Dòng sự kiện:

Tốt xấu tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/1/2017

12:36 16/01/2017
Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/1/2017 nhắc người tuổi Tý nên nghiêm khắc trong giáo dục con cái và tế nhị hơn khi giao tiếp với người bạn đời kẻo xảy ra xung đột.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/1/2017 của tuổi Tý

Đây sẽ là thời điểm lý tưởng để bắt đầu các nhiệm vụ bạn đã liên tục trì hoãn trước đây vì thần may mắn đang mỉm cười với bạn. Hôm nay tuổi Tý có thể thực hiện được cả những dự án lớn hay ký kết hợp đồng quan trọng nhờ sự thông minh và nhanh nhẹn của mình.

Với chuyện gia đình, tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/1/2017 nhắc bạn nghiêm khắc trong giáo dục con cái và tế nhị hơn khi giao tiếp với người bạn đời kẻo xảy ra xung đột.

Chuyện tình cảm không có cải thiện nhiều vì tuổi Tý không những lạnh lùng mà còn không đam mê sắc dục nên các mối quan hệ giao tiếp cũng kém phần hài hòa. Nếu muốn vận đào hoa khởi sắc thì bạn cần cởi mở hơn, có cho đi thì mới mong nhận lại.

Nên chú ý giữ gìn sức khỏe, mặc ấm khi ra ngoài, tránh để bàn tay, bàn chân bị lạnh đề phòng cảm mạo.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/1/2017 của tuổi Sửu

Vài thay đổi bất ngờ xảy ra đòi hỏi bạn phải có sự thích ứng và sắp xếp lại công việc của mình. Hôm nay nếu tuổi Sửu muốn thử sức thêm một nghề tay trái hoặc mở rộng kinh doanh thì có thể bắt tay vào làm.

Bạn cũng cần giữ sự tỉnh táo trong chuyện tình cảm để không gặp phải nhiều phiền phức. Cứ ngỡ rằng sự hòa đồng của bạn được lòng mọi người xung quanh thì vận đào hoa sẽ cải thiện nhưng sự thật lại ngược lại, bởi các mối quan hệ đa phần không thể tiến xa hơn mức bạn bè, hay nói cách khác nhân duyên của tuổi Sửu vẫn chưa tới, bạn cần kiên nhẫn chờ đợi thêm một thời gian nữa nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/1/2017 của tuổi Dần

Bạn cảm thấy không thoải mái trong công việc, đặc biệt là khi lĩnh vực hoạt động có liên quan đến tiền tệ. Tuy nhiên, bạn phải “chiến đấu” và đi theo con đường mình đã chọn. Nếu có ý định đầu tư vào một dự án nào đó hoặc gặp gỡ khách hàng để ký kết hợp đồng thì sẽ thu được thành công lớn.

Cuộc sống gia đình hạnh phúc, chuyện tình cảm đơm hoa kết trái. Vận đào hoa khởi sắc, tuổi Dần tìm kiếm được một nửa ưng ý, hơn nữa hôm nay là ngày khá hợp mệnh với tuổi Dần nên chuyện yêu đương càng thăng hoa.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/1/2017 của tuổi Mão

Một cơ hội trong công việc sẽ bất ngờ đến với bạn, đặc biệt là khi bạn biết giao tiếp khéo léo. Bạn tràn đầy hứng khởi, tinh thần phấn chấn lại có đồng nghiệp trợ giúp nên công việc hoàn thành trong chớp mắt mà vẫn đảm bảo hiệu quả. Cũng nhờ vậy mà tuổi Mão ghi được ấn tượng tốt với cấp trên, có lợi cho đường công danh của bản thân.

Trong chuyện tình cảm, chưa bao giờ bạn cảm thấy hạnh phúc như lúc này. Bạn và người ấy sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời cùng nhau. Thậm chí, đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn nghĩ đến chuyện cưới xin.

Tuổi Mão cần chú ý các bệnh về đường hô hấp vì khả năng chịu lạnh của bạn kém nên dễ mắc bệnh hơn các con giáp khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/1/2017 của tuổi Thìn

Bạn hoàn toàn có quyền tin tưởng rằng tình hình tài chính và công việc sẽ ngày một tốt hơn. Quan hệ trong gia đình không tốt chính là lý do khiến các bạn đã kết hôn thường xuyên phải đau đầu và hôm nay bạn cũng gặp những tình huống tương tự.

Những bạn tuổi Thìn phải chịu cảnh độc thân lâu dài một phần là do tính cách cố chấp, cứng nhắc của mình. Bạn luôn yêu cầu quá cao nên khiến mọi người không muốn tới gần. Tuy nhiên, đây sẽ là ngày đáng tán thưởng vì chuyện tình yêu vô cùng ngọt ngào.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/1/2017 của tuổi Tỵ

Có thể bạn sẽ nhận được lời mời thú vị về một công việc mới. Tuy nhiên, tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/1/2017 khuyên bạn suy nghĩ thật kỹ trước khi từ bỏ công việc hiện tại. Tại nơi làm việc, bạn phải tỏ ra nghiêm túc và chuyên nghiệp vì có người cố tình lấn sân sang lĩnh vực của bạn.

Tiết trời mua đông khiến bạn thường xuyên cảm thấy tức ngực, khó thở, ho nhiều… do đó không nên thức quá khuya, uống nhiều rượu bia gây ảnh hưởng tới hệ thần kinh và hô hấp nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/1/2017 của tuổi Ngọ

Hôm nay, công việc của bạn sẽ có đôi chút trục trặc vì người quản lý không chịu nghe ý kiến của bạn. Đừng tỏ ra thất vọng vì điều đó và hãy xem như đây là cách thử thách chính mình. Dù bản mệnh là người có cả năng lực lẫn trí thông minh nhưng vì thiếu kiên nhẫn nên thường chỉ hoàn thành được những kế hoạch ngắn hạn, còn các kế hoạch dài hạn thì không thu được nhiều lợi nhuận bằng.

