Dòng sự kiện:

Trương Ngọc Ánh biến hóa hoàn hảo với trang phục của NTK Công Trí

07:10 26/09/2017
Diễn viên, nhà sản xuất phim Trương Ngọc Ánh vừa thực hiện bộ hình thời trang đầy ấn tượng trong trang phục của NTK Công Trí.

Trong những shoot hình mới nhất, Trương Ngọc Ánh tự tin khoe sự biến hóa hoàn hảo với trang phục được NTK Công Trí kì công thực hiện.

Ngoài hình tượng trẻ trung, gợi cảm, Trương Ngọc Ánh còn trở nên đầy quyền lực khi khoác lên mình những bộ cánh sang trọng, tinh tế.

Theo tiết lộ của Trương Ngọc Ánh, một số bộ đồ trong bộ ảnh thời trang mới nhất đã được cô lựa chọn để mặc khi làm host chương trình “Vietnam’s Next Top Model 2017” và khi tham gia các sự kiện giải trí tầm cỡ.

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: “Công Trí không chỉ là một người bạn thân thiết lâu năm mà còn là NTK tôi luôn tin tưởng, đánh giá cao tài năng và tay nghề.

Những thiết kế của Công Trí không dừng lại ở sự đột phá, sáng tạo mà còn mang tính ứng dụng cao. Nhân đây, tôi cũng xin chúc mừng NTK Công Trí khi vừa có sự hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới”.

 

Sau khi ra mắt dự án phim “Sắc đẹp ngàn cân” và hoàn thành vai trò Host của “Vietnam’s Next Top Model 2017”, Trương Ngọc Ánh chuẩn bị tái xuất màn ảnh với một vai diễn mới và lên kế hoạch thực hiện bộ phim phiêu lưu giả tưởng “Sơn Tinh, Thủy Tinh” đánh dấu sự hợp tác với đạo diễn Victor Vũ.

Bộ ảnh được thực hiện bởi photo: Thiên Minh - Make up: Hà Tuấn Đạt - Fashion: Nguyễn Công Trí

Hương Quỳnh

Nguồn: Gia đình Việt Nam