Dòng sự kiện:

Tú Anh và Ngọc Hân gợi cảm 'mỗi người một vẻ' trong sự kiện

09:00 21/08/2017
Tối qua 19/8, hai người đẹp Tú Anh và Ngọc Hân có cơ hội gặp gỡ nhau tại một sự kiện diễn ra tại TP.HCM.

Mặc dù sống cùng một thành phố nhưng vì công việc riêng mà chỉ đến khi dự sự kiện trong Sài Gòn hai người đẹp mới có cơ hội ngồi nói chuyện, tán gẫu và dùng bữa.

Tại sự kiện, vì là hậu bối vì vậy Tú Anh tranh thủ cơ hội để nói chuyện với đàn chị. Được biết, Ngọc Hân là hoa hậu duy nhất theo con đường MC chuyên nghiệp. Chính vì vậy, những kinh nghiệm thực tiễn quý báu của cô luôn giúp ích các đàn em hoàn thiện bản thân hơn trong công việc “làm dâu trăm họ”.

Cách đây ít hôm, Ngọc Hân bồi hồi nhớ lại khoảng thời gian đúng 7 năm kể từ ngày đăng quang Hoa Hậu. Thời điểm người đẹp lên ngôi là vào năm 2010 tại Quảng Ninh với chủ đề cuộc thi Hội tụ và lan tỏa với kỷ niệm Nghìn năm thăng long. Tuy thời điểm đăng quang, Ngọc Hân chưa thực sự chinh phục được hầu hết khán giả theo dõi cuộc thi. Có thông tin cô chưa thực sự xứng đáng. Tuy nhiên, trải qua 7 năm với cương vị Hoa hậu, Ngọc Hân đã chứng tỏ một điều rằng: Hoa hậu làm vương miện cho mình sáng hơn bằng việc thiện là có thật.

Ngọc Hân là Hoa hậu “chân chất” và không quản ngại nắng mưa lẫn nhan sắc của mình để tham gia các chuyến từ thiện ở vùng sâu vùng xa. Ngọc Hân dù đăng quang Hoa hậu nhưng tính cách của cô vẫn không thay đổi và vẫn giữ được nét hồn nhiên và chân thành đúng với lứa tuổi.

Ngoài Ngọc Hân, Tú Anh cũng là một người đẹp ít scandal. Tú Anh lên ngôi Á Hậu cũng đã được 5 năm, tại cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2012 tổ chức tại Đà Nẵng. Thậm chí, thời điểm lên ngôi Hoa hậu, Tú Anh chỉ muốn cất “ngôi vị” này vào tủ để chuyên tâm vào việc học. Thế nhưng, cũng nhờ cuộc thi, cô được biết đến nhiều hơn, gặp gỡ nhiều người tài năng và giỏi giang. Chính vì vậy mà cơ hội công việc của Tú Anh được rộng mở hơn.

Hiện tại, Tú Anh thừa nhận, nhờ cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam mà cô thuận lợi hơn trong công việc. Vì được khán giả nhớ mặt, ưu ái cô hơn nên con đường đến với công việc MC tại nhà đài thuận lợi hơn đối với cô. Tú Anh cho biết, cô dành thời gian và tâm huyết co công việc chính tại nhà đài. Và chỉ xuất hiện tại các sự kiện nếu phù hợp với hình ảnh và quỹ thời gian của cô. Nhân sự kiện trong Nam này, Tú Anh rất vui vì gặp gỡ lại người chị thân thiết Ngọc Hân, người mà cô luôn ngưỡng mộ và dành nhiều tình cảm.

Tại sự kiện, Tú Anh lựa chọn cho mình chiếc đầm bó sát màu trắng muốt xẻ cao khoe khéo vòng một gợi cảm không quá phô trương. Những chiếc tua rua được thả xuống như những giọt nước đem lại vẻ mượt mà đầy nữ tính cho trang phục.

Trong khi đó, người đẹp Ngọc Hân lựa chọn cho mình trang phục vàng đồng trang nhã, quyến rũ và rất phù hợp với vóc dáng của cô.

Ngọc Hân giống Tú Anh cùng lựa chọn cách búi tóc ra đằng sau, vừa khoe khéo được vầng trán mà lại khiến cho gương mặt bừng sáng.

Hương Quỳnh

Nguồn: Gia đình Việt Nam