Dòng sự kiện:

Trường Giang viết tâm thư xin lỗi sau màn cầu hôn nhiều thị phi

09:36 22/01/2018
Nam danh hài vừa chính thức lên tiếng bằng bức tâm thư dài trên fanpage chính thức của mình.

Những ngày vừa qua, màn cầu hôn bất ngờ của Trường Giang dành cho Nhã Phương trở thành tâm điểm của dư luận. Tưởng chừng như đây là cái kết ngọt ngào cho một tình yêu đẹp, thực tế lại không đẹp như là mơ. Sau hành động của mình, nam danh hài đất Quảng vấp phải nhiều sự phản đối từ cả đồng nghiệp trong nghề lẫn khán giả, phần lớn đều cho rằng anh đang quá "lố" và không tôn trọng ban tổ chức của lễ trao giải.

Sau 3 ngày "im hơi lặng tiếng", mới đây nhất, Trường Giang vừa có những chia sẻ bằng một tâm thư khá dài trên fanpage chính thức. Nội dung chính của dòng trạng thái là lời xin lỗi gửi tới những người bị ảnh hưởng sau màn cầu hôn của nam danh hài. 

Mở đầu bằng 3 từ  "Tôi xin lỗi", Trường Giang đã dành những lời xin lỗi tới ban tổ chức chương trình cũng như đài truyền hình.  "Mười Khó" thừa nhận vì thiếu sự kiềm chế và quá nhiều cảm xúc cộng hưởng nên đã dẫn tới hành động bất ngờ. Nam danh hài chân thành xin lỗi những khán giả đã phải "bất đắc dĩ" chứng kiến màn cầu hôn bột phát của mình.

Trường Giang cũng gửi lời xin lỗi chân thành tới MC Quý Bình, người trực tiếp bị fan của nam danh hài "khủng bố" những ngày qua"Tôi cũng muốn được gửi lời xin lỗi tới MC Quý Bình, tới các cô bác, anh chị mấy ngày qua đã phiền lòng vì hành vi của tôi mà bày tỏ thái độ trên facebook hoặc báo chí, mong các cô bác, các anh chị rộng lòng tha thứ. Tôi đã đọc tất cả những ý kiến, cả sự chia sẻ, cả lời chê trách để âm thầm nhận lấy bài học cho mình. Để chắc chắn không bao giờ cho phép mình làm ảnh hưởng tới nhiều người như thế này, một lần nữa. Tôi cũng xin lỗi Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường, vì tôi mà phần trao giải cho các bạn không được lên sóng".

Ngay sau khi đăng tải, những dòng chia sẻ của Trường Giang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Có lẽ những ồn ào trong mấy ngày vừa qua đã là một "bài học" đắt giá với Trường Giang.

Theo Khám phá