Dòng sự kiện:

Tốt xấu tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 24/9/2017

11:26 23/09/2017
Hôm nay bản mệnh tuổi Ngọ trở nên háo thắng nên không tỏ ra bằng lòng khi người khác có dấu hiệu thành công hay nhận được lời khen trong khi cái tên của mình bị bỏ qua.

Tử vi ngày 24/9/2017 chủ nhật của tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý có một ngày công việc thuận lợi. Tài lộc phát, đường công danh rộng mở, tiền bạc đầy túi. Khi mọi thứ đang tiến triển một cách tốt đẹp, bạn không cần thiết phải tìm kiếm thêm những mối bận tâm khác cho mình đâu.

Thay vì vậy, nhân dịp ngày nghỉ cuối tuần, hãy dành thời gian tận hưởng thành quả sau những ngày cố gắng nỗ lực vừa qua. Cách thưởng cho bản thân sẽ làm bạn càng phấn chấn hơn cho những mục tiêu khác trong cuộc sống.

Tình cảm của bản mệnh đang ổn định nhưng do bạn hay suy diễn, dễ sinh ra nóng nảy, cáu kỉnh của bạn khiến cho mối quan hệ trở nên căng thẳng không cần thiết. Vì thế, chỉ cần biết tiết chế cảm xúc là mọi việc sẽ lại êm đềm, hài hòa như chưa có việc gì xảy ra.

Tử vi ngày 24/9/2017 chủ nhật của tuổi Sửu

Chuyện tình cảm của người tuổi Sửu hôm nay bị ảnh hưởng do tính thiếu kiên nhẫn cùng tâm tính thất thường của bạn. Tốt hơn hết hãy cân nhắc kĩ lưỡng nguồn thông tin mà bạn có được vào hôm nay nhé. Không nên vội tin điều gì nếu bản thân bạn chưa kiểm tra thật kĩ lưỡng. Tuy nhiên, dù sao chăng nữa, bạn vẫn cần được thử thách và qua đó dần dần thấu hiểu sự thật, dùng mọi giác quan của mình và đào sâu tìm hiểu mọi việc.

Hôm nay bạn nên chuẩn bị sẵn tâm lý khi có khả năng lớn khi có thể có người muốn gây hại cho bạn. Đó có thể là cấp dưới, bạn bè, đồng nghiệp muốn tranh lợi. Tuy nhiên, khi mọi việc chưa thực sự rõ ràng thì bạn không nên thẳng thắn nói ra vào lúc này. Hãy tập hợp đầy đủ thông tin một cách đầy đủ rồi hãy hẹn họ ra một góc riêng tư để trò chuyện, tránh làm mất mặt đối phương.

Tử vi ngày 24/9/2017 chủ nhật của tuổi Dần

Hôm nay, người tuổi Dần cố gắng tránh xa những đám đông đang mâu thuẫn kẻo gặp họa bất ngờ do hiểu nhầm. Ngoài ra, cố gắng tránh cãi cọ đôi co với bất cứ ai nếu không sẽ phải nhận phần thiệt thòi về mình. Khi đi lại bạn cũng phải cẩn thận, cố gắng chấp hành pháp luật nếu không có thể bị tai nạn hoặc bị phạt tiền.

Hôm nay bạn sẽ cảm thấy mọi việc dễ dàng và thú vị hơn nhiều nếu có sự xuất hiện của một người bạn đồng hành. Đặc biệt, điều ấy sẽ càng có ý nghĩa to lớn khi bạn đang thể hiện bản thân mình khác hoàn toàn so với những gì bạn vẫn luôn tỏ ra từ trước tới giờ. Và đây có thể coi là một trải nghiệm vô cùng khó quên khi được làm việc cùng với người vô cùng hợp ý với mình.

