Dòng sự kiện:

Trailer 2 Passengers: Hé lộ bối cảnh khắc nghiệt của chuyện tình trên vũ trụ

22:36 10/12/2016
Không còn không khí lãng mạn của trailer đầu tiên, đoạn trailer tiếp theo của NGƯỜI DU HÀNH dù ngắn ngủi nhưng lại vô cùng căng thẳng, gay cấn với những hiểm nguy liên tiếp ập đến với cặp đôi Chris Pratt và Jennifer Lawrence.

Chưa biết câu chuyện tình yêu giữa hai người sẽ đi đến đâu, liệu có trắc trở gì không khi nó được xây dựng dựa trên lời nói dối của James, nhưng khán giả đã phải lo lắng trước những biến cố khủng khiếp mà họ phải đối mặt.

Con tàu bị mắc lỗi nghiêm trọng khiến cho toàn bộ hệ thống điều khiển gặp sự cố, đẩy tính mạng của James, Aurora cùng hàng nghìn hành khách khác vào chỗ hiểm nguy.

Liên tiếp những sự việc kinh hoàng xảy ra: Aurora lọt vào khối nước khổng lồ khi bể bơi bị mất trọng lực, robot Arthur hành động bất thường, đập phá lung tung còn James bị một luồng lửa cực mạnh đẩy bật ra khỏi con tàu, khiến anh văng vào vũ trụ trong khi bất tỉnh…

Chỉ là hai hành khách bình thường, thậm chí còn không có quyền bước vào những khu vực quan trọng của tàu, họ biết làm cách nào để cứu con tàu, cứu hàng nghìn đồng loại khác đây? Và biến cố này sẽ có ảnh hưởng như thế nào đến chuyện tình của họ?

Đến với 'Người du hành', khán giả sẽ được trải qua những phút giây ngọt ngào, lãng mạn giữa James và Aurora, đồng thời cũng chứng kiến những khoảnh khắc kinh hoàng cận kề cái chết của họ khi đối diện với sức mạnh vĩ đại của vũ trụ.

Trailer 2 Người Du Hành.

Kỹ xảo hoành tráng, âm nhạc tuyệt đỉnh cùng diễn xuất tài năng của hai ngôi sao hàng đầu Hollywood sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm điện ảnh khó quên nhất trong năm nay.

Passengers Người du hành.

P.V

Nguồn: Gia đình Việt Nam


TAG