Dòng sự kiện:

Trấn Thành vừa seflfie với người mẫu Phương Mai vừa nhắc Hari Won đừng ghen

03:45 26/07/2016
Đứng trên sân khấu, MC Trấn Thành thừa nhận mình thích chụp ảnh seflfie trước khi seflfie với siêu mẫu Phương Mai, sau đó anh nhắc Hari Won đừng ghen tuông.

Trấn Thành và Hari Won cùng Phương Mai

Sau khi giải thích từ “vi diệu” mình hay dùng, Trấn Thành đã trấn an người yêu Hari Won

trước khi chụp ảnh selfie với Phương Mai.

Tại buổi ra mắt điện thoại thông minh Vivo, Trấn Thành đã lần đầu tiết lộ với công chúng về cụm từ “vi diệu” từ lâu đã trở thành “đặc điểm nhận diện” của mình.

Theo Trấn Thành chia sẻ, “vi diệu” với anh là “một sự tinh vi vô cùng kỳ diệu”. Đó cũng là lý do Vivo đã chọn Trấn Thành là đại sứ sản phẩm và dùng ngay chữ “vi diệu” vào câu quảng bá cho sản phẩm của mình.

Trấn Thành cũng tiết lộ anh là người rất thích chụp ảnh seflfie. Tại sân khấu, anh đã cùng người dẫn chương trình của sự kiện là MC – người mẫu Phương Mai chụp một tấm ảnh selfie.

Ngồi dưới khán phòng còn có Hari Won, với tư cách là khách mời. Phương Mai đã rất cẩn thận nhắn Hari Won đừng ghen khi cô chụp ảnh với Trấn Thành và Trấn Thành cũng “hùa” theo nhắc Hari Won đừng quá nhạy cảm về hành động này.

Cùng tham gia sự kiện còn có ca sĩ – diễn viên Hari Won, diễn viên hài Thu Trang, ca sĩ Bảo Thy, ca sĩ Hòa Minzy, BB Trần cũng đến chúc mừng Trấn Thành với dự án mới đầy thú vị. Nằm trong top 5 nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới, Vivo đã đăng ký thương hiệu tại hơn 100 quốc gia trên toàn cầu. Đặc điểm nổi bật của các dòng điện thoại Vivo là thiết kế trẻ trung, năng động nhưng không kém phần thanh lịch với thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng cùng các góc bo tròn, mềm mại, sở hữu những tính năng đột phá mang lại những trải nghiệm khác biệt, các tiện ích vượt trội cho người dùng.

Theo TTGĐ