Dòng sự kiện:

Trái cây họ cam quýt rất tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp

07:30 08/02/2017
Trái cây họ cam quýt rất giàu vitamin C, một trong những chất dinh dưỡng quan trọng nhất cần thiết cho cơ thể con người để khỏe mạnh và hoạt động tốt.

Trái cây họ cam quýt rất phổ biến ở Ấn Độ, chúng được người dân nước này ăn thường xuyên và trở thành một phần của chế độ ăn uống thường ngày của họ.

Trái cây họ cam quýt rất giàu vitamin C, một trong những chất dinh dưỡng quan trọng nhất cần thiết cho cơ thể con người để khỏe mạnh và hoạt động tốt. Vitamin C có nguồn gốc từ trái cây họ cam quýt giúp duy trì hệ miễn dịch khỏe mạnh chống lại bệnh tật tốt hơn.

Vì vậy, dưới đây là những lý do bạn nên ăn trái cây họ cam quýt thường xuyên.

Nuôi dưỡng cơ thể

Ngoài vitamin C, trái cây họ cam quýt cũng có chứa các chất dinh dưỡng khác như vitamin B, kali, kẽm, đồng… do đó chúng có thể nuôi dưỡng cơ thể của bạn.

Giảm táo bón

Trái cây họ cam quýt rất giàu chất xơ, ăn chúng thường xuyên có thể làm mềm phân tích tụ trong đường ruột và làm giảm táo bón.

Sáng da

Cam quýt giúp làm sáng da từ bên trong, vì chúng rất giàu chất chống oxy hóa, giúp trẻ hóa tế bào da từ bên trong.

Giảm cholesterol

Hầu hết trái cây họ cam quýt rất giàu hàm lượng chất xơ hòa tan, chúng có thể làm giảm khả năng cơ thể lưu trữ cholesterol có hại, do đó làm giảm mức độ cholesterol xấu.

Thanh Niên

Nguồn: Gia đình Việt Nam