Dòng sự kiện:

Trẻ nhỏ mệt lả, ngáp ngủ trên "phố Trung thu"

15:00 20/09/2015
Dòng người đổ về "phố Trung thu" vào cuối tuần khiến nhiều người nghẹt thở, trẻ nhỏ thì mệt lả, ngáp ngắn ngáp dài trên vai bố mẹ.
 [mecloud]q24qrYlUce[/mecloud]

Mỗi năm vào dịp này, phố Hàng Mã (Hà Nội) lại nhộn nhịp, đông vui hơn cả. Còn một tuần nữa mới đến Tết Trung thu, nhưng những ngày này, khu "phố Trung thu" đã đông nghịt người.

Con phố Hàng Mã - "phố Trung thu" luôn đông đúc, nhất là vào dịp cuối tuần gần Trung thu.

Theo ghi nhận của PV, tối ngày 19/9, lượng người đi chơi Trung thu đông tới nghẹt thở, các gia đình có trẻ nhỏ đều tranh thủ đưa con đi chơi Trung thu sớm.

Dù được bố bế trên tay, em bé vẫn ỉu xìu vì quá mệt.

Trẻ em, người lớn chen nhau, nhích từng bước một trên phố Hàng Mã.

Nhìn bong bóng bay, đồ chơi lấp lánh, các em nhỏ không giấu được sự thích thú ban đầu nhưng do lượng người quá đông, mất nhiều thời gian đi dạo trên các con phố khiến các bé mệt lả, ngáp ngắn ngáp dài.

Các bậc phụ huynh cũng mệt mỏi không kém vì vừa phải chen chúc, vừa phải trông con. Có trường hợp phụ huynh bị lạc con ở đây và phải nhờ loa phát thanh trên phố thông báo tìm con.

"Năm trước, tôi cũng cho cháu đi chơi sớm Trung thu trước 1 tuần nhưng không thấy đông đúc, chen lấn đến mức độ này. Cháu nhà tôi cũng thích vài món đồ nhưng tôi vẫn chưa mua được cho cháu. Tội nhất vẫn là trẻ con. Đi chơi thế này chẳng khác gì "hành xác"", anh Trần Bình (ở phố Lò Đúc, Hà Nội) nói.

Chị Phạm Kim Ngân (ở quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: "Cuối tuần mát mẻ, cả nhà tranh thủ đưa các con đi chơi, mua đồ Trung thu nhưng không ngờ quá đông như thế này. Phải mất hơn 1 tiếng đồng hồ, cả nhà mới đi hết con phố. Vừa đi vừa sợ các con bị lạc. Trời mùa thu mà nhìn các con mồ hôi vã ra như tắm thế này, bố mẹ nào chẳng xót".

Khánh Vy

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được quan tâm:

[mecloud]TgJgeiX7Pk[/mecloud]