Dòng sự kiện:

Trấn Thành và tình cũ Mai Hồ "nối lại tình xưa"?

16:05 29/10/2015
Trong buổi họp mặt báo chí ra mắt chương trình “Thử thách người nổi tiếng” vào sáng qua, 28/10, MC điển trai Trấn Thành bất ngờ có những cử chỉ tình cảm với tình cũ Mai Hồ khiến nhiều fan mừng thầm “Liệu họ đang nối lại tình xưa?”.

 

 

 

[mecloud]bJgaUD7oga[/mecloud]
Buổi họp báo ra mắt chương trình “Thử thách người nổi tiếng” được diễn ra với sự tham gia của đông đảo các anh chị em nghệ sĩ như: nghệ sĩ hài Việt Hương, Phương Thanh, Lê Giang, MC Trấn Thành, Thanh Duy Idol, diễn viên Hoàng Anh, MLee, Harry Lu, Mai Hồ,...

MC Trấn Thành và nghệ sĩ Việt Hương có mặt tại sự kiện.

Và sự thể hiện của Trấn Thành dành cho người yêu cũ Mai Hồ xuyên suốt sự kiện khiến nhiều nghệ sĩ có mặt và người hâm mộ đoán già đoán non rằng phải chăng Trấn Thành đang cố gắng thân mật, “nối lại tình cũ” với Mai Hồ.

Trấn Thành và tình cũ Mai Hồ chạm mặt.

Cụ thể, không những “tay trong tay” với Mai Hồ, Trấn Thành còn chủ động hôn má, thậm chí hát vu vơ câu hát “Giờ em đã là vợ người ta” khiến Mai Hồ bật cười thích thú.

Trấn Thành bất ngờ hôn má Mai Hồ.

Chuyện tình cảm giữa cặp “trai tài – gái sắc”, MC Trấn Thành và Mai Hồ, thời gian trước đã làm hao tổn không ít giấy mực của truyền thông. Sau khi chính thức tuyên bố “đường ai nấy đi”, khán giả không còn cơ hội được nhìn thấy đôi “trai tài – gái sắc” sánh bước cùng nhau trong các sự kiện. Thế nhưng, những hình ảnh thân mật của 2 người diễn ra suốt sự kiện cũng đã đủ ấm lòng người hâm mộ, vì ít ra, không yêu họ vẫn là những người bạn tốt.

Trấn Thành thể hiện sự "ghen tuông" khi nghệ sĩ Việt Hương thân mật với Mai Hồ.

“Thử thách người nổi tiếng” là chương trình truyền hình thực tế từ format gốc "Get Your Act Together" thuộc bản quyền của ITV - Vương quốc Anh. Tại đây, nghệ sĩ có cơ hội thể hiện sự đa năng, đa tài trên nhiều lĩnh vực qua việc trình diễn bộ môn nghệ thuật mới, trái với chuyên môn. Chương trình phát sóng vào lúc 21 giờ thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 03/11/2015.

Dàn sao Việt có mặt tại sự kiện.

Trong show này, người nổi tiếng được chọn ngẫu nhiên các môn nghệ thuật trái với sở trường và cấp tốc luyện tập trong thời gian một tuần với huấn luyện viên. Trong đêm thi, huấn luyện viên cũng sẽ biểu diễn cùng thí sinh. Các môn nghệ thuật trình diễn bao gồm: âm nhạc đương đại, múa, nhảy, võ thuật, ảo thuật, diễn xuất, xiếc và cải lương. Theo đó, mỗi tuần sẽ có 4 thí sinh dự thi với 4 màn trình diễn khác nhau, 1 người được chọn, 3 người bị loại.

Trong mỗi tuần thi, sẽ có thêm một giám khảo khách mời cũng là người nổi tiếng ngồi vào ghế nóng: NSND Ngọc Giàu, Cẩm Ly, Phương Thanh, Lê Hoàng, Việt Trinh, Trác Thúy Miêu… Cả 3 giám khảo này cũng sẽ có những tiết mục thử thách cùng thí sinh mỗi đêm. Bên cạnh đó, còn phải kể đến dàn huấn luyện viên uy tín trong nghề: NSND Bạch Tuyết, NSƯT Phượng Loan, ca sĩ Long Nhật, diễn viên hài Tấn Beo, Long đẹp trai, Thu Trang, cascardeur Quốc Thịnh...

Một số khách mời có mặt tại sự kiện:


Harry Lu và Mlee trò chuyện thân mật.


Puka.


Nam ca sĩ Nhật Tinh Anh.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất: [mecloud]kdEQsamV1Z[/mecloud]