Dòng sự kiện:

Triệu Vy bị đồn đã ly dị chồng tỷ phú

15:45 08/01/2018
'Tiểu Yến Tử' lập tức lên tiếng sau khi thông tin cô bỏ chồng lan tràn trên mạng xã hội.

Ngày 7/1, weibo của Hoàng Nghị Thanh - chồng cũ Huỳnh Dịch - đăng tải thông tin "Tiểu Yến Tử ly hôn rồi". Mặc dù Hoàng Nghị Thanh không nói rõ ràng nhân vật "Tiểu Yến Tử" là ai, người dùng mạng xã hội phỏng đoán đó là Triệu Vy, bởi "Tiểu Yến Tử" Huỳnh Dịch thì đã ly hôn từ lâu. 

Triệu Vy và chồng, thương gia Huỳnh Hữu Long. 

Dù thông tin chưa được xác thực, những tin đồn thất thiệt về tình trạng hôn nhân của Triệu Vy và thương gia Huỳnh Hữu Long "mọc lên như nấm" trên các diễn đàn lớn, nhỏ. 

Trước những lời đàm tiếu ồn ào, sáng 7/1, công ty quản lý của Triệu Vy đã lên tiếng. Phía này kêu gọi người dùng mạng xã hội "chung tay tẩy chay những kẻ tung tin đồn thất thiệt", đồng thời nhấn mạnh: "Gần đây có những chuyện sai sự thật về việc Triệu Vy ly dị, tin đồn xuất phát từ một số trang mà chúng tôi có nêu ra phía dưới. Công ty quản lý khẳng định đây là những tin giả mạo. Đối với những tình huống thế này, chúng tôi sẽ đưa ra pháp luật xử lý, mong rằng mọi người không phát tán tin chưa được kiểm chứng".

Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long kết hôn năm 2009, cặp đôi có một con gái năm nay 8 tuổi. Kinh doanh thành công nên những năm gần đây, vợ chồng cặp sao Hoa ngữ phất lên trông thấy, khối tài sản của họ ước tính lên đến gần tỷ USD. Cuối năm ngoái, Ủy ban Hành chính Chứng khoán vừa ra quyết định xử phạt vợ chồng "Én nhỏ" vì hành vi gian lận kinh doanh, do đó, họ bị cấm hoạt động trong thị trường chứng khoán trong 5 năm. Thương gia họ Huỳnh sau đó đã có một "tâm thư" dài trên mạng xã hội để xin lỗi vợ vì để cô bị vướng vào những rắc rối do anh gây nên trên thương trường. 

Theo Ngôi sao