Dòng sự kiện:

T.O.P viết thư tay xin lỗi khán giả vì bê bối sử dụng cần sa

Theo Thanh Niên
19:24 04/06/2017
Bức thư tay của nam ca sĩ chứa đựng những lời xin lỗi thành khẩn đến người hâm mộ. Anh cho biết rất thất vọng vì bản thân và hứa sẽ sửa đổi.

Giữa những tranh cãi trong dư luận đang ngày càng gay gắt về việc thành viên T.O.P của nhóm Big Bang bị điều tra vì hành vi hút cần sa, nam ca sĩ này đã chính thức lên tiếng bằng một lá thư viết tay được tiết lộ vào ngày 4.6.

“Tôi là Choi Seung Hun (tên thật của T.O.P). Đầu tiên cho tôi gửi những lời xin lỗi chân thành tới các bạn vì đã khiến nhiều người thất vọng về những hành vi sai trái của mình. Tôi vô cùng xấu hổ về bản thân. Tôi không bào chữa và rất tiếc vì những lỗi lầm trong quá khứ. Giờ đây, tôi thận trọng viết bức thư này với tâm trạng vô cùng sợ hãi”, T.O.P mở đầu bức thư.

Cuối cùng T.O.P đã lên tiếng về những lùm xùm gần đây.

“Tôi nghĩ mình xứng đáng bị trừng phạt vì đã để lại nỗi đau trong tim tất cả những người luôn yêu mến và động viên tôi. Tôi vô cùng xấu hổ và xin kiểm điểm lại bản thân một cách nghiêm túc. Tôi xin hứa sẽ không bao giờ lặp lại sai lầm này một lần nữa. Vô cùng xin lỗi mọi người”, nam ca sĩ thành khẩn viết.

Trước khi bức thư xin lỗi của T.O.P được đăng tải, hôm 3.6, trong một buổi gặp mặt các fan, trưởng nhóm G-Dragon cũng đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ về chuyện này: “Đại diện Big Bang, tôi xin lỗi vì mọi rắc rối trong thời gian qua. Chuyện tương tự sẽ không bao giờ xảy ra nữa. Xin hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi”.

Lá thư viết tay của T.O.P được YG tiết lộ

Vụ việc T.O.P dính líu tới chất gây nghiện đang là chủ đề được bàn tán trên các diễn đàn yêu thích Kpop. Trước đó, vào ngày 1.6 các trang tin tại Hàn Quốc đồng loạt đăng tải nam ca sĩ bị điều tra vì hút cần sa.

Sau khi xét nghiệm mẫu tóc của nam ca sĩ, cảnh sát khẳng định anh đã sử dụng cần sa ít nhất 3 lần trong tháng 10.2016 cùng với một nữ thực tập sinh khác. Vụ việc đã được Sở Cảnh sát Seoul chuyển qua Văn phòng Công tố để khởi tố T.O.P với tội danh sử dụng chất cấm trái phép.

Theo luật pháp Hàn Quốc, anh có để đối mặt với án phạt tối đa là 5 năm tù giam hoặc bị phạt tiền lên tới 50 triệu won (hơn 1 tỉ đồng).

Nguồn: Gia đình Việt Nam