Dòng sự kiện:

Tròn mắt với loạt ảnh đáng yêu của con trai Ốc Thanh Vân

15:08 02/06/2015
Ngay từ khi lọt lòng, cậu quý tử Coca nhà Ốc Thanh Vân đã thu hút được sự chú ý của nhiều người bởi đôi mắt to tròn, vẻ lém lỉnh và khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu
 Coca tên thật là Nguyễn Xuân Lâm là con trai đầu trong gia đình vợ chồng nữ diễn viên đa tài Ốc Thanh Vân và Trí Rùa. Dù chỉ mới 4 tuổi nhưng “Hot boy” kháu khỉnh này luôn ra dáng của một anh hai thực thụ trong gia đình nổi tiếng hạnh phúc của Vbiz này.

Trên các trang mạng, diễn đàn những hình ảnh tinh nghịch đáng yêu của cậu “quý tử” nhà mẹ Ốc luôn thu hút được một lượng fan khổng lồ. Không ít người thích thú trước vẻ tinh nghịch, đáng yêu và nụ cười tươi tắn của cậu.

 

 

Từ nhỏ, Coca đã rất hiếu động, cậu thường được mẹ dẫn đi tham dự các sự kiện và luôn tỏ ra dạn dĩ mỗi khi bắt gặp ống kinh máy quay.

Được biết gia đình Coca vừa đón chào thành viên nhí thứ 3 là em Cacao, bé giống hệt anh hai Coca khi còn nhỏ. Ở nhà, Coca rất biết cách chăm sóc và nhường nhịn em. Hai bé Cacao và Cola quấn quýt bên em Cacao cả ngày.


Trang phục chú khủng long mà bé Coca mặc được lấy cảm hứng từ chú khủng long Jalkton và đang được trao tặng cho người chơi khi tham gia các hoạt động tại Công viên khủng long Jalkton, link: http://congvienkhunglong.jalkton.com/#/home

Lạc Lạc

Nguoiduatin