Dòng sự kiện:

Tư thế tạo dáng 'sảng khoái' nhất thế giới của em bé mới chào đời gây sốt

13:39 23/03/2018
Gần đây, câu chuyện của sản phụ Angel Tony thu hút được sự chú ý của cư dân mạng bởi điều kỳ diệu xảy ra với hai mẹ con sau gần một tuần vật lộn với cơn đau chuyển dạ.

Cô chia sẻ với BuzzFeed: Trong thời gian mang thai, cô bị mắc chứng tiểu đường thai nhi và cao huyết áp. Điều này khiến Taylor gặp nhiều khó khăn. Các bác sĩ cảnh báo những hậu quả xấu có thể xảy ra: sinh non, thai nhi bị tim mạch. Trong tuần thứ 37 của thai kì, cô tới bệnh viện để kiểm tra tình trạng sức khỏe hai mẹ con thì nhận được tin dữ: sẽ sinh sớm hơn 1 tuần so với dự định ban đầu do huyết áp của cô tăng quá cao.

Taylor lo lắng: ‘Tôi và chồng thậm chí còn chưa sẵn sàng để chào đón thành viên mới.'

Vợ chồng Taylor đã có hai thành viên nhí xinh xắn và đây là lần mang bầu thứ 3 của cô

Bà mẹ cho biết thêm cô muốn mọi thứ thuận theo tự nhiên và không muốn lạm dụng thuốc kích đẻ vì nó có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe thai nhi nên đã cố gắng để đẻ thường. Tuy nhiên, sau 5 ngày vật lộn, nhóc tì vẫn chưa chịu ra ngoài. Các bác sĩ buộc phải chuyển sang phương án sinh mổ.

Thật không dễ dàng cho sản phụ này nhưng cả cô và bác sĩ đã nổ lực và điều kì diệu đã xảy ra - đứa trẻ được chào đời. Niềm vui nhân đôi khi mới sinh ra em bé đã cười toét miệng như hiểu được sự lo lắng và háo hức của cả nhà đang chờ đón em. Trong khoảnh khắc ấy, Laura Shockley - nhiếp ảnh gia của Taylor đã kịp ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời nhất từ trước đến nay.

Nhiếp ảnh gia Laura Shockley lưu lại hình ảnh của đứa trẻ sinh ra với tư thế 'sảng khoái' nhất thế giới

Cô chỉ ở lại bệnh viện một vài ngày sau sinh và hiện tại cô đã về nhà và quây quần cùng gia đình nhỏ của mình. Taylor chia sẻ thêm: ‘Thời gian đầu, tôi và chồng rất lo lắng về cậu con trai Sullivan. Tôi phải sinh sớm, hơn nữa lại đẻ mổ nên sức khỏe và thể trạng em bé là điều khiến chúng tôi bận tâm nhất.'

Chúng ta cùng nhìn ngắm hình ảnh em bé Sullivan 'thả dáng' một lần nữa.

Sullivan và mẹ vừa trở về nhà và cả hai đều đang rất khỏe mạnh và hạnh phúc.
Bé Sullivan
Baodatviet