Mối quan hệ bạn bè cực kỳ tuyệt vời. Về sức khỏe, chú ý đừng để mình bị lạnh kẻo nhiễm bệnh. Có lẽ tuổi Ngọ cần tiết chế bản thân hơn một chút để cải thiện vận đào hoa cho mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/1/2017 của tuổi Mùi

Bạn trở nên vui vẻ và tự tin nên công việc cũng nhờ đó mà rất thuận lợi. Tiến triển thuận lợi, sự nghiệp thăng tiến nên không ít người sẽ phải ghen tị với tuổi Mùi trong hôm nay. Bạn là người làm việc thận trọng, có nguyên tắc nên hiệu quả công việc luôn đảm bảo. Hơn nữa tuổi Mùi có phúc khí lớn,  “số hưởng” nên dù làm gì cũng dễ gặt hái được thành công, sự nghiệp cũng theo đó mà nhanh chóng được đẩy lên cao.

Trong ngày, bạn may mắn nhận được một số tiền bất ngờ để có thể vượt qua những khó khăn hiện tại. Về chuyện gia đình, thận trọng với những yêu cầu quá cao vì sẽ khiến người bạn đời cảm thấy khó chịu.

Chuyện tình cảm rất thuận lợi, cơ hội gặp được đối tượng ưng ý cao, do đó hãy chăm sóc diện mạo bên ngoài của mình thật tốt đi nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/1/2017 của tuổi Thân

Công việc thuận lợi, gia đình cũng không có bất kỳ khúc mắc nào. Trong công việc bạn thể hiện sự thông minh, nhanh nhạy, ứng biến linh hoạt nên dễ dàng thăng tiến. Khả năng lớn là tuổi Thân sẽ được thăng chức hoặc tăng lương, nhân cơ hội này nếu muốn đầu tư buôn bán nhỏ nhỏ cũng được đấy, hoặc tiết kiệm cho tương lai cũng rất tốt. Tuy nhiên, tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/1/2017 lưu ý bạn là nên từ bỏ sự rụt rè của mình để công việc ngày một thành công hơn nữa.

Trong ngày, bạn có thể tham gia vào các giao dịch tài chính lớn vì thần may mắn đang đứng về phía bạn.

Trái ngược với vận trình công việc, chuyện tình cảm khá u ám, tuổi Thân không được lòng nhiều người vì bản tính hay thay đổi, đôi khi có phần ích kỷ, chỉ nghĩ đến lợi ích của riêng mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/1/2017 của tuổi Dậu

Công việc của các bạn tuổi Dậu hôm nay nhờ có cát tinh soi chiếu nên khá tươi sáng. Nếu muốn đầu tư vào kinh doanh, bạn có thể bắt đầu trong hôm nay.

Về chuyện tình cảm, mọi thứ đều ổn định và cho bạn có khoảng thời gian êm ả. Lời khuyên cho bạn là: Tình yêu không hề có chỗ cho những kẻ dối trá, lừa gạt tình cảm của người khác, bởi điều đó chỉ khiến tình cảm đi xuống, dù là mối quan hệ nào đi chăng nữa thì sớm muộn cũng tan vỡ chứ không bền vững, lâu dài được.

Huyết áp và cholesterol cao sẽ đe dọa sức khỏe của bạn. Vì thế, bạn nên kiềm chế trước các loại thực phẩm không lành mạnh như sản phẩm đóng hộp, chiên xào và nhiều muối.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/1/2017 của tuổi Tuất

Trong công việc, hãy nhớ rằng đừng tiết lộ với ai những bí mật của bạn. Người khác có thể dùng những thông tin này để gây khó khăn cho bạn. Có thể bạn sẽ phải đối mặt với vấn đề thay đổi môi trường làm việc, nhưng đổi chỗ ngồi, chỗ làm hoặc phải đi công tác, thuyên chuyển vị trí…

Sức khỏe của bản mệnh cũng xuất hiện vài dấu hiệu đáng lo, trời chuyển lạnh khiến da trở nên thô ráp, không khí khô cũng khiến da mất nước, những bản mệnh nữ thường xuyên tiếp xúc với chất tẩy rửa thì càng cần đề phòng hơn.

Cẩn thận khi di chuyển để tránh một tai nạn đáng tiếc. Ngay cả khi bạn rất tự tin về khả năng điều khiển xe cũng nên nhớ đi chậm và tuân thủ luật lệ.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/1/2017 của tuổi Hợi

Hôm nay bạn thiếu quyết đoán trong công việc nên đã bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt. Tử vi dự báo vận trình ngày có cả hung lẫn cát, mọi việc diễn ra đều đều. Tài chính thuận lợi, đặc biệt là khi bạn đã có những khoản đầu tư dài hạn.

Chuyện tình cảm lại không thuận lợi lắm do bạn thiếu quan tâm đến người ấy. Tuổi Hợi kiệm lời trong giao tiếp khiến người khác cảm thấy khó chịu và có cảm giác bạn thiếu tôn trọng họ. Những người độc thân muốn vận đào hoa khởi sắc được cần sống cởi mở hơn, có cho đi thì mới mong nhận lại. Hãy giải tỏa cảm giác nhàm chán trong tình yêu bằng một món quà bất ngờ xem sao.

Tiểu Vũ (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam


TAG