Dòng sự kiện:

Tốt xấu tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 12/8/2017

08:42 11/08/2017
Ngày thứ bảy này mang tới vận trình sinh động cho người tuổi Tỵ. Công việc lớn nhỏ đều thuận lợi, được quý nhân tới giúp sức, cảm giác làm đâu thắng đó, trôi chảy vô cùng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 12/8/2017 của tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý công việc gặp chút trở ngại do không thể quay vòng nguồn vốn, cấp trên gây sức ép về doanh số bán hàng… Nhưng may thay, bạn sớm tìm ra cách khắc phục vấn đề, mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

Trong ngày thứ bảy này, bạn cần lưu ý tới cách nói năng, hành xử sao cho lễ phép, chu đáo. Có như vậy các mối quan hệ xã giao mới được cải thiện, thúc đẩy vận trình công việc tiến triển theo hướng tích cực hơn.

Ngày hôm nay còn khiến tình cảm của bạn đi xuống, đôi bên khó thấu hiểu nhau, mỗi người một ý kiến, không chịu nhún nhường, mâu thuẫn, cãi vã nảy sinh.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 12/8/2017 của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu tương đối vất vả, bạn có thể vướng phải những rắc rối không đâu hoặc phải giải quyết lỗi lầm do người khác gây ra. Muốn có sự ổn định và sự nghiệp và tài chính bản mệnh cần cố gắng nhiều hơn nữa.

Những người trẻ tuổi càng nên thận trọng, không nên chung vốn làm ăn, đầu tư, hợp tác vì rất dễ bị lừa đảo. Hãy tham khảo kĩ thông tin, đừng vì lợi nhuận cao mà chìm đắm ngay vào, tham lam mù quáng rất dễ trắng tay.

Tình cảm lứa đôi không lý tưởng như bạn nghĩ. Tuy bề ngoài không hề có bất cứ dấu hiệu rạn nứt nào nhưng bên trong đang tồn tại những đợt sóng ngầm. Không dành thời gian để xem xét lại vấn đề, e rằng đổ vỡ là điều khó tránh.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 12/8/2017 của tuổi Dần

Tử vi ngày mới của người tuổi Dần công việc dễ xảy ra mâu thuẫn, bất đồng vì không hiểu ý nhau. Bản mệnh nên suy nghĩ thật kỹ trước khi định đưa ra phương án nào mới. Nếu thực sự có tính khả thi hãy nói ra, còn không hãy dành thời gian nghiên cứu, tìm hiểu sâu hơn.

Vì không “ăn ý” nhau trong cách đối nhân xử thế, bản mệnh dễ vướng vào mâu thuẫn giữa mẹ chồng nàng dâu. Càng nóng vội trong xử lý vấn đề, bạn càng cuống, càng khó kiểm soát cơn nóng giận, như thế chỉ khiến mâu thuẫn càng gay gắt.

Sức khỏe của người tuổi Dần hôm nay có phần đi xuống, do tinh thần chịu áp lực tứ phía. Trong ngày, bạn có thể tự thưởng cho mình một bản nhạc nhẹ, chiều chuộng bản thân một chút bằng cách đi ăn ở nhà hàng sang trọng… Không ai thương mình ngoài chính bản thân đâu, bạn nên nhớ rõ điều này.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 12/8/2017 của tuổi Mão

Ngày hôm nay, tư tưởng những chú Mèo không thông, dễ bị chồng chéo nhiều việc, càng nóng vội xử lý càng gây phản tác dụng, khiến mọi thứ rối như mớ bòng bong.

Lối tư duy của bạn nghe chừng đã cũ, cần đổi mới, cập nhật thông tin mới để theo kịp với sự phát triển của thời đại. Chỉ khi nhận ra thiếu sót bản thân và sửa đổi, bạn mới sớm tiến bộ để tạo ra bước đột phá để thành công.

