Dòng sự kiện:

Toss – Thế giới đồ xào tự mix đầu tiên ở Hà Nội

23:26 16/11/2016
Toss là Nhà hàng đầu tiên tọa lạc ở trung tâm thành phố Hà Nội sẽ là điểm dừng chân cho tất cả những tín đồ của các món xào đường phố quen thuộc.

Sau thành công tại Masterchef mùa 2 năm 2014, đầu bếp MasterChef Hoàng Minh Nhật đã từ bỏ công việc cũ để theo đuổi ước mơ khởi nghiệp với chuỗi Bánh mì Minh Nhật, với quyết tâm gây dựng thương hiệu bánh mì riêng, không chỉ chinh phục được thực khách trong nước  mà còn cả thực khách nước ngoài, đưa bánh mì ra ngoài thế giới và nâng tầm món ăn đường phố của Việt Nam.

Qua hơn 1 năm, Đầu bếp Minh Nhật đã đạt được những thành công nhất định. Số lượng cửa hàng đã lên đến con số 13 cùng 6 gian hàng tại cụm rạp CGV toàn Hà Nội và hệ thống này vẫn đang tăng trưởng với tốc độ chóng mặt, phủ sóng gần như toàn bộ Hà Nội. Đặc biệt hơn là mỗi khi nhắc đến bánh mì, những thực khách sành ăn tại Hà Nội luôn nhớ đến bánh mì Minh Nhật, thực sự đó là nỗ lực không nhỏ của Minh Nhật và cả một ekip làm việc cật lực không ngừng nghỉ.

Và thời điểm năm 2016 đánh dấu bước trưởng thành quan trọng của Đầu bếp Minh Nhật khi cô quyết định mở chuỗi nhà hàng chuyên biệt thứ 2 với tên gọi TOSS – Thế giới đồ xào tự mix. Nhà hàng đầu tiên sẽ tọa lạc ở trung tâm thành phố tại địa chỉ 324 Bà Triệu – Hai Bà Trưng. TOSS là viết tắt của The Only Stop For Stir-Fry – Điểm dừng chân cho tất cả những tín đồ của các món xào đường phố quen thuộc.

Sự khác biệt của Toss nằm ở ba điểm nhấn cơ bản:

Khách hàng được trải nghiệm cảm giác lần đầu tiên trở thành chuyên gia ẩm thực sáng tao công thức món ăn của riêng mình với 03 bước đơn giản: Chọn nền à chọn thịt và rau à chọn sốt.

Trải nghiệm không gian bếp mở từ khâu chọn nguyên liệu tới khâu chế biến. Khách hàng có cơ hội giám sát quy trinh chế biến món ăn của chính mình.

Ngắm nhìn kỹ năng nấu nướng điêu luyện của Đầu bếp nhà hàng với những màn biểu diễn tuyệt vời trong khi khách hàng đợi lấy món ăn.

Ngoài các món ăn tự chọn, các món theo công thức có sẵn của Vua đầu bếp Minh Nhật như “cơm rang pháo hoa”, mì vịt tiềm ngũ vị cũng hứa hẹn trở thành trào lưu mới trong giới trẻ yêu ẩm thực.

Với không gian trẻ trung và hiện đại, mục tiêu của nhà hàng TOSS là phù hợp với mọi lứa tuổi, vừa là nơi tụ tập của các bạn trẻ yêu ăn uống, là nơi nơi hẹn hò ấm cúng của  các gia đình, hay đơn giản là một chỗ để dân công sở có thể tranh thủ nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng.

Tiếp nối thành công của chuỗi cửa hàng Bánh mì Minh Nhật, trên cương vị là một người trẻ khởi nghiệp, Minh Nhật luôn mong muốn tạo dựng và mang đến những sản phẩm tốt nhất cho cộng đồng, vì mỗi cửa hàng được mở ra đều là tâm huyết mà chị dày công xây dựng. Minh Nhật hy vọng Nhà hàng TOSS cũng sẽ đem đến chất lượng tốt nhất, sẵn sàng làm hài lòng tất cả mọi người.

Khánh Ngọc 

Nguồn: Gia đình Việt Nam