Tử vi ngày 24/9/2017 chủ nhật của tuổi Mão

Tử vi ngày mới của người tuổi Mão được đánh giá cao vì có tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc trong công việc. Tuy nhiên, mặt trái trong tính cách hôm nay của bạn là bảo thủ cứng nhắc, thậm chí ai đưa ra lời khuyên, góp ý gì cũng cự cãi và đây là nguyên nhân dẫn đến những sai sót nhỏ trong công việc và dần dần tích tụ thành những lỗi lớn.

Hôm nay bản mệnh có điềm báo không hay về tiền bạc, nhớ cố gắng quản lý tiền bạc chặt chẽ, nếu không tài chính sẽ bấp bênh, cẩn thận không vướng vào họa tiểu nhân, bị người khác hãm hại.

Tử vi ngày 24/9/2017 chủ nhật của tuổi Thìn

Hôm nay người tuổi Thìn dễ gặp nhiều chuyện thị phi, không nên cho vay hoặc đi mượn tiền của ai. Đặc biệt là đời sống tình cảm không nên chia sẻ mọi điều với người khác nhằm mục tích giải tỏa, điều này sẽ ảnh hưởng tới sự êm ấm của gia đình hiện tại. Về sự nghiệp, nhiều dự định muốn thực hiện nhưng có nhiều yếu tố không thuận lợi, dẫn đến lực bất tòng tâm.

Vấn đề đáng lưu tâm nữa của bản mệnh đó là vấn đề sức khỏe trong ngày hôm nay. Bạn có nguy cơ cao về các bệnh liên quan tới dạ dày và phổi. Nếu cảm thấy tình trạng khó thở hoặc đau dạ dày xảy ra liên tục cho dù bạn đã cố duy trì lịch trình nghỉ ngơi, ăn uống điều độ thì nên dành thời gian đi khám. Phòng khi nào cũng tốt hơn là chống nên bạn phải để ý lắng nghe cơ thể mình.

Tử vi ngày 24/9/2017 chủ nhật của tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ làm công việc liên quan đến sáng tạo như nghệ thuật, nghề truyền thông, công việc tự do…. có rất nhiều cơ hội mở ra mang đến thành công lớn. Tuy nhiên, không nên vồ vập và nếu bạn có vô tình thấy được một cơ hội nào đó tốt cho mình cũng cần kiểm tra thật kĩ lưỡng mọi thông tin trước khi gật đầu đồng ý.

Người tuổi Tỵ nên đề phòng các bệnh liên quan tới tim, mạch trong ngày hôm nay. Cố gắng kiểm soát những cơn nóng giận trong những ngày thời tiết nóng. Để tĩnh tâm nên chọn nghe những bài hát êm dịu hoặc nhạc thiền để cảm thấy tâm hồn mình thanh thản, nhẹ nhàng hơn.

Tử vi ngày 24/9/2017 chủ nhật của tuổi Ngọ

Hôm nay bản mệnh tuổi Ngọ trở nên háo thắng nên không tỏ ra bằng lòng khi người khác có dấu hiệu thành công hay nhận được lời khen trong khi cái tên của mình bị bỏ qua. Theo tử vi, chính tính cách này của bạn sẽ là vũ khí cho những kẻ xấu vì họ lợi dụng điều này để khiến bạn gây mâu thuẫn, hiềm khích với những đồng nghiệp khác. Lời khuyên cho bạn muốn thành công trong sự nghiệp thì tìm cách kiểm soát tính hiếu thắng này của bản thân để tránh những hiểm họa không hay có thể xảy ra.

Hôm nay những ai đang làm lãnh đạo hay công việc liên quan tới học thuật rất thuận lợi. Tình cảm với bố mẹ cũng rất tốt khi bạn càng lớn càng nhận ra họ là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho mình khi đối mặt với những sóng gió cuộc đời.

