Dòng sự kiện:

Trương Quỳnh Anh thường đóng vai "ác" để nuôi dạy con

20:00 28/06/2016
Trương Quỳnh Anh từng chia sẻ con trai chính là động lực để cô nỗ lực làm việc, hy sinh hết mình. Trong gia đình, Trương Quỳnh Anh thường đóng vai "ác" để nuôi dạy con. Tuy vậy, con trai Sushi vẫn rất yêu mẹ.

 

Tuy chưa chính thức làm đám cưới, Tim - Trương Quỳnh Anh vẫn được nhận xét là cặp đôi đẹp của làng giải trí. Thời gian này Trương Quỳnh Anh cùng ông xã thường xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện giải trí. Trải qua nhiều sóng gió, cả Tim và Trương Quỳnh Anh đều im lặng để giữ gìn hạnh phúc. Đó cũng là cách để hai vợ chồng đối diện với những thị phi luôn theo sát bủa vây.
Trương Quỳnh Anh đang dần hướng tới hình ảnh người phụ nữ hiện đại, trưởng thành nhưng vẫn luôn toát lên được thần thái sang trọng và quyến rũ. 
Tim và Trương Quỳnh Anh đang dần trở thành cặp vợ chồng khiến nhiều người phải ghen tị trong showbiz khi cả hai có sự kết hợp hoàn toàn ưng ý với nhau.
 
Tại sự kiện mới đây, Tim và Trương Quỳnh Anh diện đồ đôi năng động. Bé Sushi mới 4 tuổi nhưng đã cao trên 1 m và rất hiếu động. Tim không ngại thể hiện tình cảm với bà xã trước đám đông. Gia đình nam ca sĩ vừa có chuyến du lịch nước ngoài (Singapore) đầu tiên cùng nhau.
Một số hình ảnh hạnh phúc ngọt ngào của gia đình Tim và Trương Quỳnh Anh.
Bé Sushi hào hứng tham gia các trò chơi cùng bố mẹ. Trương Quỳnh Anh từng chia sẻ con trai chính là động lực để cô nỗ lực làm việc, hy sinh hết mình. Trong gia đình, Trương Quỳnh Anh thường đóng vai "ác" để nuôi dạy con. Tuy vậy, con trai Sushi vẫn rất yêu mẹ. 
Trương Quỳnh Anh và Tim yêu nhau từ sau khi đóng chung bộ phim Bóng ma học đường năm 2011. 5 năm trước, công chúng khá bất ngờ trước tin Trương Quỳnh Anh có thai với Tim và cả hai quyết định "góp gạo nấu cơm chung". Hiện tại, cậu con trai Sushi của cặp đôi này đã được 4 tuổi nhưng cả hai vẫn chưa tổ chức đám cưới.
 

Bên nhau 4 năm, cặp đôi không ít lần đối diện trước "sóng gió". Trong một bài phỏng vấn gần đây, Trương Quỳnh Anh cũng thú nhận bố mẹ cô chưa hoàn toàn chấp nhận Tim bởi cô từng có thai 4 tháng bé Sushi rồi mới thông báo cho gia đình. Cuối năm ngoái, Trương Quỳnh Anh và Tim còn cãi nhau lớn khiến nữ diễn viên bỏ nhà ra đi. Tuy nhiên, Tim đã nhanh chóng xin lỗi và lấy lòng cô bằng việc tặng nhà, xe.

Tiểu Vũ (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam