Dòng sự kiện:

Tốt xấu tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 14/2/2017

13:26 13/02/2017
Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 14/2/2017 nhắc người tuổi Tý quan tâm đến việc loại bỏ các chướng ngại vật trên đường đi của mình và nhanh chóng nắm lấy cơ hội

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 14/2/2017 của tuổi Tý

Bạn có thể chạm tới tham vọng cao nhất trong sự nghiệp trong hôm nay. Vì thế, tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 14/2/2017 nhắc bạn quan tâm đến việc loại bỏ các chướng ngại vật trên đường đi của mình và nhanh chóng nắm lấy cơ hội này. Vận trình của người tuổi Tý khởi sắc nhiều phần do có mối quan hệ tam hợp với địa chi ngày. Tuy nhiên bản mệnh lại tỏ ra lạnh lùng khiến người khác cảm thấy khó gần và ngại tiếp xúc, thậm chí có người còn đề phòng khi giao tiếp với bạn.

Về sức khỏe, bạn nên tăng cường vitamin B để tăng sức đề kháng cho hệ thần kinh, chống căng thẳng và mệt mỏi.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 14/2/2017 của tuổi Sửu

Công việc gặp nhiều thuận lợi nhờ bạn có được nguồn năng lượng dồi dào và có khả năng xử lý các tình huống cực kỳ thông minh. Tuy nhiên, do sự vận hành của các vì tinh tú có chút ảnh hưởng đến đời sống tình cảm nên bạn dễ hờn dỗi hay tranh cãi với người ấy. Tinh thần tuổi Sửu nặng nề, tính tình khô khan nên vận đào hoa héo úa, cũng từ đây mà dễ bị người khác hiểu lầm, nói xấu sau lưng, nhất là với người làm tại môi trường công sở. Bạn nên cẩn trọng khi giao tiếp và kiềm chế cảm xúc.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 14/2/2017 của tuổi Dần

Tuổi Dần dù phạm phải quan hệ tứ hành xung nhưng sự nghiệp của bạn đạt được bước đột phá lớn, trong công việc có chút xuất thần. Bạn có khả năng quản lý tài chính hiệu quả và đặt dấu chấm hết cho những khó khăn vật chất của mình.

Đào hoa quá vượng nhưng lại là đào hoa nát, người tuổi Dần “ngày lắm mối, tối nằm không”, mãi vẫn chưa tìm được cho mình một người tâm đầu ý hợp. Nhân duyên không thể gượng ép, hãy cố tập trung vào công việc và không lo chuyện bao đồng thì bản thân sẽ không vướng phải chuyện phiền phức, thời gian còn lại là đi tìm nhân duyên cho mình là được.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 14/2/2017 của tuổi Mão

Theo tử vi thứ 3 của 12 con giáp, người tuổi Mão rất chủ động trong công việc, đạt được hiệu quả cao, đồng nghiệp và cấp trên không ngớt lời khen ngợi. Tuy nhiên bạn nên thận trọng trong mọi lời ăn tiếng nói, cách hành xử để đề phòng những âm mưu xấu, chơi đểu mình.

Sự kiện bất ngờ sẽ xảy ra trong cuộc sống gia đình, khiến bạn mất phương hướng và thậm chí là có chút hoảng sợ. Hãy thật bình tĩnh và trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng giữ thái độ lạc quan, bạn nhé. Cuối ngày bạn sẽ nhận được tin vui từ một người bạn cũ.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 14/2/2017 của tuổi Thìn

Tử vi ngày 14/2/2017 người tuổi Thìn nhờ tam hợp mà đầu óc linh hoạt, biến hóa nhanh nhạy, có nhiều ý tưởng sáng tạo, phát minh mới trong công việc. Đây cũng chính là cơ hội để bản mệnh cải nhiện tình hình tài chính của mình, hãy xây dựng một kế hoạch kinh doanh với mặt hàng mới lạ, độc đáo, chắc chắn sẽ thu về lợi nhuận không nhỏ.

Tuy nhiên đời sống tình cảm của bạn có đôi chút xáo trộn. Bạn nên học cách tách biệt giữa gia đình và công việc để không làm ảnh hưởng đến sự nghiệp. Sức khỏe ổn định.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 14/2/2017 của tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của người tuổi Tỵ quả là một ngày khá vất vả, làm nhiều mà cảm giác thu hoạch chẳng được bao nhiêu, công sức như đổ sông đổ bể cả. Nguyên nhân chính là do Tỵ Thân tương hình, cạnh tranh thiếu sòng phẳng nên không những công sức bỏ ra không được ghi nhận mà tuổi Thân cò bị cấp trên phê bình vì những sai sót từ trước đó. Nếu hoạt động trong lĩnh vực khoa học, nghệ thuật, bạn sẽ gặp thuận lợi nhiều hơn.

