Dòng sự kiện:

Tốt xấu tử vi 12 con giáp thứ ba ngày 23/5/2017

15:32 22/05/2017
Tử vi thứ 3 ngày 23/5/2017 cho thấy người tuổi Sửu sự nghiệp và tài lộc bình thường, nếu người làm công ăn lương thì cứ bình an như vậy là qua ngày. Người làm kinh doanh không nên tính đại sự, làm đâu hỏng đấy, luôn gặp trở ngại.

Tử vi 12 con giáp thứ ba ngày 23/5/2017 của tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý có quý nhân trợ giúp nên có nhiều cơ hội trong sự nghiệp. Công việc khởi sắc, thành quả thu về cũng rất đáng kể nên tài lộc không thiếu.

Tuy nhiên, ngày hôm nay tuổi Tý hãy cẩn trong lời ăn tiếng nói kẻo bị đồng nghiệp bắt bẻ. Bạn nên giữ bình tĩnh.

Sức khỏe của người tuổi Tý ít an khang, nhất là người cao tuổi vì thời tiết nắng nóng. Không nên ở ngoài trời lâu hay đi ra ngoài vào tầm 11h tới 12h, thực sự cần thiết thì phải trang bị áo chống nắng, kính râm, găng tay đầy đủ.

Tử vi 12 con giáp thứ ba ngày 23/5/2017 của tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sự nghiệp và tài lộc bình thường, nếu người làm công ăn lương thì cứ bình an như vậy là qua ngày. Người làm kinh doanh không nên tính đại sự, làm đâu hỏng đấy, luôn gặp trở ngại.

Người tuổi Sửu chăm chỉ nhưng thiếu bứt phá nên vẫn chưa đạt được vị trí mà mình mong muốn. Thiên Đức hợp hôm nay đang trợ giúp bạn, tuy chưa thể làm việc gì ngay thì cũng tranh thủ sự ủng hộ của cấp trên để tương lai dễ dàng hơn.

Ngày hôm nay không tốt cho việc xuất hành, tốt nhất là không nên đi xa kẻo việc không thành lại gặp họa.

Tử vi 12 con giáp thứ ba ngày 23/5/2017 của tuổi Dần

Tử vi Thứ ba của người tuổi Dần gặp khá nhiều may mắn và đặc biệt là tin vui từ nghề nghiệp sẽ khiến bạn hạnh phúc. Công việc khởi sắc, tài lông ổn định, bản mệnh tương đối thỏa mãn trong hôm nay

Tình duyên như gấm thêm hoa, người tuổi Dần cười nói cả ngày. Tình yêu đang tiến triển tốt đẹp, dù yêu lâu vẫn ngọt ngào như ngày mới quen.

Chỉ có điều, ngày hôm nay bạn hay bị đau đầu, mệt mỏi, đuối sức, nhất là vào đầu giờ chiều. Hãy bổ sung thêm vitamin để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Tử vi 12 con giáp thứ ba ngày 23/5/2017 của tuổi Mão

Tử vi hôm nay của người tuổi Mão tài lộc tốt đẹp, sức khỏe ổn định, tình duyên tươi mới. Duy chỉ có sự nghiệp thì vấp váp một chút nhưng không đáng ngại.

Ngày hôm nay, bạn mắc lỗi khi làm việc. Không ai là hoàn hảo nên điều này cũng hết sức thường tình, đừng quá lo lắng. Quý nhân Thanh Long luôn ở bên trợ giúp nên sự việc sẽ nhanh chóng được giải quyết và vào đúng quy trình thôi.

Ngày hôm nay, người tuổi Mão có thể mở rộng nhân duyên cả về tình yêu, tình bạn. Các mối quan hệ trở nên mới mẻ, sinh động và có nhiều triển vọng hơn hẳn.

Tử vi 12 con giáp thứ ba ngày 23/5/2017 của tuổi Thìn

Tử vi hôm nay của người tuổi Thìn vận trình hanh thông, nhiều đột phá. Công việc có điểm sáng, được cất nhắc, tài lộc gặp tín hiệu mừng, đến nhân duyên cũng hết sức thuận lợi.

Người tuổi Thìn có vẻ khá hiền lành nhưng lại nhanh nhẹn và biết nắm bắt thời cơ nên chẳng mấy chốc mà tạo được chỗ đứng nơi công sở. Bạn hoạt bát, quảng giao, khéo léo và có năng lực nên đường kiếm tiền không cần lo lắng.

Chỉ tiếc hôm nay sức khỏe kém một chút. Nếu động thổ, chuyển nhà thì nhất định sẽ gặp tai nạn, ốm nặng.

Tử vi 12 con giáp thứ ba ngày 23/5/2017 của tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ trong ngày hôm nay dễ bị các căn bệnh mùa hè như nhiệt miệng, sốt, cảm, viêm họng tấn công. Người uể oải, không thích ăn uống, ngủ kém, trí nhớ suy giảm.

Cũng vì sức khỏe mà công việc không tốt lắm. Tính tình nóng nảy, làm việc qua loa, nhưng vì ngày không xung nên không có vận hạn lớn, miễn cưỡng vẫn bình an.

