Dòng sự kiện:

Tốt xấu tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 22/10/2017

19:37 21/10/2016
Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay 22/10/2016 khuyên bạn tuổi Sửu nên tiến tới việc “ngỏ lời”, tuổi Dần cẩn thận với “người thứ ba”.

tử vi 12 con giáp hôm nay

Dự báo “tử vi ngày hôm nay của bạn, tử vi ngày mai của 12 con giáp” sẽ liên tục cập nhật mới nhất đủ 12 Con Giáp: Tý – Sửu – Dần – Mão – Thìn – Tị - Ngọ - Mùi – Thân – Dậu – Tuất – Hợi.

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 22/10/2016 của tuổi Tý

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ 7 ngày 22/10/2016 cho biết ngày hôm nay những người tuổi Tý phải chịu áp lực công việc khá lớn khiến cho tinh thần của bạn lúc nào cũng nặng nề. Bạn không còn tâm tư để nghĩ tới những ý tưởng sáng tạo hay thực hiện những dự án mới. Tình hình kinh doanh, buôn bán của bạn cũng đang bị trì trệ vì chưa thể tìm ra hướng đi mới nên không thể cạnh tranh với đối thủ.

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 22/10/2016 của tuổi Sửu

Vận tài lộc của những người tuổi Sửu ngày hôm nay khá vượng khiến cho áp lực tài chính của bạn giảm đi trông thấy. Bạn cũng được quý nhân phù trợ mang đến những mối nhân duyên hữu hảo, tốt cho cả việc học hành và thi cử. Vận trình tình cảm của bạn cũng tăng lên, bạn hãy tận dụng thời điểm này để tỏ tình với đối phương nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 22/10/2016 của tuổi Dần

Ngày hôm nay tài chính của những người tuổi Dần chủ yếu đến từ nguồn thu phụ, điều này giúp cho bạn có một khoản tiền nho nhỏ để có thể tích lũy nhiều hơn cho những dự án tương lai mà bạn đang ấp ủ. Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết trong công việc quyền thế của bạn cũng được nâng cao do bạn nhận được sự ủng hộ của cả tập thể. Trong chuyện tình cảm bạn cần phải cẩn thận có người thứ ba chia rẽ đấy.

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 22/10/2016 của tuổi Mão

Trong công việc ngày hôm nay những người tuổi Mão sẽ gặp nhiều bất lợi, tuy nhiên may mắn là bạn vẫn có thể làm chủ được tình huống và tìm được cách khắc phục nếu sự cố xảy ra. Chuyện tình cảm không được như ý muốn khi mà hai bạn chưa thể thống nhất được với nhau về quan điểm và lối sống. Bạn cần phải xử lý nhanh tình huống này bởi nếu để kéo dài quá lâu thì mối quan hệ yêu đương của bạn sẽ chẳng đi đến đâu.

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 22/10/2016 của tuổi Thìn

Tâm trạng của những người tuổi Thìn khá bế tắc, bạn cảm thấy bực bội cả trong công việc lẫn chuyện tình cảm. Nếu bạn cảm thấy bản thân bị cô lập thì bạn cần phải nhanh chóng thay đổi quan điểm sống của mình. Những đồng nghiệp của bạn sẽ là những quý nhân luôn bên cạnh lúc bạn gặp khó khăn đấy, hãy mạnh dạn nhờ tới sự giúp đỡ của họ nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 22/10/2016 của tuổi Tỵ

Tử vi hàng tuần cho thấy tình hình tài chính của người tuổi Tỵ ngày hôm nay không mấy dư dả đâu, vì vậy bạn chỉ nên cho người khác vay tiền khi mà bạn thực sự tin tưởng vào người đó. Trong ngày công việc của bạn diễn ra khá thuận lợi, không gặp bất kỳ trở ngại nào. Bạn có nguồn cảm hứng dồi dào và sẽ được tạo điều kiện để phát huy hết khả năng sáng tạo của bản thân.

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 22/10/2016 của tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ ngày hôm nay sẽ đón nhận tin vui trong công việc. Trong ngày bạn nên dành nhiều thời gian để chăm chút cho mối quan hệ xã giao của mình, điều này giúp ích rất nhiều cho công việc của bạn đấy. Có khá nhiều cơ hội đến với bạn và bạn cần phải chủ động nắm bắt lấy. Chuyện tình cảm không có gì biến động nhưng lại khiến cho bạn lo lắng hơn về mối quan hệ giữa hai người.

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 22/10/2016 của tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi chào đón ngày mới trong một tâm trạng khá uể oải vì bạn phải tăng ca thì mới hoàn thành được tiến độ công việc. Trong ngày cũng có khá nhiều cơ hội kiếm tiền đến với bạn, tuy nhiên đừng tham quá nếu không sẽ mất cả chì lẫn chài đấy nhé. Bạn chỉ nên kiếm tiền từ những việc làm chính đáng, chỉ có như vậy thì tâm hồn của bạn mới thanh thản.

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 22/10/2016 của tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết công việc của những người tuổi Thân khá thuận lợi, tuy nhiên bạn vẫn chưa thể đột phá, vì vậy mà bạn cần phải kiên nhẫn hơn và chờ thời cơ. Bạn nên nhớ đừng bao giờ can thiệp vào chuyện nhà của người khác nhé bởi sự tò mò này sẽ mang đến cho bạn không ít rắc rối đâu. Tài lộc vượng nhưng bạn cũng cần phải chi tiêu cân đối để có một khoản tiết kiệm để dành.

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 22/10/2016 của tuổi Dậu

Tình yêu của người tuổi Dậu bất ngờ thăng hoa trong ngày hôm nay. Hai bạn sẽ có rất nhiều những kỷ niệm đáng nhớ. Không những vậy mà trong sự nghiệp bạn cũng có cơ hội phát triển. Nếu muốn thay đổi bầu không khí làm việc thì bạn có thể chủ động xin đi công tác hay đàm phán với khách hàng,… Bạn đừng nghĩ quá nhiều mà hãy tập trung vào làm tốt công việc của mình nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 22/10/2016 của tuổi Tuất

Hôm nay là thời điểm khá tốt để cho người tuổi Tuất đề xuất những ý tưởng của mình với cấp trên đấy, hãy tập trung trình bày ý tưởng này thật tốt thì nó sẽ được mọi người công nhận đấy. Trong cách xử lý công việc thì bạn cần phải thể hiện sự khéo léo của mình hơn, đừng cứng nhắc quá nếu không bạn chỉ rước thiệt vào thân mà thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 22/10/2016 của tuổi Hợi

Ngày hôm nay những người tuổi Hợi sẽ bị những kẻ tiểu nhân quấy phá khiến cho bạn xung khắc với đồng nghiệp, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình cũng trở nên căng thẳng. Công việc gặp phải không ít trở ngại khiến cho bạn mệt mỏi vô cùng. Bạn cần tĩnh tâm lại, tạo ra một bầu không khí hài hòa để hóa giải những mâu thuẫn liên quan đến tình cảm.

   >>> Xem thêm: Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 22/10/2016

Theo Gia đình Việt Nam