Dòng sự kiện:

Trà Ngọc Hằng vừa sinh con 4 tháng, tiết lộ đang làm mẹ đơn thân

15:04 11/12/2018
Trà Ngọc Hằng cho biết cô đang làm mẹ đơn thân, dù không cưới nhưng sẽ cùng bố của con gái nuôi dạy con.

Hằng sinh con, làm mẹ đơn thân

Mới đây, Trà Ngọc Hằng chính thức chia sẻ thông tin về việc bí mật sinh con gái cách đây 4 tháng. Người đẹp hiện là mẹ đơn thân.

Trà Ngọc Hằng cho biết, dù cô không muốn thị phi lời ra tiếng vào nhưng cô biết sớm muộn gì công chúng cũng sẽ biết. Vì vậy, cô đợi khi con lớn hơn một chút sẽ tiết lộ về con gái. Chia sẻ về cha của con gái, Trà Ngọc Hằng cho biết dù tình cảm không còn như xưa, sẽ không có đám cưới nào nhưng cả hai vẫn là bạn và dành tất cả tình cảm cho con. Người đẹp cũng khẳng định, bạn trai đang hỗ trợ tài chính để nuôi con.

Trà Ngọc Hằng và con gái 4 tháng tuổi (Ảnh: Kenh 14)

Trà Ngọc Hằng bày tỏ sau khi sinh thời gian này, cô đã trở lại với công việc nhưng sau khi hoàn tất sẽ liền chạy về với bé, không la cà cùng bạn bè như trước. Có con tuy vất vả nhưng với Trà Ngọc Hằng đó là điều vô cùng tuyệt vời.

Trà Ngọc Hằng quê ở Cà Mau, cô đã từng đoạt được giải Hoa khôi Đất Mũi và lọt vào Top 10 Siêu mẫu Việt Nam năm 2010. Trong năm 2011, người đẹp đã đoạt được ngôi vị Á hậu 1 ở tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế người Việt, chính năm mà "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đăng quang giải Hoa hậu. Sau đó, người đẹp hoạt động trong showbiz với hình ảnh của một người mẫu, ca sĩ. Cô cho ra mắt nhiều sản phẩm nói về tình cảm gia đình. Ngoài ra Trà Ngọc Hằng cũng có công việc kinh doanh riêng. Lý do "mất tích" trong làng giải trí khoảng 1 năm trở lại đây vừa được người đẹp hé lộ là để hoàn thành thiên chức của một người mẹ.

Trước đó, trong chương trình Hát câu chuyện tình, Trà Ngọc Hằng bật khóc nói về dằn vặt phá thai, chia tay hôn phu đại gia vì thất vọng. Cô kể trong suốt 2 năm chung sống với bạn trai, cô phải ở nhà, làm một người vợ chính chuyên nhưng vẫn nung nấu đam mê nghệ thuật, lén lút đi diễn.

Sau hơn 2 năm quen nhau, Trà Ngọc Hằng được bạn trai ngỏ lời kết hôn và muốn có con. Tuy nhiên sau đó, người bạn trai lại không muốn giữ đứa con dù cả hai đã chụp ảnh cưới. Trà Ngọc Hằng phá thai theo ý muốn của chồng sắp cưới. Sau khi bỏ con, nữ ca sĩ đã trốn trong phòng khóc rất nhiều.

Thông tin Trà Ngọc Hằng sinh con gái khiến người hâm mộ vui mừng, dành nhiều lời chúc đến cô.

Nguồn: Gia đình Việt Nam