Dòng sự kiện:

Tốt - xấu tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 3/7/2016

20:23 02/07/2016
Xem tử vi ngày 3/7/2016 của 12 con giáp để biết vận mệnh may mắn của các tuổi: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.


Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 3/7/2016 Tuổi Tý

Bạn thường cố làm hài lòng người khác, nhưng theo tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/7/2016 đó không phải là cách hành xử khôn ngoan. Bởi lẽ, bạn sẽ dễ bị lợi dụng, đặc biệt là bởi những thân thiết với bạn. Nếu đã kết hôn, nên thay đổi bản thân trước tiên, đừng đổ lỗi cho người khác.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 3/7/2016 Tuổi Sửu

Tinh thần của bạn rất tốt, dù không phải mọi khó khăn trong cuộc sống đều đã lùi xa. Thế nhưng với sự lạc quan này, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào một tương lai tốt đẹp. Cuối tuần, chú ý bổ sung nhiều trái cây, tránh xa đồ ngọt và chất béo để giữ gan luôn khỏe mạnh nha bạn.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 3/7/2016 Tuổi Dần

Tài hùng biện sẽ mang đến nhiều lợi ích và giúp bạn có được những cơ hội làm ăn tuyệt vời. Tuy nhiên, đừng quá tham công tiếc việc mà gây tổn hại cho sức khỏe và áp lực cho tinh thần. Hôm nay chuyện tình cảm của bạn thuận lợi lắm đấy.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật 3/7/2016 Tuổi Mão

Một bất ngờ thú vị sẽ xuất hiện hôm nay. Về chuyện tình yêu, nếu bạn và người ấy đang giận nhau, cơ hội hóa giải mọi hiểu lầm đã đến. Tuy nhiên, nhớ cẩn thận khi trò chuyện với bạn bè, đừng tiết lộ tất cả những bí mật của bạn kẻo bị tổn hại nhé.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật 3/7/2016 Tuổi Thìn

Đây không phải là thời điểm để thổ lộ tình yêu, nếu bạn đang “tăm tia” người ấy. Nhưng hôm nay bạn lại may mắn có được một khoản tiền nho nhỏ từ những trò chơi may rủi. Nếu cảm thấy đau đầu hay choáng váng, hãy thử kiểm tra mắt xem sao nha.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật 3/7/2016 Tuổi Tỵ

Vội vàng nghĩ rằng mình đã nắm chắc lợi thế trong tay, bạn sẽ trả giá đắt đấy. Vì thế, thay vì chọn những giải pháp mạo hiểm khi đang phấn khích, hãy dành thời gian cân nhắc thật kỹ nhé. Chú ý chế độ ăn uống để giữ gìn vóc dáng, nhưng đừng dùng thuốc giảm cân một cách vô tội vạ.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật 3/7/2016 Tuổi Ngọ

Cuộc sống không chỉ có công việc và công việc. Nếu cứ cắm cúi vào việc kiếm tiền, bạn sẽ bỏ lỡ nhiều khoảnh khắc thú vị của cuộc sống. Hôm nay hãy thay đổi kiểu tóc hay tự thưởng mình bằng một bộ cánh ưng ý. Có người đang “để ý” bạn, nhưng ngại chưa thổ lộ đấy.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật 3/7/2016 Tuổi Mùi

Đừng dùng những tiêu chuẩn do mình đặt ra để chọn bạn đời, bạn sẽ phải hối tiếc. Hãy để mọi thứ tự tìm đến một cách tự nhiên như một cuộc gặp gỡ bất ngờ trong hôm nay. Nếu cảm thấy phiền vì người hàng xóm, nên trao đổi nhẹ nhàng kẻo xảy ra tranh cãi nhé.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật 3/7/2016 Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/7/2016 khuyên bạn hãy đặt cái tôi sang một bên, mọi vấn đề đang vướng mắc đều sẽ được giải quyết ổn thỏa. Hôm nay đừng tùy hứng đặt ra một kế hoạch cho mình khi chưa cân nhắc kỹ tình hình hiện tại. Một mối tình đáng mơ ước sẽ đến với các bạn còn độc thân.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật 3/7/2016 Tuổi Dậu

Năng lượng tràn đầy là niềm vui cho bạn trong ngày hôm nay. Đừng cảm thấy cuộc sống của mình quá nhàn hạ, nhiều người chỉ mong được thong thả như bạn thôi. Nhớ kiểm soát chi tiêu chặt chẽ hơn, dạo gần đây bạn hơi phung phí rồi đấy.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật 3/7/2016 Tuổi Tuất

Đừng dành quá nhiều thời gian chỉ để quan tâm đến mọi thứ của người ấy. Việc này sẽ làm cho họ cảm thấy mệt mỏi, sinh ra cáu gắt và giận dỗi. Nên tập trung thời gian để phát triển sự nghiệp, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rất nhanh chóng.

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật 3/7/2016 Tuổi Hợi

Hôm nay là một ngày may mắn có liên quan đến chuyện tình cảm, cả khi bạn đã kết hôn hay còn độc thân. Đồng thời, tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 3/7/2016 cho rằng việc làm ăn của bạn cũng trở nên suôn sẻ hơn rất nhiều. Chú ý bổ sung vitamin để tránh các bệnh đường hô hấp, bạn nhé.

Chúc các bạn ngày mới nhiều may mắn, vui vẻ. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo Tử vi 12 con giáp tháng 7 và Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/7/2016 tại đây.

Theo Tiếp thị Gia đình