Dòng sự kiện:

Tốt xấu tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/9/2017

20:03 25/09/2017
Năng lượng tinh thần đang ở đỉnh cao giúp tuổi Thìn có một ngày đầy sảng khoái và đạt được nhiều kết quả khả quan trong công việc.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/9/2017 của tuổi Tý

Ngày hôm nay chứng kiến nhiều sự hài lòng của bạn trong chuyện tình cảm và cả công việc. Bên cạnh đó, tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/9/2017 dự đoán mối quan hệ với đồng nghiệp, bạn bè cực kỳ suôn sẻ. Dịp này, bạn dễ mắc các chứng bệnh về đường hô hấp, nên tích cực giữ ấm.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/9/2017 của tuổi Sửu

Sáng kiến trong công việc giúp bạn được cấp trên đánh giá cao. Nhờ đó, bạn có nhiều cơ hội thăng tiến và cải thiện thu nhập. Trong gia đình, bạn trở thành trung tâm của sự gắn kết và mang đến nhiều niềm vui cho mọi người. Hôm nay sức khỏe của bạn không có gì đáng để phàn nàn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/9/2017 của tuổi Dần

Bạn có thể tiêu tốn nhiều tiền vào một việc làm vô bổ. Vì thế, bạn phải thật kiềm chế và tránh mang nhiều tiền khi ra ngoài. Ở nơi làm việc, bạn cần thận trọng lời nói kẻo làm phát sinh xung đột. Với sức khỏe, bạn nên tăng cường vitamin C để tránh nhiễm các bệnh do siêu vi gây ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/9/2017 của tuổi Mão

Hãy kiên trì hơn với những mục tiêu đã đề ra. Nếu không, sự nghiệp của bạn sẽ bị ảnh hưởng nặng nề. Trong ngày hôm nay, bạn khá may mắn với các giao dịch có giá trị lớn như nhà cửa, xe cộ nhưng sức khỏe không tốt lắm. Bạn nên nghỉ ngơi nhiều để không bị đau nửa đầu.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/9/2017 của tuổi Thìn

Năng lượng tinh thần đang ở đỉnh cao giúp bạn có một ngày đầy sảng khoái và đạt được nhiều kết quả khả quan trong công việc. Nếu bạn đang “tăm tia” một người khác phái, đừng quên tận dụng dịp may hôm nay để bày tỏ với người ấy nhé. Trong ngày này, sức khỏe bạn khá tốt.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/9/2017 của tuổi Tỵ

Một trong những tin vui tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/9/2017 dành cho bạn chính là sự thành công của các dự án quan trọng. Những nhiệm vụ có liên quan đến việc bàn bạc, thương thảo hợp đồng đều rất suôn sẻ. Cũng trong dịp này, bạn có thể hóa giải mọi khúc mắc trong các mối quan hệ nhờ sự thông minh và khả năng ngoại giao tuyệt vời.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/9/2017 của tuổi Ngọ

Trong công việc, bạn nên chú ý đến sự minh bạch, hợp pháp. Nếu không, bạn sẽ gặp rất nhiều rắc rối. Về lĩnh vực tình cảm, bạn và những người thân trong gia đình khó có thể trò chuyện với nhau một cách ôn hòa. Với sức khỏe, tránh xa thức ăn quá nhiều chất béo nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/9/2017 của tuổi Mùi

Các hoạt động kinh doanh, thương mại rất thuận lợi. Vì thế, bạn nên tăng cường nguồn vốn để mở rộng quy mô so với hiện tại. Trong gia đình, không khí khá căng thẳng vì chuyện tiền bạc hoặc con cái. Về lĩnh vực sức khỏe, hệ miễn dịch của bạn sẽ có những phản ứng khá trầm trọng, nên tránh xa các tác nhân gây dị ứng như sâu bọ, bụi bặm, phấn hoa…

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/9/2017 của tuổi Thân

Tâm trạng vui vẻ giúp bạn có thể giải quyết công việc một cách hết sức hiệu quả. May mắn hơn nữa là một cơ hội để tăng thêm thu nhập cũng tìm đến bạn. Tuy nhiên, về mặt sức khỏe bạn có nguy cơ bị hạ đường huyết, nên quan tâm đến việc cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/9/2017 của tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/9/2017, đây là ngày bạn có thể đạt được nhiều kết quả khả quan trong công việc. Đặc biệt, bạn cũng có cơ hội nhận được một số tiền nhỏ từ những chương trình trò chơi cần yếu tố may mắn. Về chuyện tình cảm, những người còn độc thân dễ dàng bị thu hút bởi một người khác phái.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/9/2017 của tuổi Tuất

Bất kỳ hoạt động hợp tác, đầu tư nào tiến hành trong hôm nay cũng đều rất thuận lợi cho bạn. Nếu bạn còn độc thân, đây là thời điểm thích hợp để bàn bạc cưới xin. Tuy nhiên, một chút phiền phức dành cho bạn trong hôm nay chính là những vấn đề có liên quan đến con cái.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/9/2017 của tuổi Hợi

Ở nơi làm việc, bạn có thể gặp một số rắc rối do không khéo léo trong giao tiếp. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến sự tập trung của bạn cho công việc. Trong ngày, bạn có thể gặp một số phiền phức về chuyện tiền bạc, nên hạn chế cho người khác vay mượn. Sức khỏe ổn định.

Nguồn: Gia đình Việt Nam