Dòng sự kiện:

Triệt phá đường dây Á hậu, diễn viên, MC... bán dâm với giá lên tới nửa tỷ đồng ở Sài Gòn

Theo Thời đại
11:24 06/09/2018
Một đường dây bán dâm quy tụ những chân dài là Á Hậu, người mẫu, MC, sinh viên … có tiếng với mức giá đi khủng nhất từ trước tới nay vừa bị Công an TP.HCM triệt phá.

Ngày 6/9, nguồn tin của phóng viên từ Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM cho biết, vừa triệt phá thành công 1 đường dây bán dâm quy tụ những chân dài bán dâm là Á hậu, người mẫu, người dẫn chương trình (hay còn gọi là MC)… có tiếng với mức giá cực "khủng". 

Theo đó, qua công tác nắm địa bàn, trinh sát của đội 6, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM phát hiện 1 đường dây bán dâm quy tụ những chân dài bán dâm là Á hậu, người mẫu, MC… có tiếng với mức giá 7 - 25 ngàn USD/lượt nên đã tiến hành theo dõi. 

Tú ông môi giới Kiều Đại Dũ bị bắt giữ

Khoảng 16h30 ngày 30/8, trinh sát bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn nằm ở đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 và đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TPHCM. Tại đây, Công an phát hiện và bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. 

Công an đã đưa toàn bộ các đối tượng về trụ sở làm việc; trong đó, có Á hậu tên là T.D, MC tên là C.V. cùng 2 chân dài khác. Qua đấu tranh, T.D và C.V khai nhận đi khách với giá tiền hàng nghìn USD/lượt/giờ. Còn 2 chân dài đi khách với giá vài trăm USD/lượt/giờ. 

Qua lời khai, Công an đã tiến hành bắt tú ông môi giới là Kiều Đại Dũ (thường gọi là Pi, SN 1996, ngụ tỉnh Bình Định, trú TPHCM). Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ. 

Nguồn: Gia đình Việt Nam