Dòng sự kiện:

Trường Giang - Nhã Phương chi "khủng" để lễ đính hôn được bảo mật

14:49 29/08/2018
Trường Giang - Nhã Phương đã chi không ít để lễ đính hôn của mình được bảo mật, không bị một hình ảnh riêng tư nào rò rỉ ra ngoài.

Lễ đính hôn của Trường Giang - Nhã Phương

Như đã đưa tin từ trước, chiều 23/8, Trường Giang và Nhã Phương đã đáp chuyến bay đến Đà Nẵng để chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình. Ngày 24/8, lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương được diễn ra tại Đà Nẵng. Vì cặp đôi và hai bên gia đình đều muốn tổ chức riêng tư nên mọi thông tin về buổi lễ đều được giữ bí mật.

Lễ đính hôn của Trường Giang - Nhã Phương được bảo mật tuyệt đối bằng cách đặc biệt này

Cho đến đầu giờ chiều nay, chưa có bất cứ một hình ảnh nào về lễ đính hôn của Trường Giang - Nhã Phương bị rò rỉ ra ngoài. Điều này khiến nhiều người vô cùng bất ngờ bởi lẽ, trước đó nhiều sao Việt dù bảo mật đến đâu cũng có những hình ảnh lọt ra ngoài. 

Vậy vì sao, lễ đính hôn của Trường Giang - Nhã Phương đang là tâm điểm chú ý như vậy lại không có hình ảnh nào bị tò rỉ? Bởi lẽ, Trường Giang - Nhã Phương đã dùng những cách này để bảo mật tuyệt đối lễ đính hôn của mình.

Trường Giang - Nhã Phương thuê hẳn một khu của resort 

Theo Vietnamnet, lễ đính hôn của cặp đôi sẽ được tổ chức ở 1 resort tại Hội An (Quảng Nam), quê của Trường Giang. Nơi diễn ra buổi lễ được vây kín và bảo vệ nghiêm ngặt.

Được biết, để bảo đảm sự riêng tư nhất, Trường Giang - Nhã Phương đã thuê hẳn một khu riêng của resort, không có bất cứ khách hay người ngoài nào có thể qua lại khu vực này.

Empty

 Trường Giang - Nhã Phương nhân viên an ninh bao quanh resort

Không những thế, phía Trường Giang - Nhã Phương cũng yêu cầu khách mời và nhân viên của của resort không rò rỉ hình ảnh lễ đính hôn ra bên ngoài. Bảo mật trong lễ đính hôn này được nâng cao ở mức tối đa. Trường Giang đã chi không ít để có một lực lượng an ninh hùng hậu.

 Trường Giang - Nhã Phương không mời nghệ sĩ tham gia

Theo nguồn tin riêng của VietNamNet, bạn bè trong giới nghệ sĩ sẽ không tham dự lễ đính hôn của cặp đôi mà chỉ có người thân của 2 bên gia đình.

Bên cạnh người nhà, bạn thân của hai nghệ sĩ, chỉ những người có trách nhiệm trong tiệc đính hôn hoặc người phục vụ có thể ra vào. Hai nghệ sĩ cũng không khuyến khích việc khách mời mang theo điện thoại di động để tránh hình ảnh bị phát tán trên mạng xã hội.

Trong một lần trả lời phỏng vấn về lễ cưới mơ ước, Trường Giang từng nói thích một buổi tiệc tổ chức trên bờ biển, có thể quay những clip hài hước. Anh còn nhấn mạnh: “Đời tôi chỉ một lần cưới thôi”.

Ngày 20/8, Nhã Phương đã có đôi lời chia sẻ về ngày trọng đại của mình trên trang cá nhân: "Thực sự Phương đã rất băn khoăn trong việc nên hay không nên thông báo việc này. Một phần Phương sợ 'nói trước bước không qua' nên Phương không chia sẻ sớm hơn cùng cả nhà được.

Tuy nhiên, Phương luôn cảm thấy may mắn và hạnh phúc vì luôn được cả nhà quan tâm, yêu thương, động viên trong công việc cũng như cuộc sống. Nên hôm nay Phương chính thức chia sẻ đến cả nhà: Phương sẽ đính hôn và lên xe hoa trong thời gian ngắn sắp tới. Xin lỗi cả nhà một lần nữa vì sự chia sẻ chậm trễ này, mong rằng cả nhà vẫn luôn thương yêu và sẽ chúc phúc cho Phương"

Sau đó, Trường Giang cũng thông báo tin vui đến mọi người: "Đúng như Nhã Phương đã chia sẻ hôm nay, sau thời gian dài chuẩn bị, được sự đồng ý của hai gia đình, trong tháng 8, chúng tôi sẽ làm lễ đính hôn. Đám cưới diễn ra vào tháng 9. Trường Giang cùng Nhã Phương mong nhận được sự chúc phúc của tất cả mọi người”.

Trước đó, vào ngày 18/1, Trường Giang đã gây bất ngờ cho Nhã Phương cũng như mọi người khi cầu hôn nữ diễn viên ngay trên sóng truyện hình trực tiếp, khi tham dự Lễ trao giải Mai Vàng diễn ra tại Nhà hát Thành phố HCM.

Nguồn: Gia đình Việt Nam