Trong một ngày như hôm nay, bạn nên về nhà nghỉ ngơi, uống nước mát, ăn đồ thanh nhiệt và ngủ một giấc để lấy lại tinh thần. Các bài tập yoga nhẹ nhàng giúp ra mồ hôi cũng có thể khiến bạn nhanh khỏi bệnh hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ ba ngày 23/5/2017 của tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay của người tuổi Ngọ có cạnh tranh vì tiểu nhân quấy phá, đôi thủ đông đảo. Bản mệnh sẽ phải trổ hết tài năng để thể hiện bản thân, lấn át người khác.

Người tuổi Ngọ có tham vọng lớn, không chịu bị người khác qua mặt nên càng phải tích cực hơn. Dù có nhiều khó khăn nhưng được quý nhân trợ giúp, nhất định bạn sẽ có thêm động lực và sức mạnh để vượt qua.

Điểm yếu là ngày hôm nay bản mệnh nên tránh khởi công xây dựng, khai trương, mở hàng. Xuất hành cũng không phải là lựa chọn tốt, tránh được thì nên tránh.

Tử vi 12 con giáp thứ ba ngày 23/5/2017 của tuổi Mùi

Tử vi hôm nay của người tuổi Mùi tính khí bừng bừng, mất bình tĩnh, dễ cự cãi với người khác, gây mất hòa khí.

Bản mệnh nóng nảy, làm việc thiếu thận trọng lại không kiểm soát được mồm miệng nên lỡ lời, gây ra nhiều rắc rối đáng tiếc. Nếu cảm thấy khó có thể làm việc sáng suốt thì nên tìm cách tạm hoãn, đừng cố mà càng hỏng.

Tình cảm gia đình của người tuổi Mùi hôm nay ít nhiều hòa dịu hơn. Hãy ở bên người thân, cùng nhau có một buổi tối thư giãn, giản dị để xua bớt mệt nhọc, căng thẳng, áp lực trong cuộc sống.

Tử vi 12 con giáp thứ ba ngày 23/5/2017 của tuổi Thân

Tử vi hôm nay của người tuổi Thân tài lộc tốt. Chỉ là bản mệnh cần phải cố gắng hơn nữa thì mới thu được vào túi, không qua lao khổ không gặt hái được thành công.

Các mối quan hệ xã giao đang lên khiến cho công việc thêm phần tốt đẹp. Dẫu vậy, những mối thân tình thì lại không nhiều, người tuổi Thân cảm thấy cô đơn, cần có chỗ dựa về tinh thần.

Ngày hôm nay kị nhất là xuất hành, di chuyển nhiều, dễ mắc tai nạn hoặc gặp điều xui xẻo. Nếu buộc phải đi thì nên hướng về Tây Nam để được Hỷ Thần ban phúc.

Tử vi 12 con giáp thứ ba ngày 23/5/2017 của tuổi Dậu

Vận trình ngày hôm nay của người tuổi Dậu không thể nói là hanh thông, vì có tranh chấp đất đai, hôn nhân không thuận, công việc bế tắc, tài lộc ít nhiều thua thiệt.

Có điềm báo quan hệ đồng nghiệp gặp rắc rối, bị người khác chơi xấu hoặc cố tình cản trở. Ngoài việc cẩn trọng thì người tuổi Dậu cũng nên chuẩn bị sẵn phương án đối phó để tránh rơi vào trường hợp bị động.

Vận trình tình duyên không may mắn. Người có gia đình thì cơm chẳng lành canh chẳng ngọt, người độc thân thì tình cảm lạnh nhạt, hững hờ.

Tử vi 12 con giáp thứ ba ngày 23/5/2017 của tuổi Tuất

Tử vi hôm nay của người tuổi Tuất có một ngày nhiều điều tốt, mở ra cơ hội làm ăn, kinh doanh trong mơ. Bản mệnh hăng hái tiến thân vào lĩnh vực mới mẻ.

Người tuổi Tuất phát triển thêm một nghề hoặc chuyển hẳn qua nghề tay trái. Tuy phải bắt đầu lại nhưng đã tính toán kĩ lưỡng lại có trợ giúp từ người thân nên khá chắc chắn và có cơ hội phát triển.

Ngày hôm nay nóng trong người hay máu lưu thông không tốt khiến người tuổi Tuất kém vui tươi, dễ dẫn tới chán ăn, kém ngủ, ít vận động, càng thêm một.

Tử vi 12 con giáp thứ ba ngày 23/5/2017 của tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có cơ hội tài lộc rất rõ ràng vào hôm nay. Bản mệnh kiếm tiền đều tay, mở rộng làm ăn, ngày càng tươi sáng.

Cơ hội tốt ấy hãy chia sẻ với người khác, tạo thành một mạng lưới, vừa là giúp người nhưng cũng là giúp mình. Hệ thống đó sẽ mang tới cho bạn nguồn lợi lớn hơn nhiều so với bạn tưởng tượng, không chỉ là tiền tài mà còn là tình cảm, mối quan hệ xã giao.

Người tuổi Hợi ngày hôm nay nên tránh động thổ, chuyển nhà kẻo gây họa tới sức khỏe người trong nhà.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Nguồn: Gia đình Việt Nam