Dòng sự kiện:

Trấn Thành và “tình cũ” Mai Hồ đã “nối lại tình xưa”?

17:28 13/11/2015
Gần đây, "cặp đôi tình cũ" Trấn Thành - Mai Hồ thường xuyên “quấn quýt” bên nhau khiến nhiều người dấy lên nghi án cặp đôi đã tái hợp?

 

 

 

[mecloud]oHbV5CCisE[/mecloud]
Trong buổi ghi hình cho tập 3 của “Ơn giời cậu đây rồi”, cặp đôi này đã xuất hiện cùng nhau và giành cho nhau những cử chỉ thân thiết tại phòng hóa trang nên nhiều người đã phỏng đoán khả năng tái hợp của cả hai, họ “quấn quýt” bên nhau như thuở mới yêu.
Mai Hồ bất ngờ đến cổ vũ Trấn Thành ghi hình chương trình "Ơn giời cậu đây rồi".

“Bạn gái cũ” của nam diễn viên đã có mặt tại trường quay khá sớm so với thời gian ghi hình. Mai Hồ không ngần ngại khi phải dậy sớm để “tháp tùng” cho “tình cũ” của mình. Cô đã ngồi trò chuyện cùng Trấn Thành trong lúc anh được chuyên viên giúp trang điểm và làm tóc.

Cô khá thoải mái khi cùng anh trò chuyện.


Trong lúc Trấn Thành trang điểm, Mai Hồ không hề rời bước.

Khi gặp lại những người bạn, đồng nghiệp của Trấn Thành tại hậu trường như danh hài Trường Giang hay diễn viên Hoàng Phi, Mai Hồ rất thoải mái và than thiết với mọi người. Với những màn đối đáp hài hước, “Ơn giời, cậu đây rồi” đã mang lại những giây phút giải trí cho khán giả và cũng là dịp để cặp đôi Trấn Thành – Mai Hồ có cơ hội gần nhau, “tái hợp” với nhau hơn.

Việc Mai Hồ lặng lẽ đến cổ vũ Trấn Thành làm tin đồn tái hợp giữa 2 người lại dấy lên một lần nữa.

Mai Hồ vui mừng khi gặp lại Trường Giang.

Cách đây không lâu, Trấn Thành và Mai Hồ đã cùng nhau sánh bước trong buổi ra mắt bộ phim hài "Trùm Cỏ" tại TP. HCM. Trấn Thành đảm nhận vai diễn trong tuyến chính của phim và trở thành tâm điểm chú ý tại sự kiện, trong đó có cả Mai Hồ.

[mecloud]ondAiifAGk[/mecloud]

 

Sự xuất hiện "tay trong tay" khá tình tứ khiến giới truyền thông và các fan phải ngạc nhiên và sửng sốt. Rất nhiều người tỏ ý nghi rằng phải chăng Trấn Thành và Mai Hồ đã “nối lại tình xưa” sau những sóng gió.

Tại sự kiện, Trấn Thành liên tục dành những cử chỉ thân thiết cho bạn gái cũ trước ống kính phóng viên.


Trấn Thành và Mai Hồ luôn khoác tay tình cảm, luôn quấn quýt bên nhau.

Chuyện tình cảm của Mai Hồ với Trấn Thành thời gian trước đã làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông và sự tò mò của người hâm mộ bởi những hành động thân mật rồi chia tay rồi lại tiếp tục quay lại của cặp đôi.

Trấn Thành và Mai Hồ đã yêu nhau hơn hai năm và cô cũng được gia đình Trấn Thành coi như một thành viên không thể thiếu, đồng thời Trấn Thành rất tự hào về bạn gái xinh đẹp tài năng của mình.

Tuy nhiên, sau một thời gian, họ đã chính thức "đường ai nấy đi". Cả hai đều kín tiếng, ít khi cởi mở chuyện tình yêu trên mặt báo bởi không muốn bị dư luận soi mói quá nhiều, cho nên việc họ chia tay hay nối lại từ lúc nào đều khiến fan ngỡ ngàng. Và sự xuất hiện như hình với bóng của cặp đôi Trấn Thành - Mai Hồ trong thời gian gần đây khiến nhiều người vui mừng vì cho rằng họ đã “nối lại tình xưa”.

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang xem nhiều nhất:

[mecloud]cVDe7xYT3L[/mecloud]