Dòng sự kiện:

Tốt xấu tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 5/10/2017

13:24 04/10/2017
Có vẻ như hôm nay thần tài đang rất hào phóng với các con giáp và tuổi Tỵ cũng không phải ngoại lệ. Vào thời điểm này, bạn cũng rất thuận lợi trong việc mở rộng các dự án tài chính của riêng mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 5/10/2017 của tuổi Tý

Bạn có khả năng vượt qua mọi trở ngại trong công việc. Trong ngày, bạn cũng rất hạnh phúc ở lĩnh vực tình yêu. Sức khỏe có chút vấn đề nhỏ do bạn suy giảm đề kháng. Tuy nhiên, tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 5/10/2017 cho rằng bạn rất nhanh chóng vượt qua tình trạng này.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 5/10/2017 của tuổi Sửu

Nếu bạn muốn tìm kiếm một cơ hội mới trong công việc, thay đổi văn phòng, hãy chọn hôm nay nhé. Bởi lẽ, mọi thứ đều rất thuận lợi. Đặc biệt, bạn còn rất may mắn về tiền bạc. Dịp này, chuyện tình cảm của bạn không có gì đáng lo lắng. Về sức khỏe, cẩn thận kẻo bị mất ngủ.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 5/10/2017 của tuổi Dần

Sự cố chấp có thể châm ngòi cho những xung đột trong gia đình. Bạn nên khéo léo và chừng mực hơn khi giao tiếp. Trong công việc, các quyết định có liên quan đến tài chính chính xác sẽ giúp bạn thành công. Về sức khỏe, bạn sẽ bị thiếu vitamin A, đừng quên bổ sung cà rốt, rau bina, đậu nành…

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 5/10/2017 của tuổi Mão

Trực giác nhạy bén sẽ giúp bạn giải quyết được một khó khăn đã tồn tại một thời gian dài. Nhờ vậy, tinh thần của bạn vô cùng phấn chấn. Hôm nay sẽ có người kêu gọi bạn đầu tư tài chính, đừng ngại thử sức nhé. Dịp này, bất kỳ vấn đề nào trong tình cảm cũng không làm khó được bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 5/10/2017 của tuổi Thìn

Hôm nay, lĩnh vực tình cảm sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui. Cơ hội bày tỏ bạn đã chờ đợi bấy lâu nay sẽ đến. Tuy nhiên, với công việc bạn phải hết sức cẩn thận, nhất là với những yêu cầu có liên quan đến tài chính. Trong ngày, sức khỏe khá tốt.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 5/10/2017 của tuổi Tỵ

Có vẻ như hôm nay thần tài đang rất hào phóng với các con giáp và bạn cũng không phải ngoại lệ. Vào thời điểm này, bạn cũng rất thuận lợi trong việc mở rộng các dự án tài chính của riêng mình. Chuyện tình cảm trôi qua nhẹ nhàng. Cẩn thận xung đột với đồng nghiệp hoặc hàng xóm.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 5/10/2017 của tuổi Ngọ

Tận dụng tối đa những cơ hội đến hôm nay ở nơi làm việc, bạn chắc chắn sẽ rất thành công trong tương lai. Trong ngày, bạn nhận được một tin vui nho nhỏ. Những chuyến đi xa vào dịp này cũng cực kỳ may mắn. Giao dịch tài chính sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi nhuận.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 5/10/2017 của tuổi Mùi

Bạn trở thành đối tượng chính trong mưu đồ xấu của bạn bè. Vì thế, tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 5/10/2017 khuyên bạn giữ đầu óc luôn tỉnh táo để vượt qua thử thách. Hôm nay, bạn không thuận lợi trong các giao dịch về nhà cửa, đất đai, xe cộ, nên dời sang ngày khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 5/10/2017 của tuổi Thân

Đứng trước một vấn đề quan trọng trong tình yêu, bạn nên nghe theo sự mách bảo của trái tim mình. Với công việc, thành công được đảm bảo bằng chính sự kiên trì và tinh thần trách nhiệm của bạn. Lĩnh vực sức khỏe không phát sinh bất kỳ rắc rối nào khiến bạn phải lo lắng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 5/10/2017 của tuổi Dậu

Trong ngày hôm nay, bạn có thể chi trả một số tiền lớn do những quyết định mang tính bốc đồng của mình. Vì lẽ đó, bạn nên cẩn trọng trong chi tiêu để không phải hối hận về sau. Về chuyện tình cảm, bạn có nguy cơ xung đột với người thân trong gia đình, cần khéo léo hơn khi giao tiếp. Sức khỏe của bạn không tốt, tránh xa rượu bia và thức uống giàu caffeine nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 5/10/2017 của tuổi Tuất

Khoảng thời gian này rất thích hợp để bạn đi đến những quyết định quan trọng trong công việc. Đây là khởi đầu cho một dự án mới của bạn. Trong lĩnh vực tình cảm, bạn và người yêu, người bạn đời nên nghiêm túc trò chuyện với nhau, tránh để hiểu lầm ngày một sâu sắc. Sức khỏe tốt.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 5/10/2017 của tuổi Hợi

Một số rắc rối về tài chính sẽ xảy ra với bạn. Do đó, tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 5/10/2017 khuyên bạn không nên tự mình giải quyết mà hãy tham khảo ý kiến của người có kinh nghiệm. Bù lại, chuyện tình cảm của bạn khá hài hòa. Bạn và người ấy có thể bàn đến chuyện kết hôn.

Nguồn: Gia đình Việt Nam