Dòng sự kiện:

Trường Giang bị anh trai "từ mặt" sau khi công khai cầu hôn Nhã Phương

09:43 19/01/2018
Anh Võ Quang Vũ, anh trai Trường Giang cho biết từ hôm nay không còn là "quản lý hay anh hai của ai cả".

Cách đây vài giờ, cư dân mạng bất ngờ xôn xao với thông tin danh hài Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương trên sân khấu lễ trao giải Mai Vàng.

"Tất cả những gì của anh, nhà cửa xe cộ và cả hơi thở, đều là của em. Từ hôm nay, em có thể gọi anh là chồng. Nếu hôm nay em không nhận lời thì ngày mai, mọi người sẽ không thấy anh ở đâu nữa cả", nam diễn viên chia sẻ. 

Ngay sau lời cầu hôn của Trường Giang, khán giả và các nghệ sĩ có mặt đều vô cùng phấn khích. Tuy nhiên, phản ứng khó hiểu của Nhã Phương khi được cầu hôn cũng khiến khá nhiều người tò mò.

Không dừng lại tại đó, mới đây, trên trang cá nhân của mình, anh trai của Trường Giang và cũng là quản lý của nam diễn viên là Quang Vũ bất ngờ có những phát ngôn khá khó hiểu.

Phản ứng của anh trai Trường Giang.

Anh viết: "Tui không liên quan đến cuộc đời ai nên vui lòng không gọi và inbox". Theo nhiều người, có lẽ sau câu chuyện cầu hôn của Trường Giang, các cơ quan truyền thông đã nhanh chóng liên hệ với anh Quang Vũ để tìm hiểu thông tin. Và có lẽ vì không muốn bị làm phiền nên anh trai Trường Giang mới nhanh chóng "đăng đàn".

Trường Giang và gia đình. Anh Quang Vũ mặc áo cam, đứng thứ 2 từ trái qua.

Nhiều người hâm mộ còn tinh ý phát hiện, anh trai của Trường Giang đã sửa status của mình. Trước đó anh viết: "Tui không liên quan đến cuộc đời ai nên vui lòng không gọi và inbox , từ hôm nay tui cũng không còn là quản lý hay anh hai của ai cả, nên làm ơn để tui sống cuộc sống của mình".

Trước những chia sẻ khá căng thẳng của anh trai Trường Giang, theo nhiều nguời thì có vẻ như hai anh em đã mâu thuẫn đến mức anh Quang Vũ không còn là quản lý của nam danh hài. Thậm chí anh còn tuyên bố, từ hôm nay sẽ không còn là anh trai của Trường Giang.

Theo Helino