Ngày hàn khí thịnh, tuổi Thân chú ý giữ gìn sức khỏe cho mình và cả người trong gia đình, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

 Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 14/2/2017 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận một ngày tươi vui đến với mình đi nhé. Trong công việc, chú ý khi giao kết hợp đồng để tránh sai sót đáng tiếc.

Vì nóng vội bày tỏ tình cảm với đối phương mà khi người đó chưa sẵn sàng thì bản mệnh lại dễ dàng nản chí mà từ bỏ, vận đào hoa cũng vì thế mà giảm đi trông thấy.

 Một chút mệt mỏi sẽ khiến ngày hôm nay trở nên nhàm chán. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi và bổ sung các vitamin cần thiết để tăng cường thể lực cho mình. Không khí gia đình bạn vô cùng thoải mái.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 14/2/2017 của tuổi Mùi

Vận trình hôm nay của người tuổi Mùi lên xuống thất thường, bản mệnh thông minh hơn người nhưng lại khá bảo thủ, khô khan nên bỏ lỡ mất một vài cơ hội cho mình. Công việc ổn định, tạm thời không có bất thường nào đáng kể.

Gia đình bạn có một ngày vô cùng vui vẻ. Con cái mang đến cho bạn nhiều niềm vui và cả sự tự hào. Tuy nhiên, với các bạn còn đang yêu, bạn có nguy cơ say nắng một người khác và đánh mất mối quan hệ hiện có.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 14/2/2017 của tuổi Thân

Ngày Thân Kim tự hình khiến tử vi của người tuổi Thân như bị mây mù che khuất. Tinh thần bản mệnh chịu nhiều căng thẳng, áp lực, mà lại không thể chia sẻ với ai nên không tập trung làm việc, hiệu suất giảm, có thể bị cấp trên khiển trách. Tuổi Thân nên chuẩn bị phương án dự phòng cho mình trong ngày hôm nay.

Nếu bạn còn độc thân, tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 14/2/2017 dự đoán bạn sẽ may mắn tìm thấy một nửa của mình trong hôm nay. Về sức khỏe, bạn có một chút trục trặc vì mất ngủ, nên nghỉ ngơi nhiều hơn nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 14/2/2017 của tuổi Dậu

Công việc có phần bấp bênh do bản mệnh phản ứng chậm, thiếu linh hoạt nên bỏ lỡ một số cơ hội tốt, có người còn bị đồng nghiệp qua mặt, hiệu quả công việc cũng không được tốt. Tuổi Dậu nên tập trung làm tốt công việc của mình, tránh xa những cuộc bàn luận ở công ty thì vẫn có thể an nhiên trải qua một ngày không đến nỗi nào.

Vinh quang sẽ chờ đợi bạn ở phía trước. Bù lại, bạn sẽ có một ngày hạnh phúc trong tình yêu đôi lứa, bất kể bạn còn độc thân hay đã có gia đình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 14/2/2017 của tuổi Tuất

Công việc không hẳn không có rắc rối, nhưng bạn không phải lo lắng quá vì mọi việc đều nằm trong tầm kiểm soát, tuổi Tuất có thể giải quyết vấn đề nhanh chóng mà không cần nhờ sự trợ giúp của ai.

Cẩn thận với những rắc rối tài chính vì sẽ khiến bạn khó khăn nhiều trong tương lai. Theo lời khuyên của tử vi hôm nay, bạn nên chi tiêu thật cân nhắc, hạn chế hết mức những giao dịch có giá trị cao. Trong mối quan hệ với những người xung quanh, đừng quan tâm đến những người bạn ghét cay ghét đắng, nó chỉ làm tâm trạng nặng nề thêm mà thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 14/2/2017 của tuổi Hợi

Nhìn chung, đây là một ngày đáng nhớ dành cho bạn vì mọi phiền muộn đều được tháo gỡ. Trong quan hệ với đồng nghiệp, bạn nên cẩn thận vì sự hài hước quá mức có thể gây khó khăn cho bạn về sau.

Đường tình cảm còn dài nên còn lắm trắc trở, trông gai, nhưng đã yêu thì hãy sống hết mình cho hiện tại. Ngày âm dương hòa hợp như này, tuổi Hợi hãy thể hiện tình yêu với đối phương đi nhé, rất có thể bạn sẽ nhận được sự quan tâm đáp trả ngoài sức mong đợi của mình.

Giờ hoàng đạo:

Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

Giờ Hắc Đạo:

Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

Việc nên làm

Tốt cho các việc dỡ nhà, phá vách, ra đi.

Việc kiêng kị

Xấu cho các việc mở cửa hàng, may mặc, sửa kho, hội họp.

Hướng Xuất Hành

Hỉ Thần: Chính Nam – Tài Thần: Chính Tây

Tiểu Vũ (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt nam