Với những ai làm trong lĩnh vực sáng tạo, hôm nay quả là một ngày tồi tệ. Bạn cảm thấy bí bách, chưa thể tìm ra nguồn cảm hứng mới.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 12/8/2017 của tuổi Thìn

Tử vi hôm nay của người tuổi Thìn tốn công tổn sức làm việc là thế, nhưng công lao cuối cùng lại chưa được tập thể công nhận. Đường quan vận gặp trở ngại do kẻ tiểu nhân ngáng đường.

Muốn thăng tiến đường công danh, không còn cách nào khác bạn phải thiết lập được những mối quan hệ tốt đẹp. Một lãnh đạo giỏi không chỉ có cái “tầm” cao rộng mà còn phải có cái “tâm” tốt. Xây dựng quan hệ từ cái tâm lương thiện ắt sẽ có được thành quả tươi sáng.

Ngày hôm nay, sức khỏe của bạn có phần suy giảm, cần đề phòng bệnh về đường tiêu hóa. Không nên ăn hàng quán hay ăn nhiều đồ chiên rán, dễ bị đau bụng, đầy hơi, khó tiêu, thậm chí là ngộ độc thực phẩm.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 12/8/2017 của tuổi Tỵ

Ngày thứ bảy này mang tới vận trình sinh động cho người tuổi Tỵ. Công việc lớn nhỏ đều thuận lợi, được quý nhân tới giúp sức, cảm giác làm đâu thắng đó, trôi chảy vô cùng.

Thêm nữa, những ai đang làm các công việc hỗ trợ, phụ trợ có cơ hội được “mở mày mở mặt”, không phải trăn trở quá nhiều, cơ hội làm ăn, kiếm tiền sẽ tới. Điều quan trọng là bạn có chủ động nắm bắt hay không thôi.

Người độc thân hôm nay vượng vận đào hoa, đi tới đâu cũng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Nếu chăm chút bề ngoài thêm chút nữa, trông bạn thực sự lộng lẫy, lan tỏa sức hút đến khó cưỡng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 12/8/2017 của tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay của người tuổi Ngọ cả sự nghiệp, tài lộc và tình duyên đều tốt đẹp, mọi việc diễn ra trôi chảy, đón không ít tin vui.

Đường quan lộc ngày thứ bảy này của tuổi Ngọ bừng sáng, cơ hội thăng tiến ngày càng rộng mở. Xuất phát điểm thấp, nhưng bằng nỗ lực bản thân, bạn có được ngày như hôm nay quả thực vô cùng đáng nể, đáng kính trọng. Trong mắt mọi người, bạn thực sự thành đạt và là tấm gương để họ noi theo.

Vận trình tình cảm của bản mệnh cũng được dịp thăng hoa bất ngờ trong ngày hôm nay. Bạn có thể sắp xếp buổi ra mắt gia đình hai bên, mọi chuyện đều diễn ra vui vẻ, ấm áp, thúc đẩy tình yêu lứa đôi thêm ngọt ngào, mặn nồng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 12/8/2017 của tuổi Mùi

Tử vi hôm nay của người tuổi Mùi tinh thần đi xuống, tính cách trở nên nóng nảy, vui buồn thất thường. Mâu thuẫn, thị phi dễ dàng nảy sinh, bạn nhanh chóng vướng vào đó, khó mà thoát ra nổi.

Dù cũng một phen chao đảo vì những rắc rối thị phi, nhưng với người thông minh như bạn, đó chỉ là chuyện nhỏ, mọi thứ đều được bạn nắm chắc trong tầm tay, không phải lo lắng, suy tư quá nhiều.

Tình cảm lứa đôi trong ngày thứ bảy này thiếu dần đi sự hài hòa. Các cặp đôi yêu xa càng rơi vào tình trạng khủng hoảng hơn, nhất là khi có người thứ ba xuất hiện. Hãy tìm đến lời khuyên từ gia đình, bạn bè, bạn sẽ biết mình phải làm những gì để bảo toàn tình yêu phương xa ấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 12/8/2017 của tuổi Thân

Tử vi ngày mới của người tuổi Thân có vận trình của bản mệnh cũng không có khúc mắc lớn, có thể là một ngày nghỉ thoải mái, tinh thần thư thái để nghĩ tới kế hoạch lớn hơn.

