sắp tới cô sẽ đến Trung Quốc học vào mùa hè này. Trong một bài phỏng vấn với NPR, Connie cho biết cô luôn muốn trở thành một ngôi sao, thế nhưng mỗi khi đến giảng đường cô lại cảm thấy yêu môn học ngoại ngữ tiếng Trung Quốc.

Emma Watson

Cô nàng phù thủy nhỏ trong loạt phim Harry Porter từng là cựu sinh viên của Đại học Brown với chuyên ngành Văn học. Emma Watson tốt nghiệp năm 2014 và sau đó cô được chọn làm Đại sứ thiện chí về phụ nữ của Liên Hợp Quốc.

John Legend

Nam ca sĩ da màu còn được đánh giá cao ở trình độ học vấn ngoài giọng hát truyền cảm và ấm áp. Anh từng được nhận học từ hai đại học danh giá là ĐH Harvard và ĐH Georgetown, tuy vậy John sau đó lại chọn Đại học Pennsylvania. Tại đây anh gặp nữ ca sĩ Lauryn Hill, cô thuê anh chơi piano cho những bản hit của mình, trong đó có ca khúc Everything Is Everything.

John Krasinski

Trước khi tài tử 36 tuổi được biết đến với vai trò ngôi sao của phim The Office, anh từng là giáo viên tiếng Anh tại Costa Rica. Trước đó anh là sinh viên của Đại học Brown và là một thành viên của đội bóng rổ trong trường và tham gia nhóm hài kịch Out of Bounds tại đây.

Dean Norris

Tài tử gạo cội trước khi được biết đến với vai điệp vụ Hank Schrader trong Breaking Bad, ông vốn là một sinh viên gương mẫu và chăm chỉ. Dean tốt nghiệp thủ khoa trường Clay High School năm 1981, sau đó ông đăng ký vào học tại Đại học Harvard và tốt nghiệp với bằng cử nhân chuyên ngành Nghiên cứu Xã hội.

Nam diễn viên 52 tuổi từng cho biết, diễn xuất như là học nghề và không “vi diệu” như ngồi nhìn chằm chằm những cuốn sách trong hàng giờ đồng hồ nhưng vô cùng thoải mái. Vì vậy Dean đã ghi danh vào Học viện Kịch nghệ Hoàng gia trong thời gian một năm và từ đây người hâm mộ được biết đến một cảnh sát khét tiếng của Dean trên màn ảnh nhỏ.

Ellie Kemper

Nữ diễn viên xinh đẹp chính là học trò của tài tử Jon Hamm và đưa cô thành công trong sự nghiệp diễn xuất. Ellie Kemper tốt nghiệp Đại học Princeton và là một cầu thủ hockey cừ khôi ở trường. Cô tốt nghiệp bằng cử nhân chuyên ngành Văn học và sau đó theo học tại Đại học Oxford trong một năm.

Kourtney Kardashian

Trước khi Kourtney trở thành một ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng, cô từng là sinh viên của Đại học Arizona. Cô tốt nghiệp năm 2002 với bằng cử nhân chuyên ngành Nghệ thuật Sân khấu và chuyên ngành phụ là tiếng Tây Ban Nha.

Troian Bellisario

Ngôi sao của loạt phim Pretty Little Liar trên kênh ABC sau khi tốt nghiệp thủ khoa phổ thông, đã thẳng tiến đến Đại học Nam California. Troian cho biết cô cảm thấy được thư thái hơn một chút mỗi khi đến trường.

Bianca Lawson

Nữ diễn viên được mệnh danh “người đẹp không tuổi” còn là một cô nàng tài năng trong lĩnh vực học vấn. Bianca ngoài diễn xuất còn là một nữ sinh chăm chỉ và giỏi giang. Cô tốt nghiệp Đại học Nam California chuyên ngành Điện ảnh và tâm lý.

Theo Dân Việt