Dòng sự kiện:

Trắc nghiệm: Tìm người đàn ông phù hợp với bạn

02:00 02/02/2016
Phụ nữ lấy được người chồng tốt, phù hợp là chuyện quan trọng cho cả cuộc đời. Bạn hãy tự tìm người đàn ông của đời mình theo sở thích mua hàng khi đi siêu thị dưới đây.

Khi đi siêu thị, bạn thích tới quầy nào nhất?  

A. Thích nhất quầy hàng bán đồ ăn vặt.

B. Thích nhất tới quầy hàng bán rượu.

C. Thích nhất tới quầy hàng rau quả.

D. Thích nhất tới quầy hàng bán đồ dùng hàng ngày.

E. Thích nhất tới quầy hàng bán thịt đông.

Giải đáp

A. Quầy hàng bán đồ ăn vặt: Bạn cần một người chồng khôi hài. Bạn là người thích chơi bời, ăn ngon, mặc đẹp, cần một người chồng khôn ngoan, vui tính, có sức khỏe, mạnh về tình dục. Chỉ cần làm cho bạn cười, bạn sẽ cảm thấy vui vẻ và bạn sẽ nguyện suốt đời sống chung thủy bên cạnh người chồng.

B. Quầy hàng bán rượu: Bạn cần một người chồng ăn nói luôn ngọt ngào, thủ thỉ. Bạn ưa những lời nói ngọt ngào, yêu thương, lãng mạn, thích cảm giác yêu thương. Bạn cần một ông chồng có bản lĩnh trong cuộc sống, từng giờ, từng phút kiến tạo cho bạn cuộc sống lãng mạn đầy ngạc nhiên và hứng khởi.

C. Quầy hàng bán rau quả: Bạn cần một ông chồng có kỷ luật, không buông thả. Là người ưa cuộc sống lành mạnh, bạn cần một ông chồng luôn biết tập luyện với một chế độ sinh hoạt có kỷ luật. Mỗi sáng, hai người cùng ăn sáng, nghỉ phép các bạn cùng nhau tập tành, ngoài ra, mỗi người lại có cuộc sống, ý thích riêng tư.

D. Quầy hàng bán đồ dùng hàng ngày: Bạn cần một sự bảo vệ an toàn cho mình. Bạn là người rất thực tế, lại thêm tính hay lo lắng. Bạn cần một ông chồng chân chính và có thu nhập ổn định. Cuộc sống bình lặng sẽ tạo cho bạn cảm giác hạnh phúc.

E. Quầy hàng bán thịt đông: Bạn cần một đại trượng phu. Bạn thuộc kiểu người thích ỷ lại nên bạn cần chọn một người chồng tháo vát, một đại trượng phu làm bạn phải kính nể. Anh ta vừa phải dũng cảm, quyết đoán, đảm làm việc lớn, thay bạn làm mọi việc. Lúc này, bạn sẽ trở thành chú chim non trong vòng tay bảo vệ của anh ta, đầy hạnh phúc.

Linh An (ST)

Nguồn: Gia đình Việt Nam