Ngày hôm nay thuận lợi cho khai trương, khởi nghiệp nên những người trẻ có cơ hội bắt đầu sự nghiệp. Thậm chí, dù đã đứng tuổi nhưng muốn tách ra làm riêng hay thay đổi công việc đều tốt, đừng ngại ngần, hay theo đuổi công việc mà bạn thực sự hứng thú.

Sức khỏe và tình cảm của bạn trong ngày thứ bảy này đều có xu hướng đi xuống. Hãy dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân hơn nữa, mình không yêu mình thì chẳng ai có thể yêu nổi.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 12/8/2017 của tuổi Dậu

Ngày hôm nay, cơ hội theo đuổi thành công của người tuổi Dậu ngày càng rộng mở. Người kinh doanh có tài lộc, người làm cơ quan được thảnh thơi, người đi học bài vở có tiến bộ, nhìn chung hứa hẹn một cuối tuần vui vẻ, phấn khởi.

Công việc trôi chảy, các mối quan hệ khởi sắc, vị trí được cải thiện nên bản mệnh có thể hoàn toàn an tâm, ít nghĩ ngợi, tự thưởng cho mình ngày cuối tuần nhàn nhã.

Tuy nhiên, ngày hôm nay cũng xảy ra không ít trở ngại nếu như bản mệnh không đủ tỉnh táo, sáng suốt trong xử lý công việc. Vận trình tình cảm cũng không còn lý tưởng như trước. Hai bên đấu khẩu nhiều hơn, ít dành thời gian cho nhau hơn, tình yêu cứ nhạt dần vì theo lối mòn cũ kĩ.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 12/8/2017 của tuổi Tuất

Tử vi hôm nay của người tuổi Tuất không lý tưởng, vận trình công việc lênh đênh, gặp nhiều trở ngại. Ngoài ra, theo skvty.com thì bản mệnh cần đề phòng nạn trộm cắp, ra ngoài nhớ khóa cửa kỹ càng, giữ chặt túi tiền và cẩn trọng khi đi ra ngoài.

Dù là ngày không mấy cát lành, nhưng khuyên bản mệnh đừng ru rú trong nhà, bế tắc càng thêm bế tắc. Bạn có thể ra ngoài hít thở không khí trong lành và tìm nguồn cảm hứng sáng tạo mới.

Ngày thứ bảy này, bản mệnh dễ nảy sinh khúc mắc với người trong nhà. Có thể, những quan điểm bạn đưa ra chưa đủ thuyết phục người thân, hãy bình tĩnh và thận trọng vì có thể lời khuyên của người lớn là đúng đắn và sáng suốt.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 12/8/2017 của tuổi Hợi

Người tuổi Hợi tuy có gặp một vài vướng mắc nho nhỏ nhưng không đáng ngại trong ngày thứ bảy này. Hãy cứ mạnh dạn thể hiện năng lực bản thân, càng ngại ngần, càng do dự càng khiến kẻ tiểu nhân có cơ hội “thừa nước đục thả câu”, quấy phá sự nghiệp của bạn.

Ngày hôm nay bản mệnh được đón tin vui về sự nghiệp, nếu mới tốt nghiệp hoặc đang thất nghiệp thì những bằng cấp của bạn bắt đầu phát huy tác dụng, sẽ nhận được thông tin khá tốt liên quan tới công việc. Sự khởi đầu mới mẻ này có vẻ phù hợp hơn với bản mệnh, hãy kiên trì theo đuổi.

Danh sách công việc tuần tới có yêu cầu quan trọng, bạn cần ghi nhớ và chuẩn bị kĩ càng. Tốt nhất nên hoàn thành trước khi đi chơi, tránh tình trạng khi trở về mệt mỏi lại không muốn làm.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Nguồn: Gia đình Việt Nam