Tử vi ngày 24/9/2017 chủ nhật của tuổi Mùi

Ngày hôm nay người tuổi Mùi cần quản lý túi tiền của mình thật chặt, tránh bị trộm cướp. Khả năng cao có người đố kị, xuất hiện kẻ tiểu nhân vì đố kị tài năng, sự giàu có của bạn mà sinh lòng ghen ghét, tìm cách hãm hại.

Hôm nay bạn được tặng quà, mời đi ăn, nhận được tiền. Những sai sót của bạn được mọi người giúp đỡ, thoát nạn hao của.

Tử vi ngày 24/9/2017 chủ nhật của tuổi Thân

Hôm nay là một ngày khá bận rộn của bản mệnh, bạn dành nhiều thời gian và công sức để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao nên không gặp phải bất kỳ trở ngại nào. Chính vì thế mà tài lộc dồi dào, đây là phần thưởng vô cùng xứng đáng dành cho bạn đấy.

Tài vận hanh thông, phú quý song toàn, hôm nay là ngày cực kỳ may mắn của bản mệnh. Bản mệnh có thể tiến hành các công việc quan trọng như ký kết hợp đồng, làm ăn, hợp tác với những người tuổi Thìn. Có thể nói tuổi Thân với tuổi Thìn, có thể hợp tác lâu dài và không bao giờ thất bại…

Tử vi ngày 24/9/2017 chủ nhật của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu đang có chức có quyền nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, đừng quá hống hách kẻo bị mất chức, đuổi việc như chơi. Hôm nay cũng không thuận lợi cho ai muốn ký kết hợp đồng hay mở rộng kinh doanh, doanh thu thậm chí có dấu hiệu thất thoát.

Kế hoạch tìm kiếm người trong mộng của con giáp này bị đình trệ. Bạn thuộc trong những con giáp khổ vì số đào hoa chỉ còn biết than trời số khổ vì đào hoa, nhưng có gấp thế nào mà không chịu sửa cái tật tán tỉnh lung tung thì tình hình không được cải thiện vì thói xấu này của mình.

Tử vi ngày 24/9/2017 chủ nhật của tuổi Tuất

Người tuổi Tuất nên cẩn thận trong ngày hôm nay. Bản mệnh cần làm việc bình tĩnh và tuân thủ quy tắc, nếu tự mình làm việc sai trái thì nên biết tìm đường lui, đừng dấn quá sâu vào bùn lầy.

Công việc bận rộn cuốn đi khiến bạn đôi khi quên mất phải chăm sóc cho bản thân mình. Hôm nay bạn cảm thấy thể trạng mệt mỏi, bản mệnh vì thế nên chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe, ăn uống đầy đủ, không được bỏ bữa.

Tử vi ngày 24/9/2017 chủ nhật của tuổi Hợi

Tình cảm đôi lứa không được xuôi chèo mát mái do ngày nghỉ nhưng bạn vẫn rất bận rộn. Nếu là đàn ông bạn nên kiểm điểm lại bản thân vì nếu không thể mang đến cho nửa kia cuộc sống tốt đẹp hơn thì đó là lỗi của bạn. Còn nếu bạn là phụ nữ có thể vì bạn đòi hỏi quá nhiều gây áp lực cho đối phương khiến họ cảm thấy mệt mỏi, chán nản.

Hôm nay người tuổi Hợi may mắn về mặt tài chính, tiền bạc dồi dào. Thậm chí có người còn được nhận những món tiền từ trên trời rơi xuống như trúng thưởng trong một chương trình bốc thăm may mắn, trúng số đề, được bố mẹ chia tài sản…

Tuy nhiên trong cái may tiềm ẩn cái rủi. Nếu bạn nhận được số tiền lớn trong khi chưa biết cách quản lý tài chính một cách phù hợp thì đây thực sự lại là thách thức đối với bạn. Đầu tư khôn ngoan là đầu tư vào chính bản thân mình, vì thế, nên đi học thêm những khóa học liên quan đến đầu tư trước khi sử dụng những đồng tiền này.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Nguồn: Gia đình Việt Nam