Dòng sự kiện:

Tranh cãi cảnh tài tử kém 18 tuổi cưỡng hôn Trần Kiều Ân

Theo Zing.vn
19:00 21/08/2017
Cảnh hôn của nam diễn viên "Đại thoại Tây du 3" và "Đông Phương Bất Bại" tạo ra phản ứng trái chiều trên mạng xã hội.

Tập phát sóng mới của Thanh đạm là mỹ vị nhân gian gây nhiều tranh cãi sau cảnh phim nam diễn viên Vương Nhất Bác cưỡng hôn Trần Kiều Ân. Trong phim, nhân vật giám đốc do Nhất Bác đóng một lòng yêu đơn phương đàn chị do Trần Kiều Ân đảm nhận.

Tình tiết phim trở nên cao trào hơn khi Nhất Bác cố tình đến phòng gặp Kiều Ân nhưng lại bị cô xua đuổi. “Tôi có mở cửa nhà đồng ý đàn ông cả thế giới cũng không mở cửa đón cậu”, nhân vật này nói. Sau câu nói này, Vương Nhất Bác đã cưỡng hôn vì tức giận kìm nén. Cảnh phim vốn không đáng bàn tán nếu bỏ qua khoảng cách tuổi tác của hai diễn viên.

Cảnh cưỡng hôn gây nhiều tranh cãi.

Vương Nhất Bác năm nay mới 20 tuổi trong khi đó đàn chị họ Trần đã ở tuổi 38. Khoảng cách quá lớn khiến cảnh phim bị cho gượng ép, không phù hợp.

“Tôi biết tình yêu không phân biệt tuổi tác nhưng cách làm phim này quá táo bạo. Phim truyền hình hiện nay ngày càng không có giới hạn”, “Xét về tuổi, nếu kết hôn sớm, thậm chí Trần Kiều Ân có thể là mẹ của Vương Nhất Bác”, “Cưỡng hôn một người hơn 18 tuổi, giá trị giáo dục là gì vậy?”, trích dẫn một số bình luận chỉ trích.

Trong khi đó, luồng ý kiến khác cho rằng cảnh phim “không phản cảm”. “Tôi thấy họ rất xứng đôi vì Kiều Ân trẻ trung so với tuổi thật”, Sina đăng tải một đánh giá khác.

Khoảng cách giữa hai người là 18 tuổi.

Vương Nhất Bác sinh năm 1997 tại Lạc Dương. Năm 2014, Vương Nhất Bác khởi nghiệp với vai trò thành viên nhóm nhạc thần tượng UNIQ. UNIQ hiện là nhóm nhạc được yêu thích bậc nhất tại Trung Quốc.

Bên cạnh việc ca hát, Vương Nhất Bác sớm bén duyên diễn xuất nhờ Đại thoại Tây du 3, Giấc mơ tuổi trẻ. Anh được bầu là một trong Tứ tiểu thiên vương Đại lục.

Vương Nhất Bác và Trần Kiều Ân trong phim.

Trần Kiều Ân sinh năm 1979 tại Đài Loan. Cô được yêu thích tại thị trường Đại lục sau thành công Tiếu ngạo giang hồ, Vẫn cứ thích em, Đẳng cấp quý cô… Trong Thanh đạm là mỹ vị nhân gian, cô vào vai một nhân viên cao cấp ngành ẩm thực và nảy sinh tình cảm với anh chàng đơn thuần từng có vợ con do Đồng Đại Vỹ đóng.

Nguồn: Gia đình Việt Nam